Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Cùng Hi! UEH kể chuyện thần tiên

Cùng Hi! UEH kể chuyện thần tiên

Hi! UEH NGÀY HỘI “GIAO LƯU VĂN HÓA

Đơn vị bảo trợ thông tin: Nhóm Sáng tác sinh viên
VĂN HÓA BẮT NGUỒN TỪ CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH….
Bạn có tin điều đó?

Nếu ngay lập tức có yêu cầu bạn phải kể một câu chuyện cổ tích để đoàn khách nước ngoài hiểu về văn hóa Việt Nam…Liệu bạn có thể làm được hay không???

Chắc chắn, bạn sẽ loay hoay với việc chọn câu chuyện cổ tích nào: Thạch Sanh – Lý Thông, Tấm Cám hay Sọ Dừa…Hay Câu chuyện cổ về người anh hùng làng Gióng…để thể hiện hết những truyền thống, đạo lý, những tình cảm mộc mạc của con người nước Nam

Một thử thách nữa cho bạn nè…Thay vì mở đầu câu chuyện bằng cụm từ quen thuộc : “Ngày xửa ngày xưa…” bạn phải bắt đầu với dòng chữ : “ONCE UPON A TIME…”. Có nghĩa là bạn phải kể lại toàn bộ câu chuyện bằng TIẾNG ANH đấy!

Đó chính xác là những gì mà hơn 10 sinh viên quốc tế tại gian hàng FAIRY DREAM sẽ làm vào 16h chiều ngày 28/11 tại “Ngày hội giao lưu văn hóa” (mở cửa tự do) nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình HI!UEH. Hãy hồi hộp đón xem các bạn sinh viên quốc tế Ttung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Pháp, Đức, Canada….đem đến cho chúng ta những “món ăn tinh thần” gì nha!

Và còn hơn thế nữa, bắt đầu từ 18G00 là Đêm hội giao lưu văn hóa “CONNECTING CULTURE” trong đêm hội này các bạn sinh viên người Việt và sinh viên quốc tế sẽ là phần trình bày các tiết mục văn nghệ mang tính đặc trưng của quốc gia mình. Ngoài ra đêm hội còn có sự góp mặt của Sỹ Luân, Thảo Trang, Trung Quân (Vietnam Idol), CLB Giai điệu trẻ và CLB Dân Ca. Giá vé cho đêm hội là 10k bạn nhé!
Cùng kể chuyện cổ tích và thể hiện niềm tự hào dân tộc Việt Nam!
TRƯƠNG MINH HIẾU.
Được thực hiện bởi  Sangtacsv.com

0 comments to "Cùng Hi! UEH kể chuyện thần tiên"

Leave a comment