Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Nhớ Kem Chuối quân sự

Nhớ Kem Chuối quân sự

Sài Gòn mấy ngày qua chắc chẳn đã bớt nạn kẹt xe vì tống được "những ai đó" đến cái nơi thật nhiều nắng, gió, cát bụi và cả kiến lửa này. UEH có buồn không khi bỗng mất đi mấy cái miệng "tía lia" như mình? Ngày về, gói hành trang của tôi như nặng hơn vì trong đó còn đầy ắp những kỉ niệm ngọt ngào như mía lùi. Đâu chỉ có vậy, tôi mang về trọn vẹn và đầy đủ cả cái nắng gió nơi đây, cứ nhìn làn da tôi sẽ rõ, không khác gì một nàng công chúa của sa mạc. Kì học quân sự này đã để lại dấu ấn từ bên trong lẫn bên ngoài, mà mỗi khi nhớ đến nó tôi lại ngồi tủm tỉm một mình vẫn với cái cách bó gối mơ mộng bên cửa sổ.
Không biết các bạn học đợt 2 có quen với thời tiết ở khu qs chưa nhỉ? Khoảng thời gian từ 9h đến 15h thì ở đó cũng gần giống như cái lò luyện đơn và tụi mình cứ thế mà xông hơi tập thể, thật tiện lợi cho ai muốn giảm cân ^^. Và không thể cứ chịu đựng mãi được, tôi bắt đầu liếm láp cây kem chuối của ai đó mua cho mình (cảm ơn những ai đó nha hihi) và rồi một phút “mặc kệ” bắt đầu tôi tận hưởng sự mát lạnh của nó. Ông mặt trời cứ nhìn mình thèm thuồng .Thế nhưng khi “sáp” lại với nhau cuộc tám chuyện bắt đầu thì quên cả cây kem chuối của tôi bắt đầu tan chảy . Thế nên mấy lần sau, rút kinh nghiệm, tôi luôn cố tập trung cao độ để ăn thật nhanh tránh trường hợp như lần trước.
Buổi chiều tối ở đây ăn kem chuối thì cũng tuyệt vời vô cùng, cảm giác tê lạnh nơi đầu lưỡi và những làn gió mát phả vào mặt. Gió muốn giành ăn với tôi đây mà nó cứ đua với tôi liếm láp không ngừng. Tôi thường ở góc quen thuộc đó - tầng trệt đối diện nhà ăn 1 –một mình. Đôi lúc cũng có ai đó xuất hiện, người mà ngày nào không nói móc tôi thì ăn cơm không có ngon vậy! Mà thiếu vắng bạn đó thì thấy khó chịu lắm, chẳng ai nhá máy lúc ngủ gật trong lớp, chẳng ai tranh luận với mình hoặc kiên nhẫn nghe cái đài phát thanh như tôi và rồi lại suy nghĩ vẫn vơ như mắc bệnh tự kỉ vậy. Cảm ơn những ly chè đêm khuya của bạn, và cả ly café khi mắt mình gần sụp mí, mặc dù bạn không phải tình nguyện khao mình hihi. Nhớ nhất vẫn là món kem chuối, biết bao cái thú vị ẩn chứa bên trong nó, có bao giờ mình được nếm lại món kem chuối quân sự ấy không nhỉ?!
Thu Ngân
“Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com”


Trở thành friend của chúng tôi trên F.B www.facebook.com/sangtacsv

1 comments to "Nhớ Kem Chuối quân sự"

  1. Hic ! Lại gợi nhớ về khu quân sự rùi ! Nhớ món kem Kido cela chuối quá !

Leave a comment