Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Âm Sắc- Đêm Hòa Quyện Những Tinh Hoa Mang Tên TCNN

Âm Sắc- Đêm Hòa Quyện Những Tinh Hoa Mang Tên TCNN

Đêm 19/11/2010, khoa TÀI CHÍNH NHÀ NƯỚC đã dành một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – Đêm hội diễn văn nghệ ÂM SẮC tại hội trường B322 - 279 Nguyễn Tri Phương, Q 10. 
TCNN – Khô khan và nguyên tắc ư? Hay là quá cứng nhắc?  
Không hề như mọi người thường nghĩ đâu nhé… 


ÂM SẮC = 2A + M + S + C 
2A[ẤM ÁP] 
   Thời tiết Sài Gòn thất thường dường như đã “cố tình” mang những cơn mưa dai dẳng suốt mấy giờ liền cùng sự ướt át và cảm giác lành lạnh  đến tặng cho ÂM SẮC. Thế nhưng, quả thật là từ phong cách tổ chức, cách thiết kế sân khấu, nội dung chương trình,  lẫn sự nhiệt tình  biểu diễn của các ca sĩ khách mời đã thực sự mang lại một cảm giác ấm áp, thân thiện cho toàn bộ các sinh viên đến tham dự cũng như các vị khách mời. Lời dẫn của MC cùng với những đoạn clip sâu lắng như hướng cả hội trường vào những phú giây tĩnh lặng để cùng gợi nhớ, cảm nhận những những người thầy – những người lái đò tận tụy bao năm giữa dòng đời xuôi ngược. “Hãy để chương trình là như một món quà tri ân thật ý nghĩa nhân ngày 20-11 dành tặng cho những người lái đò đã dìu dắt chúng ta qua biết bao năm tháng học trò và hãy để cho cuộc sống có âm thanh, tình yêu có sắc màu” – phát biểu của thầy Sử Đình Thành - trưởng khoa TCNN
M[MÀU SẮC]
Đúng như tên gọi! Một đêm diễn sinh động, đa dạng, pha trộn và giao thoa nhiều màu sắc:
    Trẻ trung, mạnh mẽ cùng các tiết mục nhảy sôi động: “Vũ điệu hoang dã”, các tiết mục nhảy hiện đại… 
    Hồn nhiên, nhẹ nhàngvới các tiết mục hát và hoạt cảnh của K36: “Áo dài ơi”, “Bài hát cho em”, “Hoa nắng” … 
   Công phu, ấn tượng bởi các tiết mục nhạc kịch: “Lọ lem”, “Đắng cay tình yêu” … 
   Và các tiết mục thời trang lung linh, rực rỡ sắc màu: “Ngày mới”, “ Âm sắc” 
S [SÁNG TẠO] 
   Điểm đặc biệt đầu tiên là sự tham gia của rất nhiều tiết mục SV K36 đã làm cho ÂM SẮC khoác lên mình “một chiếc áo lung linh” đầy màu sắc “mới mẻ và tinh khiết”. Các tiết mục được dàn dựng công phu và nhiệt tình, “cháy” hết mình trong đêm diễn của các “mem” mới dường như khiến cả hội trường đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những tiếng reo hò, cỗ vũ và trầm trồ khen ngợi. 
  Hơn nữa, còn là sự sáng tạo đến từ ca sĩ khách mời. Cả hội trường bị cuốn theo chị Võ Hạ Trâm bởi sự "biến hóa" đến chóng mặt từ hát rock, hát cải lương, nhạc trẻ...và cả cái cách chị đứng lên trên ghế để các bạn khán giả ở phía trên có thể nhìn rõ hơn. 
C[CHUYÊN NGHIỆP] 
   Lên kế hoạch chương trình và chuẩn bị khá công phu, ÂM SẮC thực sự gây ấn tượng tuyệt đối về tính chuyên nghiệp của một chương trình do một trong số những khoa có hoạt động mạnh nhất UEH tổ chức. 
  Hệ thống background, tờ rơi, poster, vé tham dự, bố trí thành đội ngũ BTC làm việc ăn ý và phân bổ dày đặc, đội ngũ tiếp tân, cách thiết kế sân khấu, nội dung chương trình…tất cả đều toát lên một phong cách làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc. 
BONUS 
  • Cũng trong chương trình đêm hội, BTC đã tiến hành trao 10 suất học bổng Điểm Sáng Tương Lai, 2 suất học bổng dành cho các bạn sinh viên miền Trung bị lũ lụt, Tuyên dương 6 bạn SV 5 tốt của Khoa TCNN, trao giải cuộc thi Miss Kool 2010.
  • Kết thúc chương trình, BGK đã chọn ra các tiết mục đạt giải trong đêm diễn. Giải nhất thuộc về tiết mục Nhạc kịch "Lọ lem" của đội CTV.
  • Một hình ảnh rất vui của chương trình đó là khi 2 ca sỹ khách mời hơi “rầu” khi phải nhận hoa cảm ơn từ phía BTC để kết thúc phần trình diễn của mình vì các ca sỹ vẫn còn muốn hát tiếp để đáp lại sự nhiệt tình mà khán giả dành cho mình. 


BTC- Họ nói gì? 


   “Chị mới về tới nhà. Cũng mệt nhưng chương chương trình vui quá em à. Hihi” – Tin nhắn nhận được lúc 23:45 của chị Nguyễn Thị Hải Yến – thành viên BTC 

   “Anh cũng chưa về được đến nhà nữa. Đuối quá. Hic” – Tin nhắn nhận được lúc 00:00 của anh Nguyễn Hoàng Lân – thành viên BTC. 
   "Tất cả mọi công đoạn chỉ được chuẩn bị khỏang 1 tuần đến 1 tuần hơn thôi. Chương trình năm nay làm cực hơn mọi năm một chút vì các anh chị tham gia các chương trình trên trường nữa nên lúc nào cũng phải chạy nước rút...Phải nói là rất mệt, mọi người không kịp ăn uống lun nhưng bù lại đêm hội đã thành công nên những việc nhỏ đó cũng chẳng thấm vào đâu" -Tin nhắn từ anh Đinh Hữu Phước - thành viên BTC.
   "Hôm đó anh thuộc dạng về sớm nhất BTC - 4h sáng, còn lại mọi người khoảng 5h thì về. Thành công của chương trình là kết quả lao động hết mình của cả một tập thể mà anh yêu quý nhất, và tập thể đó có những cá nhân mà anh cảm thấy là giỏi nhất trong những người anh từng biết và họ rất đoàn kết, yêu thương nhau"Anh Bùi Nguyên Minh - BTC
Nghi lễ Dâng hoa tri ân Thầy cô





Tuyên dương Sinh viên 5 tốt Khoa TCNN

Miss Kool 2010

    ÂM SẮCGiao thoa màu sắc, Hòa quyện âm thanh, không cần nói thêm gì nữa cũng đủ để làm các bạn thấy tiếc hùi hụi khi không dành chút thời gian tham dự rồi phải không nào? Cảm ơn Khoa TCNN về một chương trình trên cả tuyệt vời và mong được tiếp tục “tái ngộ” vào đêm hội diễn truyền thống còn tuyệt vời hơn nữa vào năm 2011 nhé !
Tường Vy - Chí Thiện
"Được thực hiện bởi www.sangtacsv.com"

0 comments to "Âm Sắc- Đêm Hòa Quyện Những Tinh Hoa Mang Tên TCNN"

Leave a comment