Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Cảm xúc sinh viên: Noel đầu tiên cùng STSV

Cảm xúc sinh viên: Noel đầu tiên cùng STSV

NOEL ĐẦU TIÊN VỚI SÁNG TÁC SINH VIÊN
Là Noel đầu tiên mà tôi tham gia với và cũng là lần đi chơi đầu tiên cùng cả nhóm với tư cách là 1 thành viên của Sáng tác sinh viên, vượt qua sự tưởng tượng của tôi, buổi tiệc này mang lại cho tôi và mọi người quá nhiều hương vị khác nhau.
Chỉ với 1 tấm hình trên FB đính kèm giờ giấc, nơi tập trung, ngoài ra không có bất cứ thông tin gì được tiết lộ thêm về nơi tổ chức, hình thức buổi party đó như thế nào nên sự kiện lần này Event làm tất thảy STSVers đều rất háo hức, tò mò và…thậm chí là cằn nhằn ^^ (tại vì Ban tổ chức “ém” thông tin kĩ quá ấy mà). 
Tuy cùng 1 nhà cả nhưng ekip Event lại rất biết cách làm khó mọi người, địa điểm ăn chơi không được thông báo một cách dễ dàng mà các S đỏ phải trải qua 4 chặng tương ứng với các mật thư, cũng như các yêu cầu khác nhau: mua vé số giúp các cụ, tặng thiệp chúc mừng cho những người chúng tớ gặp trên đường mới có thể đến được đích. Chúng tớ được phân ra làm 3 đội nhé, mỗi đội có màu sắc khác nhau và xe đội trưởng sẽ được décor bằng bức hình “lung linh” cộp mác Noel được vẽ chớp nhoáng trong vòng 5 phút.
Một niềm vui chia đôi...
...chia ba..

Chia n... thành n niềm vui

Mật thư cũng không dễ tẹo nào đâu thế nhưng bằng sự mưu trí của STSVers cùng tài search rẹt rẹt trên điện thoại, chúng tớ đã đến được nơi cần phải đến :)
Vừa vui không thể tả vì tụi tớ đến đích rất an toàn và mau lẹ thì sự ngỡ ngàng tràn ngập, cả không gian quán dường như chỉ để dành tặng cho Sáng tác sinh viên, background to bự với màu đỏ đặc trưng của nhóm, cả biểu tượng nhỏ xinh. Lúc ấy đứa nào cũng chỉ muốn hét lên “Thích quá!” mà thôi. 
Sau khi chọn chỗ ngồi xong cho mình, pose ảnh xoẹt xoẹt, ăn uống no say, những người tham gia lại tiếp tục bị Event “hành” bằng trò chơi “Cho trí tưởng tượng bay xa” ^^ Là thế này, vì background vì lý do cố tình hay vô ý nào đó thì bị trống rất nhiều chỗ, nhiệm vụ được giao là phải điền vào chỗ trống đấy bằng một bức tranh nhân vật hoạt hình và đính kèm theo cốt truyện có liên quan đến background. Không cần phải uống sữa Fristy, trí tưởng tượng của STSV cũng bay bổng, tốt chán được thể hiện qua ba bức tranh- ba phong cách- ba câu chuyện khác nhau và mặc dù không đúng ý như Ban tổ chức mong muốn nhưng bù lại những bức tranh này đã mang đến nụ cười cho mọi người. Điều đó có lẽ là quan trọng và ý nghĩa hơn cả ^^.

Và cùng với những tiết mục khác nữa như tìm kiếm người yêu cho chị Ngọc, đọc thiếp chúc mừng Giáng sinh tới từng ekip… thì tiết mục được đón nhận nhiều nhất chính là màn guitar của bạn Chí Thiện cùng giọng ca ngọt ngào Tường Vy và “Cho bạn cho tôi” đầy tình cảm của Tuấn Khanh.
Bài viết này là không đủ để lột tả được hết cảm xúc của tôi bởi không phải lúc nào cảm xúc cũng thể hiện bằng lời nói được :). Chỉ chưa đầy 40 tấm hình post lên FB ngay sau bữa tiệc nhưng tôi lại nhận được đến hơn 100 comments, like từ những người bạn đã quen và vừa mới quen, í ới gọi nhau, suggest bạn bè cho những thành viên mới vào, như thế đủ để tôi cảm nhận được sự thân thiết, đoàn kết hơn trong đại gia đình STSV. Bữa tiệc này đối với tôi mà nói, thì nó đã thành công đến 200% rồi!

Cảm ơn ekip Event rất nhiều.        
Merry Christmas :X

Ảnh: Minh Thắng- Hà My
Hà My- ekip Săn tin
Thực hiện bởi STSV- www.sangtacsv.com

0 comments to "Cảm xúc sinh viên: Noel đầu tiên cùng STSV"

Leave a comment