Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Baby wants to say!

Baby wants to say!



Cậu à!

Tớ đã xem entry của cậu! Mặc dù không xem được đầy đủ vì cậu đã khoá nó rồi. Sáng nay, tớ dậy mà không đi học. Chưa bao giờ tớ lại cảm thấy một ngày trống trải như vậy. Tớ lấy xe đi, chạy lòng vòng vậy, không biết mình nên chạy về đâu? Chạy hoài chạy hoài,...chẳng biết nên ghé đâu....mai mà hôm nay giá xăng đã giảm còn 12.000 đ/ lít.

Hôm nay, mọi thứ nó nhẹ nhàng sao đó cậu à! Tớ không phóng xe ào ào nữa... tớ chạy thật chậm, tớ nhìn bà cụ già bán vé số bên lề được, tớ nhìn thấy những hàng cây xanh thật đẹp, tớ thấy mọi người quanh đây thật thân thuộc...cái nắng không gắt gỏng lắm... bỗng nhiên tớ yêu tất cả làm sao....tớ yêu cả cái lô cốt - nỗi ám ảnh bao lâu của tớ, tớ không còn ghét sự chật chội, thiếu văn minh của thành phố này nữa....

Những ngày tháng qua tớ đã làm gì? Tớ đã làm tổn thương rất nhiều người! Trong đó có cả cậu. Tớ sống chỉ vì tớ, tớ ích kỷ,...tớ chỉ biết rằng mình còn nhiều việc phải làm, và tớ không quan tâm đến những điều khác.

Bạn bè nhắn tin tớ nếu không vì công việc tớ hiếm khi trả lời, thậm chí thằng em ở nhà tối tối nhắn tin cho anh mình, mà tớ cũng lờ đi....

Tớ sai rồi phải không cậu? Mỗi lần tớ nhắn tin gọi cho cậu là công việc, công việc... i become a workaholic. Tớ xúc động lắm khi entry ấy cậu viết cho tớ, cảm ơn những gì cậu đã nghĩ về tớ.

Tớ cảm thấy mình thật bất lực... mai mà đâu đó còn những người bạn đã đánh thức tớ dậy. Mình đã làm tổn thương nhiều người.

Cậu nói đúng tớ đang làm cho đời sinh viên của mình "không có mấy kỷ niệm đáng nhớ". Tớ đã vô tình lướt qua mọi thứ, bỏ qua những cơ hội đáng lẽ ra tớ nên và cần phải bắt lấy.

Tớ tự hỏi tớ phải làm sao? "How do I live?" Mấy tuần nay, tớ lâm vào một cảm giác không buồn cũng không vui, không có gì làm tớ cảm thấy đặc biệt, tớ trôi đi... thậm chí nghe tin ba mình bị bệnh nặng...dường như có gì đó thoáng qua tớ... còn đó nhiều tin nhắn tớ chưa trả lời.

Tớ xin lỗi cậu nhiều lắm. Tớ không biết mình đã gây ra bao nhiêu chuyện. Tớ chỉ muốn nói xin lỗi.

Có lẽ tớ phải wake up. Bắt đầu từ đâu tớ tự phải trả lời lấy. Chỉ xin, chỉ mong chúng ta mãi là bạn cậu nhé! Khi tớ "đứng bên bờ vực" cậu hãy ở bên tớ giúp tớ nhé. Vì chúng ta là bạn!

Đừng như thế! Thật sự có nhiều điều thật khó nghĩ...những khuất mắc khó lòng giải đáp được. Chỉ có ở đây một tình bạn, hy vọng nó sẽ chỉ cho chúng ta phải làm gì?

Tôi chỉ muốn nói "xin lỗi"...

Đáng lẽ còn nhiều điều tớ còn phải nói nữa...tự nhiên tớ trống trải... tớ chẳng biết phải viết gì thêm.

Xin lỗi cậu thật đó... How do I live...
your friend

7 comments to "Baby wants to say!"

  1. Anonymous says:

    Goi~ baby, goi~ may` - Ly, goi Hoa`, va goi~ cho ca ban than toi...
    Thuc su doc nhung email, nhung entry cua may tao ko biet phai giup may sao, ko biet phai lam nhu the nao, tao muon cam dien thoai len dien cho may nhung ma lai so, chang biet co an ui duoc may hay ko hay lai lam cho may buon them, tao cung biet tinh' may, cho du tao co dien thoai ve may cung se lam nhu moi chuyen deu em xuoi. Chi biet comment sau moi entry, roi goi nhung email dong vien may... nhin may nhu vay tao buon lam', tao muon duoc chay toi om may, de~ la cho~ dua cho may` khoc'... nhung tao ko the...tao da di that xa va tao chang biet bao gio tao se tro lai,
    Tao ko biet noi nhung tu` hoa my~ de~ lam cho bot buon, cung ko the ngoi ben cung may 1 tieng dong ho trong wan cafe, cung ko the lam bo` vai de cho may` khoc', nhung tao co the ngoi doc nhung email ma may gui cho tao, doc nhung tam su cua may. Tell me about your feeling. I always listen to you.
    Tam a`! to cung xin loi cau, nhung luc nhan tin cau ko tra loi, roi ca cach xung ho wa dien thoai cua cau lam to bun, to trach cau, to' chi biet trach, to chang nghi den viec cau dang ban biu voi bao nhieu thu', to cung xin loi vi ra di de lai cau va moi nguoi voi cong viec cua nhom'.
    Im so sorry.
    Hoa` iu! may chac la dua binh tinh nhat trong luc' nay, giup tao dong vien Ly va Tam, tao buon lam' khi nhin nhung dua ban cua minh dang trong nhung luc kho khan nhat ma ko the giup gi duoc... giup tao nha may...
    Goi~ den ban than toi...
    sang hom wa cung vay, 4 ngay lam viec cuoi tuan nguoi ra~ roi`... nghi~ hoc. Dao nay toi song giong nhu wa duoc ngay nao hay ngay ay', toi met moi~, met moi voi nhung con nguoi noi nay, met moi~ voi cong viec, roi ca~ met moi voi chuyen hoc hanh... doi luc toi muon buong troi tat ca, tha~ cho moi thu muon troii di dau thi di... nhung nghi lai toi con gia dinh, toi dau chi song cho rieng ban than toi, cuoc song cua toi nhu the nay la hanh phuc hon rat rat nhieu nguoi, toi phai biet qui trong nhung gi ma toi da may man dc co va dang co... day thoi toi oi!
    Toi cam on nhung nguoi ban - nhung nguoi da giup toi trong nhung ngay thang sinh vien, nhung nguoi da cung toi chia se moi thu...CHUNG TA LA BAN! HAY O BEN NHAU KHI KHO KHAN NHA'... I LOVE YOU GUYS!

  2. Anonymous says:

    thanks! vay la duoc roi!

  3. le_vy says:

    hey!"vay duoc roi" what do you mean? hehehehe, 2 dua bon bay co cai dieu gi an khuat trong lay`

  4. Anonymous says:

    cố gắng lên cậu nhé!

  5. Anonymous says:

    T ko biết có lẽ t đã quá vô tâm. Có lẽ t đã rời xa m, khi vào lớp chuyên ngành, những bất mãn đã làm t xa rời tụi m. T chỉ nhìn thấy cái bộ mặt vui vẻ của m, mà ko thấy dc nỗi tâm sự bên trong. T lười trong các hoạt động, ko động lực ko j cả. Có lẽ t đã buông xuôi một cái j đó. Ko biết dc nỗi buồn của con bạn ở gần bên; ko thể chia sẻ hết tâm sự của con nhỏ ở xa. Nhiều lúc t muốn nói với tụi m: "Tao chấp nhận làm thùng rác cho tụi bây" nhưng t thấy rằng t thật kém cỏi. Ko biết bắt đầu từ đâu và sẽ đón nhận hay chia sẻ với 2 tụi bây như thế nào?
    Đó là một dấu hỏi lớn trong t và nó làm t dần dần xa và gần như vụt mất ngoài tầm tay...

  6. Anonymous says:

    T chỉ muốn nói với 2 tụi m rằng: " Yamaha và nùn à! Tuy t ko có khả năng chia sẻ, an ủi; nhưng t tin chắc rằng t có khả năng nghe. T sẽ luôn nghe nghe tất cả những j tui m muốn nói, những j gặp phải cả khó khăn và nỗi buồn. Chứ ko phải là những niềm vui thôi!"

  7. Anonymous says:

    Chúng ta là bạn nhé! Đừng suy nghĩ nhiều, hãy làm theo những gì mình nghĩ cần phải làm. Ngày mai này nếu tôi không thấy rằng mình có thể gắn bó với các bạn thì tôi sẽ ra đi, vì nó là như vậy chẳng hạn, còn giờ, tôi vẫn còn rất quý các bạn, yêu các bạn nhiều. Mong rằng sẽ ko có trường hợp example trên! ( he he)!

Leave a comment