Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Tuyển cho mình một “thư ký ảo”

Tuyển cho mình một “thư ký ảo”

“Trễ deadline” hiện nay dường như là căn bệnh phổ biến trong cộng đồng sinh viên, nhất là với những bạn hay ôm đồm công việc. Do sỡ hữu một năng lực đáng tự hào nên các bạn luôn gật đầu lia lịa với những đơn đặt hàng đến tới tấp, nhưng không phải ai cũng có được kĩ năng sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả.

Phương thuốc đặc trị cho căn bệnh phổ biến này là ứng dụng Nhắc bò uống sữa ( Bấm vào đây để đăng kí miễn phí). Ứng dụng có cái tên ngộ ngộ này thực sự hữu ích cho những sinh viên năng động với tính năng đặc biệt: quản lý công việc và nhắc việc mọi lúc mọi nơi.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, những sinh viên đa-zi-năng đã có ngay một người "thư ký ảo" chuyên quản lý và sắp xếp công việc cho mình. Không chỉ lưu giữ và hiển thị nội dung công việc hàng ngày trên màn hình desktop, Rememberthemilk còn có khả năng nhắc nhở việc đang đến gần, việc đã trễ hạn qua hệ thống email, sms, MSN, Yahoo Messenger, Skype… 
Tờ đã dùng thử, và thấy rất hiệu quả đấy ^^
Điểm khác biệt của Rememberthemilk là tính năng chia sẻ và phân công công việc giữa những thành viên trong một cộng đồng, sẽ rất hữu ích với những teen thường xuyên làm việc theo nhóm đấy. “Thư ký” này còn có khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên cho công việc tùy theo mức độ quan trọng, hoãn việc khi gặp sự cố... Một “thư ký” ảo quá cẩn thận và chu đáo phải không nào?
MINH ĐỨC-ekip Săn tin
"Được thực hiện bởi STSV - www.sangtacsv.com"



Trở thành friend của chúng tôi trên Facebook http://www.facebook.com/sangtacsv
Bài viết cộng tác gửi về sangtacsv@gmail.com

0 comments to "Tuyển cho mình một “thư ký ảo”"

Leave a comment