Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Hi! UEH: Cả thế giới quanh bạn

Hi! UEH: Cả thế giới quanh bạn

NGÀY HỘI “GIAO LƯU VĂN HÓA”
Hi! UEH: CẢ THẾ GIỚI QUANH BẠN    
Đơn vị bảo trợ thông tin: Nhóm Sáng tác sinh viên

Các bạn ơi, chặng 2 của chương trình “Hi!UEH” đã khởi động rồi đó. 

Ngày 28 tháng 11 năm 2010, tại cơ sở A Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh  sẽ diễn ra ngày hội “GIAO LƯU VĂN HÓA”, với sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố. Ngày hội đánh dấu sự tổng kết chương trình “HI! UEH”  đã diễn ra từ ngày 7 tháng 11 đến ngày 28 tháng 11 năm 2010 do Đoàn TNCS Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh tổ chức.
Đến với ngày hội, các bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị  với các hoạt động vui nhộn và bổ ích không thể nào bỏ qua.

13h-17h: 123 cùng vòng quanh Thành phố…

Là những sinh viên năng động, chắc hẳn các bạn sẽ rất thích các hoạt động dã ngoại ngoài trời. Vậy thì đừng chần chờ nữa, hãy đến với  chương trình dã ngoại “CITY TOURS” vòng quanh Thành phố cùng  Hi!UEH để khám phá những nét đẹp rất riêng của Sài thành. Hơn nữa,các bạn còn được tham gia các trò chơi vận động đầy lý thú và hấp dẫn.


15h30-18h: Đến với những câu chuyện cổ tích thần tiên…

Gian hàng giao lưu văn hóa “FAIRY DREAM” sẽ đưa các bạn sinh viên trở về tuổi thơ với những câu chuyện cổ tích đặc sắc của nhiều nước trên thế giới. Tại đây các bạn sẽ có cơ hội giao lưu văn hoá với gần 30 bạn sinh viên quốc tế đến từ nhiều nước khác nhau: Anh, Đức,Hàn Quốc,Úc,...Thật là một cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên Việt Nam tìm hiểu rõ hơn về văn hoá của các nước trên thế giới qua góc nhìn của những người trẻ. Các bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình và còn có thể tạo lập mối quan hệ bạn bè quốc tế. Hơn thế nữa, khi tham gia vào ngày hội Giao lưu văn hoá các bạn còn được thưởng thức những món ngon của Việt Nam và những trò chơi vui nhộn..Chương trình sẽ diễn ra từ 15h30 đến 18h ngày 28/11 trước hội trường A.116 và mở cửa tự do với tất cả các bạn sinh viên. Còn gì thú vị hơn nữa, cả thế giới đang ở rất gần bạn. 

Hãy đến và cảm nhận những điều đặc biệt trong ngày hội các bạn nhé!
Các quốc gia sẽ tham dự vào ngày hội Giao lưu văn hóa

18h: Và bùng nổ với đêm hội giao lưu văn hoá “CONNECTING CULTURE”
Khi tham gia vào đêm hội “CONNECTING CULTURE”, các bạn sẽ được đón xem phần thi của các bạn sinh viên xuất sắc nhất chặng 1 của chương trình “Hi!UEH”. Đêm hội còn có sự góp mặt của các bạn sinh viên đến từ Anh, Đức và Hàn Quốc. Một phần không thể thiếu là các tiết mục của  những ca sĩ nổi tiếng được bạn trẻ yêu thích hiện nay  Sỹ Luân, Thảo Trang, Trung Quân Idol chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên những cảm xúc thú vị của một đêm hội văn hoá đầy màu sắc và âm nhạc sôi động. CLB Giai điệu trẻ và Dân ca cũng sẽ góp thêm vào đêm hội những tiết mục ca hát đặc sắc.

Với giá vé chỉ 10.000 đồng được bán ở cơ sở A và B, các bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức một buổi tối đầy niềm vui và thú vị. Hãy nhanh tay sở hữu một chiếc vé cho đêm hội ngay từ bây giờ các bạn nhé!
"Hi!UEH” xin chào đón các bạn vào 18h ngày 28/11 tại hội trường A.116.


Nguyễn Lê Hồng Đào- ekip Săn tin
Được thực hiện bởi Sangtacsv.com

0 comments to "Hi! UEH: Cả thế giới quanh bạn"

Leave a comment