Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Hành trình hạt cà phê Việt Nam

Hành trình hạt cà phê Việt Nam

Đồng hành cùng "Sinh viên và câu chuyện cà phê"

Kì 1: Hành trình hạt cà phê Việt Nam.

1.Từ câu chuyện của “gã hoang tưởng”…
Đặng Lê Nguyên Vũ- Doanh nhân hàng đầu Việt Nam hiện nay
Khoảng 10 năm trước, chàng sinh viên khoa Y năm 3 của Đại học Tây Nguyên đã từng có ý định nghỉ học giữa chừng vì nhận thấy ngành Y không đáp ứng được ước mơ và tham vọng tầm thế giới của mình. Nhận được lời khuyên chân thành của người chú, anh đồng ý trở lại trường vài ngày sau đó, nhưng vẫn tiếp tục ấp ủ ước mơ ấy. Khi chia sẻ ý tưởng: “ sản xuất loại cà phê ngon nhất và xuất khẩu ra thị trường quốc tế” với bạn bè, anh chỉ nhận được những câu giễu cợt và mỉa mai. Mọi người nhìn anh như một “gã hoang tưởng”, hay một “thằng điên hạng nặng” với những ước mơ vượt xa tầm với.
“Gã hoang tưởng” những năm 1990 ấy chính là Đặng Lê Nguyên Vũ- một doanh nhân hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Với thương hiệu “Trung Nguyên coffee”, Đặng Lê Nguyên Vũ đang góp phần chắp cánh cho những hạt cà phê Việt bay xa hơn, cao hơn trên thương trường quốc tế. Trung Nguyên ngày nay mới chỉ đang ở những bước đầu tiên của chiến lược “Trung Nguyên toàn cầu”, sẽ còn rất nhiều bước tiến xa hơn, đột phá hơn trong thời gian tới.

2.Đến buổi hội thảo “Sinh viên và câu chuyện cà phê”
Tháng 12 năm nay, bạn sẽ có dịp gặp gỡ “gã hoang tưởng” ngày ấy tại buổi hội thảo "Sinh viên và câu chuyện cà phê" . Ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ chia sẻ với bạn về hành trình hơn 10 năm bền bỉ theo đuổi ước mơ, khát vọng lớn lao, về đam mê cà phê và tầm nhìn toàn cầu của mình. Người tham gia buổi hội thảo còn được gặp gỡ, trò chuyện với doanh nhân trẻ: Phùng Mạnh Việt, chủ chuỗi cửa hàng cà phê Effoc; đại diện trường Đại học Kinh tế TP. HCM: thầy Nguyễn Đông Phong, thầy Huỳnh Phước Nghĩa và đại diện tổ chức Gia đình cà phê nguyên chất, Thế giới cà phê.
Các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về vị thế cà phê Việt Nam và chia sẻ hoài bão xây dựng ngành cà phê nước nhà. Buổi hội thảo sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, nhằm xây dựng một mạng lưới thật vững chắc trong ngành cà phê, đóng góp tôn vinh thương hiệu Việt Nam. 
Bạn còn có cơ hội diện kiến Cà phê đạo, một nét đẹp mới của văn hóa cà phê Việt Nam và ghé thăm gian hàng miễn phí của cà phê Trung Nguyên và Effoc.

Chương trình được tổ chức bởi dự án BROWNEE của SIFE ĐH KINH TẾ TP.HCM với sự tài trợ bởi tập đoàn TRUNG NGUYÊN
Những ông chủ ngành cà phê Việt tiềm năng trong tương lai có thể là tôi, là bạn, hoặc là một ai đó trong số những sinh viên tham gia. Đó là điều hoàn toàn có thể, chì cần bạn có đam mê, và một ý chí đủ lớn để theo đuổi đam mê ấy.
Hẹn gặp bạn tại hội thảo: “Sinh viên và câu chuyện cà phê” vào 8h sáng Thứ bảy, ngày 4/12/2010  tại hội trường B322, ĐH kinh Tế TP. HCM  279 Nguyễn Tri Phương Q10.
Đăng ký tại cơ sở B ( từ ngày 25/11-1/12)
Hoặc đăng ký trực tuyến tại đây: click here
MINH ĐỨC- ekip Săn tin
Được thực hiện bởi sangtacsv.com

0 comments to "Hành trình hạt cà phê Việt Nam"

Leave a comment