Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Đã Có Kết Quả Chặng Một Hi!UEH

Đã Có Kết Quả Chặng Một Hi!UEH


 Hi ! UEH - THỬ SỨC CÙNG TOEIC Verson 5.0  
     Là Sinh viên UEH, chắc hẳn các bạn không lạ gì với các chương trình thi thử anh văn, thi thử TOEIC… Vậy bạn đã biết rằng Khoa Thương mại Du Lịch Marketing vừa mới tung ra phiên bản THỬ SỨC CÙNG TOEIC Verson 5.0 chưa?  Phiên bản mới này mang tên Hi ! UEH  vừa được tung ra cách đây khoảng nửa tháng trước đấy. Nội dung thiết thực, bổ ích, hình thức các chặng, các vòng thi khá sinh động chắc chắn là cơ hội quý báu cho bất kì ai muốn thử sức, muốn khám phá và muốn chinh phục thử thách.

BẮT ĐẦU LĂN BÁNH - Hi! UEH Chặng Một   
    Ngày 7/11/2010 vừa qua Hi ! UEH đã bắt đầu “lăn bánh khởi động” với Chặng Một cùng sự đăng kí tham gia với số lượng khá ấn tượng gần 4500 thí sinh đến từ các trường Cao Đẳng và Đại Học trong toàn thành phố.
   Chặng Một là phần thi thử sức với bài test TOEIC nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trải nghiệm một kì thi TOEIC từ nội dung lẫn hình thức tổ chức. Sau khi hoàn thành bài thi của mình, các bạn sẽ được xếp theo các trình độ Anh Văn cụ thể theo tiêu chuẩn của Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn.
   Chương trình Hi! UEH còn được tổ chức theo phương thức chuẩn hóa 1 phòng thi 30 sinh viên, với địa điểm là  Trường THPT Hùng Vương – 124 Hồng Bàng Q.5 Tp. Hồ Chí Minh. Hơn nữa là mỗi phòng thi gồm có 2 giám thị và hơn 20 giám thị hành lang nhằm đảm bảo nội quy và an ninh trong khu vực thi.

KẾT QUẢ CHẶNG MỘT
   Kết thúc chặng 1, BTC đã ghi nhận kết quả thi của 2856 / 4500 thí sinh đăng kí như sau:
          Click vào đây 

 VÀ...CHUẨN BỊ ĐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH NÀO! 
   Danh sách các thí sinh được lọt vào vòng 2 sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Nào, cùng chờ đợi và chuẩn bị tư thế sẵn sàng cho cuộc hành trình tiếp theo của chúng ta nhé !
Phạm Nguyễn Tường Vy 
"Được thực hiện bới www.sangtavsv.com"

0 comments to "Đã Có Kết Quả Chặng Một Hi!UEH"

Leave a comment