Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � CEO 2010: 4 CEO tiềm năng đã lộ diện.

CEO 2010: 4 CEO tiềm năng đã lộ diện.

CHẶNG CUỐI MỘT HÀNH TRÌNH 
1 chọi 2438 
4/9750 

Cuộc tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất :

Mình là Lê Thị Phương Trang.
Là sinh viên năm 4 khoa TCDN trường Đại học Kinh tế TPHCM.
Sở thích của Trang là đọc sách, du lịch, Shopping,…đặc biệt, Trang rất thích tham gia các hoạt động tập thể, CLB đội nhóm. Hiện tại, mình là trưởng ban Đối Ngoại câu lạc bộ các SV Nghiên cứu tài chính, khoa TCDN, Trương ĐH Kinh Tế TP HCM.
Một ngày trôi qua với Trang thật nhanh chóng: học hành, công việc, tham gia CLB và bây giờ là thi CEO nữa. Nhưng Trang rất vui với những việc mình đang làm. Cuộc sống bận rộn làm mình năng động hơn, học hỏi được nhiều điều bổ ích và quan trọng nhất là mình sẽ không lãng phí thời gian vô ích.

Họ tên đầy đủ nè: Võ Duy Anh Dũng
Hiện cậu ấy là lớp trưởng lớp KD01 ĐH KinhTế TP.HCM
Vốn sinh ra trên mảnh đất đầy nắng gió của miền Trung-Quảng Ngãi cậu ấy mang trong mình rất nhiều hoài bão và ước mơ khi đặt chân đến với TP HCM náo nhiệt. Hãy cùng lắng nghe một vài dòng tâm sự ngắn của anh chàng này nhá:
 Đã từng là bí thư lớp 19 hồi năm nhất, là thành viên Ban Chủ Nhiệm CLB Dân Ca. Năm hai lại tiếp tục kiêm nhiệm nhiệm vụ lớp trưởng lớp Kinh Doanh Quốc Tế 1 Dũng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong công tác tổ chức cũng như có thêm nhiều kĩ năng mềm khác. Năm ba bắt đầu đi thực tập và giao lưu văn hóa tại Ấn Độ 3 với hơn 200 SV quốc tế . Qua 3 năm, với những chuyến phiêu lưu nhỏ của mình, Dũng tự tin đã góp cho mình khá nhiều điều mới mẻ cần thiết cho cuộc sống và tương lai của chính bản thân.

Xin chào mọi người,
Mình là Bì Mai Vy, sinh viên năm 3 khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM.
Sở thích hơi đặc biệt của mình là mỗi lần căng thẳng mình sẽ đạp xe đạp, tiếc là lên thành phố mình toàn đi học bằng xe máy, không có xe đạp để chạy.
Từ trước giờ mình thuộc tuýp người không ham hố lắm với các cuộc thi. Nhưng năm nay do lời rủ rê của mấy đứa bạn mà mình đã đăng kí “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 3 năm 2010. Có thể đó là một sự tình cờ, cũng có thể do tên gọi của cuộc thi quá hấp dẫn. Nhưng giờ đây nghĩ lại, mình đã hiểu ra một điều rằng: Bạn có thể có được sự an toàn khi trốn trong vỏ ốc của mình, nhưng một ngày nào đó bạn sẽ phải bước ra thế giới bên ngoài. Khi ấy bạn sẽ cảm nhận được rằng bầu trời quả thật rộng lớn. Và cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai 2010” là một bầu trời như thế.

Mình xin được giới thiệu: mình là Nguyễn Anh Tuấn, học lớp toán tài chính TF1, K34 của ĐH KT TPHCM 
Quả thật để viết về bản thân mình thì thật là khó, vì chính mình đâu thể nhìn mình rõ được. Nhưng mà sơ sơ thì: mình cũng là một chàng trai khá lãng mạn (bạn í chơi ghi ta rất cừ đấy nhá), đầy hoài bão và luôn thích học hỏi để hoàn thiện mình, thích được thử sức, trải nghiệm vì theo quan điểm của mình, mình học từ những thất bại và trưởng thành từ những thất bại.
Nhớ lại 2 tháng trước, khi vừa nhận được launching của cuộc thi CEO 2010, mình đã ngay lập tức đăng kí vì đó là một trong những mục tiêu mà mình cần đạt được trong kế hoạch năm nay và mình muốn được khẳng định chính mình ở 1 cuộc thi mà mình đã ngắm đến từ lâu. Không ngờ càng thi, càng gắn bó với cuộc thi lâu dài, mình cảm thấy suy nghĩ mình lớn hẳn lên sau từng vòng. Có thể nói mỗi vòng thi, mỗi hoạt động là một sự trải nghiệm mới cho mình: từ chuyến team building ở Cần Giờ lăn lộn với đất cát và không được tắm trong 2 ngày, rồi thì 2 tuần kinh doanh thực tế chỉ được ngủ 4h/ngày, rồi thì luôn tư duy, suy nghĩ để có chiến lược hoàn tất vòng 3. Nhìn lại, quả thật cuộc thi CEO 2010 đã tạo điều kiện cho mình khám phá được tiềm năng bên trong con người của mình. Mà hình như không phải mỗi mình có suy nghĩ này đâu, hầu hết các thí sinh đều có cùng ý nghĩ như mình đó.

Cuộc tranh đấu ngoạn mục về khả năng gây ấn tượng trước đám đông, kĩ năng tư duy và làm việc nhóm, khả năng quản trị biết nắm bắt thị trường cùng những giả định hoàn toàn sát thực tế.
Đêm hội tụ của hơn 50 vị CEO trên toàn thành phố, với những cái tên quen thuộc trong giới Kinh doanh;
Cuộc hành trình “TÌM KIẾM CEO TƯƠNG LAI” lần 3 – năm 2010 cũng đến hồi kết,
Thử thách cuối cùng dành cho 4 vị CEO tương lai, 
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI “TÌM KIẾM CEO TƯƠNG LAI” LẦN 3 – NĂM 2010
 
CEO 2010 –THỂ HIỆN

18H00  ngày 5 tháng 12 – A116, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Q3, TP.HCM
Cơ hội để mở rộng kiến thức quản trị, tiếp xúc với góc nhìn không chỉ là của người sinh viên.
Tiếp nhận đăng kí tại sảnh cơ sở A, B, D trường ĐH Kinh tế TP.HCM, hoặc theo dõi chi tiết nhận vé mời tại www.timkiemceo.comwww.facebook.com/timkiemceo
Hoặc liên hệ: Tâm :0902 590 595 - Đức:0906 923 229
BAN PR CUỘC THI "TÌM KIẾM CEO TƯƠNG LAI" LẦN 3- NĂM 2010
Được thực hiện bởi Sangtacsv.com

0 comments to "CEO 2010: 4 CEO tiềm năng đã lộ diện."

Leave a comment