Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Hi! UEH và một vòng trái đất

Hi! UEH và một vòng trái đất

Hi! UEH và một vòng trái đất
Bảo trợ thông tin: Nhóm sáng tác sinh viên.
Chiếc phi cơ Hi!UEH đã hạ cánh sau một cuộc hành trình vòng quanh thế giới vô cùng thú vị và đầy hấp dẫn. Nào! Chúng ta cùng xem trên chuyến hành trình vừa rồi Hi!UEH đã làm được những gì nhé!
Phi cơ bắt đầu cất cánh ở Chặng 1 Thử sức cùng Toeic verson 5.0 với số lượng thí sinh đăng ký rất ấn tượng gần 4500 thí sinh đến từ nhiều trường cao đẳng và đại học trên toàn Thành phố. Đây là một sự trải nghiệm thú vị dành cho những sinh viên muốn test kỹ năng tiếng Anh của mình. Sau khi có kết quả chặng 1, các thí sinh xuất sắc đã tiếp tục cuộc hành trình đến chặng 2 City tour và Giao lưu văn hoá với sinh viên nước ngoài.

28/11/2010 tại cơ sở A trường Đại học Kinh tế Tp.HCM đã tưng bừng và sôi nổi, cũng như pha nhiều màu sắc hồn nhiên, thơ ngây khi “FAIRY DREAM” đã đưa các bạn về với tuổi thơ với những câu chuyện cổ tích đầy thú vị và đặc sắc đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tại các gian hàng, các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu với các sinh viên quốc tế như: Đức, Hàn Quốc, Úc, Anh, … để hiểu được những nét văn hoá đặc trưng từng quốc gia trên thế giới. Người tham gia không chỉ được thể hiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình,  mà còn được cùng tham những trò chơi vui nhộn. 


Chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu tại A116, các bạn sinh viên đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hết sức tuyệt vời do những sinh viên quốc tế trình bày. Bên cạnh đó, người xem còn được thưởng thức những giai điệu ngọt ngào mang đầy chất trữ tình, mộc mạc của làng quê Việt Nam, những khúc dân ca nơi chúng ta được sinh ra, lớn lên. Đó là những lời giới thiệu của sinh viên UEH về làng quê, về con người Việt Nam với bạn bè thế giới. Một điểm nhấn khác của chương trình chính là những món quà học bổng dành cho các bạn sinh viên của khúc ruột miền trung thân yêu, nơi vừa xảy ra những đau thương mất mát to lớn do bão lũ gây ra.
Chiếc phi cơ Hi!UEH đã hạ cánh trên một bầu trời thật đẹp!

Ca sĩ khách mời: Trung Quân idol
Sôi động GĐT
Phần trình diễn của đại diện nước Đức.
Học bổng Hi! UEH

Tác giả
Lê Anh Khoa
Ekip Săn tin – Sáng tác sinh viên

0 comments to "Hi! UEH và một vòng trái đất"

Leave a comment