Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Chủ nhật xanh

Chủ nhật xanh

Tổ chức giáo dục môi trường Saigon350 sau sự kiện Hello Green 8-8-2010 đã sắp trở lại với cộng đồng thế hệ xanh – Greenagers với những hoạt động cực kì mới mẻ. Dù chưa chính thức khai màn, nhưng Sáng tác sinh viên đã được Saigon350 bật mí những kế hoạch siêu hay ho sẽ diễn ra tại sân trường ĐH Kinh tế- Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (214 Pasteur, Quận 3) vào 8h sáng Chủ nhật ngày 10.10.2010 sắp tới.

Có thêm rất nhiều kiến thức về môi trường với SG350.
Cùng vẽ tương lai với bọn tớ nhé! 
Ngày hội Bức Tranh Tương Lai diễn ra vào ngày 10.10.10 là sự kiện mới toanh của câu lạc bộ Con người và môi trường (P&E) thuộc ĐH Kinh tế- Tài chính thành phố Hồ Chí Minh và tổ chức giáo dục môi trường Saigon350 nhằm hưởng ứng ngày “Toàn cầu hành động chống biến đổi khí hậu” – “Global Treaty Day 10:10:10” và chào mừng Đại lễ ngàn năm Thăng Long – Hà Nội. 

Đến với ngày hội, bạn không chỉ được thỏa sức sáng tạo khi đặt bút vẽ nên những bức tranh về tương lai của mình, qua đó thể hiện những hi vọng về một cuộc sống xanh, bền vững, mà bạn còn được thể hiện những góc nhìn, tiếng nói của người trẻ về những vấn đề đang “nóng” lên toàn cầu. Bạn cũng có thể tự tin thể hiện cá tính và năng khiếu bản thân khi biến những thứ bỏ đi thành thông điệp gửi đến mọi người. Giấy bỏ đi, bút viết, vật dụng hư hỏng qua tay chúng ta sẽ trở thành những vấn đề nóng bỏng, thời sự và thiết thực trong cuộc sống. 

 Và rất nhiều bức tranh nhỏ về Hà Nội sẽ là một món quà cực dễ thương mà thế hệ xanh miền Nam mến tặng thủ đô đúng ngày Đại lễ, bạn sẽ tham gia với chúng tớ chứ! ^^
Cam kết xanh- một hoạt động quen thuộc của SG350

Cam kết xanh vào ngày 8-8-2010. Vào ngày 10-10-2010 sẽ là... ?
Cùng vẽ nên thông điệp môi trường.


Nơi bắt đầu những dự án siêu xanh. 
Sân trường Đại học Kinh tế- Tài chính chủ nhật sắp tới sẽ càng thêm xanh khi  chính bạn cùng chúng tớ chính thức bắt đầu 3 chiến dịch quốc gia về môi trường : 26 độ (khuyến khích sử dụng máy điều hòa từ 26 độ trở lên để tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính và an toàn cho sức khoẻ), Chiến dịch Tôi đồng ý (quay clip, hình ảnh về việc thanh niên VN đồng ý hành động vì môi trường), Chiến dịch Ăn chay - Be Veg (khuyến khích ăn chay 2 lần/1 tháng để bảo vệ môi trường)...

Vào cửa tự do, hoàn toàn miễn phí, điểm 10 chất lượng cho một ngày thật đặc biệt: 10/10/2010. Saigon350 và P&E hẹn gặp bạn tại 214 Pasteur, quân 3.
         
MINH ĐỨC- ekip Săn tin
"Được thực hiện bởi STSV - www.sangtacsv.com"



Trở thành friend của chúng tôi trên Facebook http://www.facebook.com/sangtacsv
Bài viết cộng tác gửi về sangtacsv@gmail.com

0 comments to "Chủ nhật xanh"

Leave a comment