Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Cụm chuyên trang: STSV với phong trào Đoàn- Hội

Cụm chuyên trang: STSV với phong trào Đoàn- Hội

CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH KINH TẾ TP.HCM
NHIỆM KÌ VIII ( 2010 -2013)

Cùng điểm lại những phong trào Đoàn- Hội mang đậm dấu ấn STSV trong nhiệm kỳ qua nha! ^^

Vol 3:  Sáng tác sinh viên và ngày hội Nối vòng tay lớn

Tôi thấy Sáng tác sinh viên trong ngày hội Nối vòng tay lớn UEH 2010. Trong những bóng áo đỏ cặm cụi trước hội trường A116 từ nhiều tuần trước đó. Trong bông hoa sen to nhất- đẹp nhất ngày hội. Trong những bảng giới thiệu hoạt động Đoàn trường, Hội sinh viên trường được đặt trang trọng ngay đại sảnh A. Trong bàn chụp ảnh lưu niệm miễn phí cho những sinh viên UEH. 
Tôi thấy ngày hội Nối vòng tay lớn trong từng hoạt động của Sáng tác sinh viên. Trong chuỗi bài giới thiệu, tường thuật, cảm nhận ngày hội trên website www.sangtacsv.com Trong những cảm nhận chân thực và cảm động của sinh viên dành cho ngày hội được ghi chép lại trên Bản tin sinh viên số Nối vòng tay lớn. Trong từng khung hình sống động của mục STV-tin tức. Trong ánh mặt tự hào, trong vẻ mặt tươi vui và sự hăm hở của những thần dân S đỏ.


Cám ơn ngày hội Nối vòng tay lớn đã mang đến cho Sáng tác sinh viên cơ hội được cống hiến sức mình cùng hoạt động Đoàn- Hội. Cám ơn ngày hội Nối vòng tay lớn đã cho Sáng tác sinh viên cơ hội đến gần hơn với sinh viên trong trường.
Sáng tác sinh viên tự hào khi được góp sức mình vào hoạt động Nối vòng tay lớn 2010 của Đoàn- Hội trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
MINH ĐỨC- ekip Săn tin
Được thực hiện bởi Sangtacsv.com

0 comments to "Cụm chuyên trang: STSV với phong trào Đoàn- Hội"

Leave a comment