Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Vòng 1 cuộc thi "CPA - Tiềm năng 2010 lần 9" tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

Vòng 1 cuộc thi "CPA - Tiềm năng 2010 lần 9" tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

Như vậy là cuộc thi "CPA - Tiềm năng 2010 lần 9" đã chính thức bắt đầu. Năm nay, vòng 1 của cuộc thi diễn ra tại 2 địa điểm là: Cơ sở B Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Y Phạm Ngọc Thạch.

Ngay từ 6h sáng ngày 3/10/2010, tất cả các thành viên BTC cuộc thi và các bạn CTV của câu lạc bộ A2C đã có mặt để hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi buổi lễ khai mạc cuộc thi diễn ra và đón các thí sinh. Tất cả các khâu từ đón tiếp sinh viên đến khâu công bố đề thi, phát đề thi đều được thực hiện nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp. Điều đó tạo cho các thí sinh một cảm giác thân thiện và đó cũng như là một lời hứa của câu lạc bộ A2C đến tất cả các bạn sinh viên về chất lượng của cuộc thi.

Cuộc thi đã diễn ra trong không khí khá căng thẳng và trật tự. Tất cả các bạn sinh viên tham gia cuộc thi đều nghiêm chỉnh chấp hành quy định cuộc thi.

Là một trong những cuộc thi thuộc top đầu về chất lượng của trường ta. "CPA - Tiềm năng" đang dần trở thành một thương hiệu, một sân chơi cho những sinh viên yêu thích và muốn phát triển mình trên con đường sự nghiệp Kế toán - Kiểm toán - Tài chính của mình. Hi vọng vòng 2 sắp tới sẽ là vòng thi gay cấn, hấp dẫn và chúng ta sẽ tìm ra được những bạn sinh viên tài năng.

Chúc cho cuộc thi thành công!




Ekip Săn tin
"Được thực hiện bởi STSV - www.sangtacsv.com"




Trở thành friend của chúng tôi trên Facebook http://www.facebook.com/sangtacsv

Bài viết cộng tác gửi về sangtacsv@gmail.com

0 comments to "Vòng 1 cuộc thi "CPA - Tiềm năng 2010 lần 9" tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch"

Leave a comment