Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Những điều trường Đại học không dạy bạn.

Những điều trường Đại học không dạy bạn.



Buổi báo cáo chuyên đề do CYM Group đã thực sự thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Với mở đầu đầy ấn tượng và lối nói chuyện dí dỏm, thầy Đỗ Kiên Trung đã khiến các bạn sinh viên cảm thấy rất hào hứng . Hơn thế nữa, “Những điều trường đại học không dạy bạn” đã đem đến cho mỗi bạn những bài học bổ ích cho cuộc sống.


Bạn có từng thất bại? Bạn đã từng buồn bã hay tuyệt vọng vì không đạt được điều bạn muốn? Bạn có tự hỏi rằng TÔI LÀ AI ?.


Ai cũng từng gặp thất bại trong cuộc sống,đó là một điều rất đỗi bình thường, nhưng điều quan trọng chính là thái độ của bản thân trước thất bại. Mỗi người giống như một con sông và khó khăn như những tảng đá,hãy uốn mình qua những tảng đá, bào mòn dần dần rồi một ngày nào đó ta sẽ có đủ năng lực cuốn phăng tảng đá đó đi. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, sự nỗ lực của con người cũng được đánh giá cao,khó khăn chính là những thử thách lớn mà bạn cần vượt qua để trưởng thành hơn và thành công hơn.


Thành công là phép công của tài năng, sự chăm chỉ, thái độ sống, mục tiêu và cơ hội. Một bài học không mới nhưng vẫn luôn đúng cho đến ngày nay chính là chăm chỉ. Một nhà khoa học vĩ đại cũng cần chăm chỉ, kiên trì theo đuổi mục tiêu của bản thân mới có thể đạt được những thành tựu rực rỡ.Thomas Edison đã thực hiện hơn 200 ngàn thí nghiệm thất bại mới phát minh ra bóng đèn, Albert Einstein cũng đã bỏ 10 ngàn giả thiết của chính mình để xây dựng thành công thuyết tương đối. “Chỉ có tinh thần làm việc nghiêm túc và sự chăm chỉ tối thượng mới giúp bạn thành công.”Trước khi bắt tay thực hiện,hãy xây dựng mục tiêu cụ thể cho bản thân,đó là kim chỉ nam dẫn lối thành công.Cơ hội không phải là sự may mắn, “cơ hội sẽ đến theo cách riêng của nó,phải tự nhận ra đó là cơ hội cho chính bạn”.Do vậy,điều quan trọng là phải biết nắm bắt cơ hội đến với chúng ta.


Trên con đường tìm kiếm thành công, không phải ai cũng là người chiến thắng.Thành công là một hành trình, chứ không phải là một điểm đến. Hãy nhớ rằng những điều ta học được trên con đường đi tìm thành công còn quan trọng hơn kết quả đạt được. Những nỗ lực hết sức của bản thân không bao giờ là vô ích cả. Hãy vui sống, trải nghiệm và thử thách bản thân, chúng ta sẽ tìm thấy những điều mới lạ bởi cuộc sống này là một chuyến phiêu lưu kì thú.


Buổi báo cáo chuyên đề thực sự rất bổ ích vì đã cung cấp cho các bạn sinh viên một cái nhìn toàn diện hơn về cuộc sống. Con đường đi đến thành công không trải hoa hồng mà chứa đầy thử thách. Đừng sợ hãi trước khó khăn mà hãy dũng cảm đối diện với nó, nỗ lực hết mình và mỉm cười với những điều ta gặt hái được. Đó chính là thành công trọn vẹn nhất của mỗi chúng ta.

NLHĐ - ekip Săn Tin
"Được thực hiện bởi STSV - www.sangtacsv.com"

0 comments to "Những điều trường Đại học không dạy bạn."

Leave a comment