Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � HỘI THẢO “TÔI LÀ AI ?”

HỘI THẢO “TÔI LÀ AI ?”


Trở thành friend của chúng tôi trên Facebook http://www.facebook.com/sangtacsv

Bài viết cộng tác gửi về sangtacsv@gmail.com


Bạn sắp rời khỏi giảng đường đại học?
Liệu bạn có hoang mang về con đường mình đang lựa chọn?
Bạn có thật sự hiểu hết về bản thân?

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi ”Tôi là ai?”

Năng lực và công việc phù hợp – bạn có băn khoăn?

Hơn thế, bạn đã có định hướng nghề nghiệp cho tương lai của mình?


Tiếp nối cho chương trình “Tự tin vào đời 2010”, buổi hội thảo thứ hai mang tênTôi là ai?sẽ được tổ chức vào 14 giờ 00 ngày 17 tháng 10 năm 2010 tại Hội trường B322 Trường Đại Học Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh - số 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Buổi hội thảo “Tôi là ai?” nhằm mục đích khơi gợi về tầm quan trọng của việc định hướng nghề nghiệp đồng thời chỉ ra những nhận định thiếu thực tế của sinh viên về khả năng của bản thân và công việc, từ đó giúp sinh viên nhận biết được vị trí thực tế của mình trên con đường nghề nghiệp và hành động để trang bị cho mình những điều cần thiết trước khi bước vào giai đoạn thực tập và đi làm.
Báo cáo viên cho chương trình là Ông Võ Thành Đăng- Brand Manager Công ty Dale Carnegie Việt Nam đồng thời là CEO Công ty Brandbox.
“Tự tin vào đời 2010” diễn ra từ ngày 19 tháng 09 đến ngày 14 tháng 11 năm 2010 do khoa Thương mại - Du lịch - Marketing trường Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức dành cho sinh viên khối ngành kinh tế, nhằm mục đích cung cấp những thông tin cần thiết đồng thời tạo sự tự tin cho các bạn sinh viên năm cuối trong việc tìm kiếm chỗ thực tập. Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H.
Website chương trình: www.tutinvaodoi.com
Ngô Văn Hậu

0 comments to "HỘI THẢO “TÔI LÀ AI ?”"

Leave a comment