Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Tin tổng hợp chuỗi hoạt động kỉ niệm ngày thành lập HSV trường

Tin tổng hợp chuỗi hoạt động kỉ niệm ngày thành lập HSV trường

Từ ngày 11/5/2010 - 15/5/2010 vừa qua, tại các cơ sở của trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã diễn ra chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Hội sinh viên trường (18/5/1995-18/5/2010). Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cũng như giúp các bạn sinh viên có được những giờ phút thư giãn bổ ích sau các giờ học trên giảng đường, Hội sinh viên đã tổ chức các cuộc thi: Vượt lầu tiếp sức, Siêu miệng ( ăn nhiều, nhanh nhất), Siêu chuột (vật tay khỏe nhất), Siêu khỏe (hít đất), Cuộc thi bóng đá Cán bộ Đoàn Hội và sắp tới vào ngày 23/5/2010 là buổi lễ Kỉ niệm ngày thành lập Hội sinh viên trường với sự có mặt của các thế hệ cán bộ Đoàn Hội từ trước đến nay.
Các cuộc thi thực sự đã tạo được không khí hào hứng trong các bạn sinh viên từ tất cả các cơ sở. Giải bóng đá cán bộ Đoàn Hội là một điểm nhấn của chuỗi các hoạt động khi đã quy tụ được rất nhiều vận động viên đặc biệt tham gia: thầy Trần Hoàng Ngân ( Hiệu phó trường), thầy Phạm Thăng (trưởng phòng QLĐT), anh Phan Ngọc Anh (chủ tịch HSV trường)… Đặc biệt là chuỗi kỉ lục Kinh tế được tổ chức rầm rộ trên quy mô tất cả các giảng đường và đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các bạn sinh viên.
Hôi sinh viên trường với 15 năm thành lập và phát triển đã thực sự là người bạn gần gũi với các bạn sinh viên đúng như câu khẩu hiệu: “Hội sinh viên- năng động. Hội sinh viên- phát triển. Hội sinh viên- đồng hành cùng sinh viên.”
Sau đây là một số hình ảnh từ chuỗi hoạt động vừa qua tại trường:


















Ngọc Linh-Ekip Săn tin
“Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com”

Trở thành friend của chúng tôi trên Facebook http://www.facebook.com/sangtacsv

0 comments to "Tin tổng hợp chuỗi hoạt động kỉ niệm ngày thành lập HSV trường"

Leave a comment