Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Bất chợt… tháng tư.

Bất chợt… tháng tư.

Cô bé ngẩn ngơ tự hỏi: “Tháng tư về khi nào mà đã vội đi?!?”

Những ngày tháng tư này biết bao nhiêu cảm xúc hiện hữu… Chợt đến, chợt đi tựa như một cô nàng đỏng đảnh nhưng trong thẳm sâu là sự hiền lành, trong trắng đến bất ngờ. Mỗi ngày đều có nhiều việc mới, người mới đáng học và đáng gặp. Trong những cái rủi ngỡ như dở cười dở mếu lại chứa đựng sự may mắn đến ngỡ ngàng.

Tháng tư này – tháng của những cuộc chia tay: là cái nơi đã gắn bó một tháng, là những người bạn lên đường đi xa... Nhưng yên tâm bạn nhé, chia tay để hiểu rằng chúng ta quan trọng với nhau đến dường nào, để luôn trân trọng và nhớ về nhau với những gì xinh tươi, hồn nhiên và tốt lành nhất. Chúng ta găp nhau và đến với nhau, vì lẽ này hay lẽ khác – điều này chẳng hề quan trọng, cái cần nhớ là cái chẳng cần phải cố nhớ vì nó đã sống trong ta, như tự nhiên vốn thế. Vững bền!

Tháng tư này, ngước mặt ngắm trời xanh là hạnh phúc, nghe gió lơi lả, nghe chim ríu rít là hạnh phúc. Đọc một cuốn sách là hạnh phúc, ngồi viết những dòng này là hạnh phúc. Lặng yên để thấy yêu thương tràn đầy, lặng yên nghe yêu thương vỗ về là hạnh phúc. Mỗi khoảnh khắc là hạnh phúc, bây giờ và ở đây.

Tháng tư này, có những việc cần làm, những dự định mang tính bước ngoặt.
Tháng tư, nhoẻn miệng cười thật tươi khi bất chợt thấy một đóa loa kèn, một cánh hoa nhỏ nương theo gió…Rồi đâu đó trong lòng tháng tư, những nụ phương vĩ đỏ rực, nụ bằng lăng tim tím đang chăm chỉ chắt chiu nhựa sống từ mẹ cây để một ngày khoe sắc dâng đời!

Gió cứ ve vuốt mãi không thôi… Ừ, thì Tháng Tư!

.:Green Wind:.
"Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com"

0 comments to "Bất chợt… tháng tư."

Leave a comment