Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Lời cuối cho một tình yêu

Lời cuối cho một tình yêu


Đêm qua, một lần nữa em lại mơ thấy anh, nhưng đó không phải là giấc mơ anh đến bên em hái tặng nhành hoàng hậu vàng ươm trong sương sớm, hay khi anh giả vờ giận dỗi vì em đến trễ, và ngay sau đó là một nụ cười tươi… Mà em thấy anh khóc, khóc vì em…

Chiều nay, tình cờ em đọc được những dòng tâm sự của anh, một cảm giác nghẹn ngào khó tả… Anh đã từng yêu em?... Vậy mà em đã từng nghĩ rằng anh chẳng bao giờ yêu em. Nhưng anh à, khi em biết điều đó cũng chính là lúc em sắp xa anh…

Đã rất nhiều lần, em tự hỏi: anh có yêu em không? Dẫu biết rằng chúng ta mãi không thuộc về nhau nhưng em vẫn hy vọng – dù hy vọng ấy rất mong manh. Cứ nghĩ rằng em có thể yêu anh trong tâm tưởng, nhưng cuối cùng em nhận ra cả anh và em điều không thể vượt qua.

Em chợt nhớ về những ngày xưa… ngày mà anh và em cùng trú mưa bên hiên, rồi rong ruổi cả ngày vòng quanh thành phố. Sao anh lại tốt với em đến thế, có lúc anh đã làm em cảm động đến muốn khóc và khi ấy em chỉ biết nhìn anh… Yêu anh, vậy thời gian nào em dành cho anh, anh biết không? Trong những giấc mơ và chỉ trong mơ thôi, vì em sợ phải đối mặt với anh, sợ anh biết được tình cảm của mình. Nếu một ngày nào đó, em không còn bên anh nữa em hy vọng anh sẽ không phải nhớ đến em, không phải buồn vì em.

Anh! Thế là ngày mai em đi… Em xin lỗi, em đã làm anh thất vọng. Những ngày qua anh có giận em không? Có lẽ anh giận em nhiều lắm! Em mong nhận được tin nhắn của anh, em bắt đầu nhấn 097… rồi dường như có một cái gì đó đã ngăn em lại, dù trong lòng rất đau nhưng… Anh! em vui… vui vì anh có thể quên rằng anh đã yêu em…

thienthan@...

(Trích Viết cho anh: Mơ và thực)


4 comments to "Lời cuối cho một tình yêu"

  1. Mrlove says:

    hư hư, thật thật, có cái xen, có cái trộn lẫn, có cái vu vơ, có cái đầy ẩn ý,... đúng là tình yêu- không phải là một khái niệm bình thường.

  2. Anonymous says:

    Lại một người nữa khổ vì tình, nhưng nói thật bài viết cũng cảm động thật, đúng là mơ mơ thực thực... Anh chàng nào mà may mắn quá, có một cô nàng yêu mình đến vậy!

  3. Anonymous says:

    bạn viết hay quá. hy vọng rằng lời cuối cũng là lời mở đầu cho tình yêu của bạn.

  4. Anonymous says:

    hay lam! Viet rat co cam xuc, bai nay va bai truoc la cung 1 tac gia ha? Ban viet ca mot tap truyen luon sao? viet cho anh mo va thuc? ve chi 1 nguoi thoi u?

Leave a comment