Tp.HCM, lúc 8h00 ngày 21/6/2009, tại phòng A205 (59C Nguyễn Đình Chiểu, Q3) sẽ diễn ra hội thảo “ Nâng tầm tư duy Marketing thời khủng hoảng”. Hội thảo do nhóm Margroup tổ chức dành cho các bạn sinh viên trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM và các bạn sinh viên yêu thích Marketing thuộc các trường đại học khác nhằm cung cấp kiến thức cần thiết về cách vận dụng tư duy Marketing, nâng cao vị thế cạnh tranh trong thời khủng hoảng.
Báo cáo viên của chương trình là ông Nguyễn Minh Triết – CEO của Strategy Asia Group. Ông từng giữ nhiều vị trí chủ chốt trong các tập đoàn đa quốc gia, có bằng MBA và được huấn luyện ở đẳng cấp quốc tế về Quản trị, Chiến lược, Marketing và Thương hiệu…Có thể nói, sự chia sẻ kinh nghiêm thực tế, cũng như tầm nhìn của một nhà tư vấn nằm trong số 5% chuyên gia Marketing xuất sắc nhất trên toàn thế giới (theo đánh giá của MES – tổ chức đánh giá năng lực của các chuyên gia Marketing) sẽ vô cùng bổ ích và lý thú đối với sinh viên tham dự.
Khủng hoảng kinh tế sẽ không còn là nổi sợ hãi nếu doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội phát triển từ trong khó khăn. Do vậy, nâng cao tư duy Marketing để tạo sự khác biệt và mở lối đi riêng sẽ mang đến thành công cho doanh nghiệp. Buổi hội thảo được tổ chức với không gian sống động, đưa sinh viên bước vào bối cảnh khủng hoảng thực sự, từ đó có thể tiếp thu kiến thức nhanh chóng, luyện tập khả năng tư duy Marketing nhạy bén. Những kiến thức thực tế trong chương trình từ một chuyên gia Marketing hàng đầu sẽ giúp các bạn sinh viên có cái nhìn cụ thể trong việc vận dụng tư duy Marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh trong thời kỳ kinh tế khó khăn hiện tại.
Chương trình thuộc Diễn đàn CMO do nhóm Margroup tổ chức. Đây là diễn đàn mở với các hoạt động đa dạng dành cho cộng đồng sinh viên và các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Trong khoảng thời gian này, Diễn đàn CMO luôn là người bạn thân thiết đối với các bạn sinh viên yêu thích Marketing. Hội thảo “Nâng tầm tư duy Marketing thời khủng hoảng” như việc thực hiện lời hứa của Margroup đối với các bạn sinh viên, Margroup và Diễn đàn CMO sẽ luôn là cầu nối tri thức, đóng vai trò dẫn dắt và nâng tầm tư duy Marketing trong sinh viên hiện nay.
0 comments to "Khủng hoảng kinh tế - đâu là cách tư duy marketing hiệu quả"