Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home � � Điều Khoản Sử Dụng

Điều Khoản Sử Dụng

Sử dụng Sangtacsv.com

Bạn đồng ý dùng sangtacsv.com chỉ với những mục đích đúng pháp luật và không xâm phạm quyền, giới hạn hoặc ngăn cấm người khác sử dụng sangtacsv.com. Những hành vi bị ngăn cấm gồm sách nhiễu hay gây phiền não hoặc khó chịu cho bất cứ ai, hay đăng nội dung có tính chất bôi nhọ, tục tĩu hoặc làm gián đoạn việc lưu thông đối thoại trên mạng.


Bản quyền trí tuệ
Tất cả các bản quyền, mẫu mã, quyền về kiểu mẫu, bằng sáng chế và các quyền sở hữu trí tuệ khác (đăng ký cũng như không đăng ký) trên và trong sangtacsv.com và tất cả các nội dung (dưới mọi hình thức) được đặt trên trang sangtacsv.com đều thuộc quyền sở hữu của STSV hoặc người cấp phép cho STSV. Bạn không được sao chép, tái bản, cắt xén, tải xuống, phát sóng, chuyển tải, hoặc dùng nội dung của sangtacsv.com bất cứ trong trường hợp nào, ngoại trừ cho mục đích cá nhân và không mang tính chất kinh doanh. Nếu dùng nội dung của sangtacsv.com cho những mục đích khác, bạn phải được STSV cho phép trước bằng văn bản.


Đóng góp cho STSV
Bạn đồng ý cho phép STSV được sử dụng miễn phí các tài liệu, bài viết, thông tin…. mà bạn đã gửi với bất cứ hình thức nào STSV muốn (trong đó có cả việc sửa đổi hoặc làm cho nó thích hợp với chương trình phát sóng và biên tập) kể cả chia sẻ thông tin cho các kênh khác.
Bản quyền về tài liệu, bài viết, thông tin… của bạn vẫn thuộc về bạn và sự cho phép này không phải là sự độc quyền. Do đó, bạn vẫn tiếp tục sử dụng tài liệu theo ý bạn muốn, trong đó có cả việc cho người khác sử dụng.
Nếu như bạn không cho STSV được các quyền nêu ra ở trên trong những điều khoản này, xin đừng gửi hoặc chia sẻ tài liệu của bạn với sangtacsv.com.


Quy định về comment
Các đóng góp phải văn minh, lịch sự.
Không có hành vi quậy phá, lăng mạ; ý kiến phải mang tính xây dựng, lịch sự.
Nội dung không gây chướng tai, gai mắt: không chấp nhận các ý kiến mang giọng phỉ báng, hăm dọa, khiếm nhã về tình dục hay sắc tộc.
STSV không chấp nhận thư rác (spam) hay những ý kiến không liên quan chủ đề đặt ra. Quý độc giả cũng vui lòng đừng gửi nhiều lần một ý kiến hay nhiều ý kiến tương tự nhau.
Không gửi ý kiến mang tính chất quảng cáo.
Không mạo danh.
Không dùng tên truy cập không phù hợp (khiếm nhã, quấy rối...)
Quý vị không nên tiết lộ thông tin cá nhân hay về người khác trên sangtacsv.com. (ví dụ trường học, số phone, tên đầy đủ, địa chỉ nhà hay email).
Nếu có thắc mắc về những điều khoản sử dụng này, bạn có thể email cho chúng tôi sangtacsv@gmail.com.

*Điều khoản tham khảo từ BBC 

Tags:

0 comments to "Điều Khoản Sử Dụng"

Leave a comment