Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home � Buổi hội thảo:" Huấn luyện nghề nghiệp SKILLS FOR EMPLOYABILITY"

Buổi hội thảo:" Huấn luyện nghề nghiệp SKILLS FOR EMPLOYABILITY"

Bạn là người có chuyên môn?
Bạn là người có năng lực?
 Nhưng có chắc đó là tất cả những gì bạn có hay chỉ là mới một góc nhỏ của những thực lực lớn chưa hoàn toàn được khai phá?
 Làm sao để các doanh nghiệp có thể đánh giá chính xác khả năng của bạn?
 Các hình thức,câu hỏi phỏng vấn thường được sử dụng. Những chi tiết “ăn điểm” nhà tuyển dụng. Những bí quyết thiết lập một bài CV nổi bật cho riêng mình. Điều gì chờ đợi bạn trong một cuộc phỏng vấn xin việc làm?

Hẳn tất cả các bạn sinh viên năm cuối sắp phải trải qua các đợt tuyển dụng đều có chung những quan tâm này. Vậy hãy cùng chúng tôi tham gia buổi hội thảo “Huấn luyện nghề nghiệp- SKILLS FOR EMPLOYABILITY” và lựa chọn một “con đường nhanh nhất” đưa bạn đến thành công.

Là một Cân Lạc Bộ nghiên cứu khoa học mang trong mình sự năng động của thế hệ trẻ, uy tín và thân thiện, chúng tôi luôn bên cạnh hỗ trợ, hoạt động vì quyền lợi thiết thực của các bạn sinh viên. Với sự góp mặt của chị Trần Thanh Trâm- đến từ công ty Vietnam Learning, chị Đỗ Hải Yến- Business manager Vietnam Online Network JSC và các anh chị cựu thành viên Câu Lạc Bộ hiện đang công tác tại các công ty trong và ngoài nước, buổi hội thảo sẽ mang đến cho bạn những chiếc chìa khóa vàng vô cùng hữu ích để mở rộng cánh cửa tuyển dụng.
Còn nếu bạn vẫn đang ở những năm đầu, cũng đừng bỏ qua cơ hội này. Đến với chúng tôi để có được những định hướng rõ ràng cho 4 năm học Đại Học, giao lưu học hỏi và tìm ra hướng đi ra riêng bản thân sau khi ra trường.
Câu lạc bộ Nghiên Cứu Kinh Tế Trẻ- YoRE thuộc LCH SV Khoa Kinh Tế Phát Triển xin trân trọng mời các bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế và các nghành khác quan tâm đến tham gia buổi hội thảo này!
- Thời gian: 8 giờ sáng, ngày thứ hai, 24/11/2008
- Địa điểm: Hội trường lớn B.322- 279 Nguyễn Tri Phương, Q.10
- Lệ phí tham dự: 10.000 đồng/ người
Ngoài ra, hãy nhanh chóng gửi đến địa chỉ email của CLB: clbnckinhtetre@gmail.com hồ sơ xin việc của các bạn ( gồm 1 bảng tiếng Anh hoặc 1 bảng tiếng Việt ), hạn chót là ngày 19/11/2008 sẽ có 5 giải thưởng lớn dành cho 5 hồ sơ tốt nhất và trao giải ngay trong buổi hội thảo với cơ cấu giải gồm:
- Giải I: 1,5 triệu đồng và 1 khóa học trị giá 1,5 triệu đồng về kỹ năng chuyên nghiệp tại VietnamLearning
- Giải II: 1 triệu đồng và 1 khóa học trị giá 1 triệu đồng về kỹ năng chuyên nghiệp tại VietnamLearning
- Giải III: 1 triệu đồng và 1 khóa học trị giá 500 ngàn đồng về kỹ năng chuyên nghiệp tại VietnamLearning
- Giải IV, V: 1 khóa học trị giá 1 triệu đồng về kỹ năng chuyên nghiệp tại VietnamLearning
Vẫn còn 3 khóa học trị 500 ngàn đồng về kỹ năng chuyên nghiệp tại VietnamLearning sẽ được bốc thăm dành cho 3 bạn sinh viên may mắn khi đến tham dự hội thảo.
Chúc các bạn hoàn thành tốt hồ sơ dự thi và trở thành người may mắn đoạt các giải thưởng có giá trị.
Hẹn gặp lại các bạn!

Tags:

1 comments to "Buổi hội thảo:" Huấn luyện nghề nghiệp SKILLS FOR EMPLOYABILITY""

  1. Anonymous says:

    đáng tiếc thật,đi học mất tiu rồi :((

Leave a comment