Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Người quan trọng.

Người quan trọng.


Một lần, trong giờ ngoại khóa, thầy giáo của chúng tôi ra một trò chơi nhỏ. Ông phát cho chúng tôi mỗi người một tờ giấy trắng nhỏ và yêu cầu viết lên đó 5 người giàu nhất thế giới, 5 người từng đoạt những giải thưởng lớn nhất thế giới, 5 diễn viên được hâm mộ nhất thế giới.

Giao bài xong, thầy bước ra ngoài để chúng tôi lại một mình. Cánh cửa khép lại sau lưng thầy, cả lớp ồn ào như chợ vỡ. Khi thầy quay trở lại, chúng tôi im bặt và lần lượt nộp giấy. Thầy lướt qua những mảnh giấy của chúng tôi và lắc đầu lia lịa. Té ra, mỗi người trong chúng tôi chỉ viết được vài ba cái tên trên tờ giấy của mình.

Thầy giáo của chúng tôi lại phát cho mỗi học trò một tờ giấy trắng và yêu cầu ghi tên 5 thầy cô giáo đã dạy chúng tôi nhiệt tình nhất, 5 người bạn đã từng giúp chúng tôi vượt qua những lúc khó khăn nhất, 5 người đã từng giúp chúng tôi học được một cái gì đó trong cuộc sống, 5 người mà chúng tôi biết ơn, 5 người mà chúng tôi rất muốn ở bên họ.

Các bạn tưởng tượng lần này chúng tôi làm nhanh và im lặng đến mức nào không? Môt nụ cười nở rộng trên mặt thầy khi ông đọc những tờ giấy của chúng tôi. Tại sao? Vì những người tạo nên những thay đổi trong cuộc sống của bạn, không phải là những người giàu nhất, đẹp nhất, nổi tiếng nhất hay được bạn hâm mộ hất, mà chính là những người biết quan tâm đến bạn.

Vũ Thị Thanh Loan – k33 (sưu tầm)

1 comments to "Người quan trọng."

  1. nguyen says:

    rất có ý nghĩa ^^

Leave a comment