Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Kí ức - Những ước mơ

Kí ức - Những ước mơ

Mười tám tuổi trong tôi đầy khao khát
Ước mơ xanh đi dọc tháng năm dài

Nhớ lại những ước mơ trong miền kí ức
Những ước mơ xa xôi!
Mười sáu tuổi tôi thấy cánh diều bay
Cho ước mơ tôi đến chân trời xa tít tắp
Những ước mơ không có trong đời thực
Những ước mơ phiêu bạt chân trời
Mười bảy tuổi tôi thấy một dòng sông
Tôi gửi ước mơ mình theo ngàn con sóng
Sóng cuộn dâng và cuốn ra biển lớn
Đưa ước mơ tôi phiêu bạt bến bờ nào?
Mười tám tuổi tôi thấy một màu xanh
Của cỏ cây, của ruộng đồng bát ngát
Màu xanh thắp lên trong tôi niềm tin mới
Những ước mơ không còn xa xôi
Tôi đi qua tuổi mình bằng những ước mơ
Gửi lại niềm kí ức ...
Để hôm nay bước đi trong đời thực
Những điều giản dị trong đời...
đang chắp cánh cho tôi!
HOÀNG HƯƠNG

Tags: ,

0 comments to "Kí ức - Những ước mơ"

Leave a comment