Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Gởi những người bạn “ Thẩm định giá”!

Gởi những người bạn “ Thẩm định giá”!


Nếu có ai hỏi Fc có người bạn thân nào trên giảng đường không thì Fc xin tự hào mà nói là : “ Mình có tới 10 đứa bạn thân…”

Nghe lạ quá phải không? Thường thì, người ta chỉ có từ một đến hai người bạn thân thôi…đằng này lại là 10 đứa .Điều này cũng không khó hiểu lắm, nó chỉ có thể được giải thích bằng cụm từ “May mắn”.

May mắn vì được học cùng các bạn, may mắn được ngồi cạnh nhau mỗi lần lên giảng đường. Rồi những lần nghỉ học, cái điện thoại không ngừng rung réo vì có tới 10 người đang quan tâm tới mình... Cuộc sống ý nghĩa quá được người khác lo lắng và được lo lắng cho người khác.

Cả nhóm đứa nào cũng có một quê hương riêng, đứa nào cũng nuôi trong mình những hoài bão lớn lao và ai cũng rất chăm chỉ…Học và chơi đều rất nhiệt tình. Ôi! tự hào về chúng ta biết bao.

Đôi khi có những hiểu lầm nho nhỏ và trái tim bốc đồng của tuổi trẻ đã làm rạn nứt tình bạn đó, nhưng bạn ơi chúng ta lại vẫn ở bên nhau, cười với nhau, trao cho nhau cái nhìn trìu mến và tin tưởng. Tôi không còn cảm thấy rụt rè nữa bởi quanh tôi đã có các bạn, những con người bình dị đã cho tôi niềm tin để luôn là chính mình…

Hãy luôn ở bên Tôi vì Tôi cần bạn lúc Tôi yếu đuối, và hãy nắm lấy tay Tôi dựa lên vai Tôi khi bạn cần một người chia sẻ, cần một lời khuyên chân thành nhất… Tôi và 9 người còn lại luôn bên bạn.

Mong lắm Canohuynh và takemetoyourheart168 sẽ làm lành với nhau nhe!

Chúc Hoàng và Huệ sinh nhật tháng 10 vui vẻ!

Ficung_Ju



Gởi tới các bạn thân yêu của Tôi bài hát “You raise me up” của Westlife nhé STSV- cảm ơn các bạn rất nhìu, có dịp sẽ hậu tạ…^__^




3 comments to "Gởi những người bạn “ Thẩm định giá”!"

  1. CV says:

    u're so happy!

  2. ficung_ju says:

    cam on STSV rat nhieu...that vui vi hai nguoi ban de thuong cua minh sau khi doc bai nay da lam lanh voi nhau...chung toi lai la mot roi...

  3. mimi says:

    huhu,we buon vi ban FC bi nham tram trong, ng ta nick la luckygirl61988 zay ma lai nham.tat nhien la pan M de xuong rui, khoi khen kekeke

Leave a comment