Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Tạm biệt Lộc Phú thân yêu…

Tạm biệt Lộc Phú thân yêu…

Gửi Lộc Phú thân yêu!
Thoáng chốc đã hai mươi ngày chiến dịch, hai mươi ngày đầy ắp những kỉ niệm, hai mươi ngày của những buồn vui, hai mười ngày để chia sẻ, để cho đi và nhận lại. Hai mươi ngày là một khoảng thời gian đầy ý nghĩa đối với mỗi chiến sĩ chúng tôi. Ngày đầu tiên khi đến đây, chỉ có ánh nắng trải trên mái đầu xanh là thân thuộc nhất. Rồi nh
ững cơn mưa dầm nhanh chóng xoá đi những thứ thân thuộc đó nhưng tất cả đã không còn lạ lẫm đối với chúng tôi qua những bữa cơm thân mật, những nụ cười niềm nở, chúng tôi thực sự hoà nhập vào cuộc sống nơi đây, màu áo xanh quyện vào màu đất đỏ, những bàn chân tình nguyện cứ thế đi hết hai mươi ngày chiến dịch.
Bây giờ nhìn lại quãng đường đã qua chúng tôi nhớ những buổi làm đường, làm nhà cùng các bạn thanh niên, mồ hôi… nắng gắt… nhớ những buổi sáng chiều tập lân đầy sôi nổi. Nhớ những buổi sinh hoạt cùng các bé thiếu nhi, những đôi mắt to tròn, những gương mặt ngây thơ vây quanh một vòng tròn đầy ắp tiếng cười. Nhớ những buổi tối đi bộ về trên con đường đầy sao, dập dìu ánh sáng của những chú đom đóm mùa hè, nhớ cả cái mùi cỏ cây hoa lá, mùi đất mùi nước của một làng quê yên bình. Nhớ mọi thứ của Lộc Phú, ngay cả chính bản thân chúng tôi cũng không ngờ rằng chúng tôi yêu quý và gắn bó với các bạn đến như vậy. Nhưng bữa tiệc nào mà chả có hồi kết thúc, cuộc vui nào mà không có lúc phải chia tay. Chỉ có những kỉ niệm là mãi mãi sống trong trái tim mỗi con người, trong bạn và… trong tôi. Bạn ơi hãy giữ lấy nhé, đừng bao giờ để những kỉ niệm ấy mờ nhạt theo tháng năm…

Chiến sĩ MHX xã Lộc Phú

0 comments to "Tạm biệt Lộc Phú thân yêu…"

Leave a comment