Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Công tác thiếu nhi tại xã Tân Tiến

Công tác thiếu nhi tại xã Tân Tiến

Theo mục tiêu của đội hình đặt ra, công tác thiếu nhi là quan trọng hàng đầu cần đi sâu quan tâm đến. Theo đó,ngay từ ngày đầu đến đây, các chiến sĩ đã bắt tay ngay vào việc tuyên truyền, vận động trẻ em tham gia sinh hoạt hè. Tuy còn gặp nhiều khó khăn trong công tác tập hợp thiếu nhi nhưng nhờ sự giúp đỡ tận tình của chi đoàn các ấp đặc biệt là sự nổ lực từ các chiến sĩ, việc vận động đã thu hút rất nhiều bạn nhỏ tham gia. Ở mỗi ấp đã tổ chức các buổi sinh hoạt hết sức sôi động . Những trò chơi vui nhộn, sự pha trò ngộ nghĩnh, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những nụ cười thân thiện đã dần đưa chiến sĩ gần gũi với các em thiếu nhi.



Sau nhiều buổi sinh hoạt đã dần hòa nhập với các em, các ấp tiếp tục vận động và mở lớp ôn luyện hè. Kết quả ngay ngày mở lớp đầu tiên toàn xã có trên 200 em tham gia. Mặc dù cơ sở còn thiếu thốn nhưng đã thu xếp tổ chức đươc 6 lớp học. Riêng ấp Sóc Nê chỉ có một phòng học với trên 60 em tham gia, các em đến lớp ở các độ tuổi khác nhau nên rất khó cho việc thu xếp vì vậy các chiến sĩ phải phân chia nhau nắm giữ mỗi khối lớp. Để có những buổi học hiệu quả, các chiến sĩ phải đầu tư soạn giáo án, soạn chương trình dạy hoc cụ thể. Song song với việc giảng dạy còn dạy tập thể dục buổi sáng , kết hợp giờ giải lao tổ chức cắt tóc, cắt móng tay, gội đầu. Bên cạnh đó còn cho các em thi vẽ tranh, kể chuyện về các vị anh hùng liệt sĩ.

Lần đầu tiên giảng dạy nhưng thấy được sự nhiệt tình, nhiệt huyết của các chiến sĩ. Tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng đội hình đã tổ chức các buổi học hết sức thành công, nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía phụ huynh học sinh.Các chiến sĩ đã dần trở thành những người thầy, người cô trong lòng các em.

Từ xã Tân Tiến

Ấp Tân Phước

ấp Tân Hòa

Ấp Sóc Nê

0 comments to "Công tác thiếu nhi tại xã Tân Tiến"

Leave a comment