Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Hoạt động của đội hình sức khỏe sinh sản tại xã Tân Tiến

Hoạt động của đội hình sức khỏe sinh sản tại xã Tân Tiến

Ngày 29/07/2009, đội hình chuyên sức khỏe sinh sản (SKSS) đã đến với xã Tân Tiến. Ngay ngày đầu đến đây, các chiến sĩ đã đến thăm hỏi, xem qua kế hoạch tuyên truyền và thống nhất kế hoạch cho từng ấp.

Ngày 30/07/2009, đội hình SKSS cùng với đội hình thường trực tổ chức buổi tập huấn “sức khỏe for man” ở hai ấp Sóc Nê và Tân Phước, nhưng vì trời mưa nên chỉ tổ chức được ở ấp sóc Nê. Xoay quanh các vấn đề về tình bạn, tình yêu, giới tính, các cách phòng tránh thai, các bệnh lây qua đường tình dục, đặc biệt nhất là màn trình diễn thời trang bao cao su của các bạn nam. Buổi tập huấn diễn ra hết sức thành công với sự thuyết diễn rất thuyết phục của anh Tiên - đội trưởng đội hình chuyên SKSS và bạn Ngọc- chiến sĩ xã Tân Tiến.

Tiếp đó, sáng ngày 01/08/2009, tất cả các chiến sĩ của hai đội hình tổ chức đi bộ tuyên truyền với chủ đề “Thanh niên xã Tân Tiến quyết tâm bài trừ tệ nạn xã hội”. Buổi tuyên truyền rất hào hứng với những chiếc xe hoa thể hiện chủ đề về thuốc lá, bao cao su, kế hoạch hóa gia đình, mũ bảo hiểm, bảo vệ môi trường… kết hợp với phát tờ rơi đến từng nhà người dân. Đoàn đi bộ tuyên truyền từ UBND xã Tân Tiến đến tận ấp Sóc Nê.

Dừng tại ở ấp sóc Nê, tiếp tục buổi giao lưu và tập huấn giữa thanh niên và các chiến sĩ với nhau.

ĐỘI HÌNH CHUYÊN THÔNG TIN

Bài viết từ xã Tân Tiến



0 comments to "Hoạt động của đội hình sức khỏe sinh sản tại xã Tân Tiến"

Leave a comment