Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Góc nhìn STSV: Quán quân Idol 2010

Góc nhìn STSV: Quán quân Idol 2010

UYÊN LINH DÀNH NGÔI VỊ QUÁN QUÂN VIỆT NAM IDOL 2010
Bí mật về khuôn mặt cho danh hiệu thần tượng âm nhạc đã được tiết lộ. Đêm qua (25/12/2010), Uyên Linh đã xuất sắc dành ngôi vị quán quân của chương trình Việt Nam idol khi cô không những vượt qua 25000 thí sinh trên 64 tỉnh thành cả nước, mà còn dành trọn trái tim của hàng ngàn khán giả yêu âm nhạc.
Thí sinh xứng đáng nhất

 Trong giây phút chờ đợi Nhạc sĩ Huy Tuấn, kiêm giám đốc âm nhạc chương trình Việt Nam idol, trao phong bì công bố người chiến thắng, cả khán giả đang hiện diện trên sân vận động Lan Anh, lẫn khán giả xem truyền hình đều hồi hộp đến nghẹt thở khi không biết thần tượng của mình sẽ được vinh quang hay không? Và bầu không khí im lìm, nặng nề đó dường như vỡ oà đến sung sướng khi cái tên Uyên Linh được xướng ngôn. Như vậy Uyên Linh chính là thần tượng xuất sắc của Việt Nam idol mùa giải thứ ba này. Sự xúc động tuân trào, những giọt nước mắt hạnh phúc, những cái hôn chia sẻ với Mai Hương, Uyên Linh đã không kiềm chế được sự hạnh phúc khó tả trong lòng. Và rồi ca khúc đăng quang vang lên khi Uyên Linh không chỉ hát bằng tâm trạng thật của mình mà tất cả các thí sinh top 10 cùng thể hiện bởi vì họ cũng chính là người chiến thắng. Đặc biệt hơn khi đến những giai điệu cuối cùng của bài hát, cả Uyên Linh và Mai Hương cùng hát vang ca khúc “Cảm ơn tình yêu” khi chỉ với một micro, càng khẳng định rằng đây là vinh quang dành cho cả hai người. Chính họ, Mai Hương và Uyên Linh là thí sinh xứng đáng nhất của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010.
“Hạt sạn” trong đêm trao giải
Sau đêm diễn rất thành công trong buổi Gala 9, cơn sốt thần tượng âm nhạc đã lên đến “đỉnh điểm” khi những người hâm mộ kháo nhau đi tìm chiếc cuối cùng của Việt Nam idol. Với giá vé dao động từ 100.000đ -1.000.000đ, thế nhưng đã bán sạch trong những ngày đầu tiên với số lượng lên tới 2500 ghế ngồi. Sân khấu chương trình được thiết kế hết sức ân tượng và bắt mắt bằng hiệu ứng ánh sáng nhập từ Châu Âu, được xem là hiện đại nhất Vivệt Nam bây giờ. Tuy vậy, trái ngược với sự hoành tráng, lộng lẫy của một chương trình tầm cỡ, buổi lễ diễn ra không mấy suôn sẽ. Từ việc đường truyền âm thanh đôi lúc to nhỏ khiến người nghe không cảm thấy hài lòng, đặc biệt là ca khúc “Những nụ hôn rực rỡ” của nam top 10 thần tượng âm nhạc trình bày giống như là “hát nhép”, cho đến các thí sinh hơi “khớp”khi biểu diễn ca khúc của mình, ngay cả Uyên Linh cũng chưa biểu diễn hết mình,còn ”gò bó” trong ca khúc “Giấc mơ nào với tôi” của nhạc sĩ Bảo Chấn. Và cả tiết mục tưởng xem là “hot” nhất, thú vị nhất của buổi tối khi Siu Black và “Siu con” cùng song ca cũng gặp vài trục trặc do ca sĩ …quên lời! Với một chương trình quy mô cả nước, trình chiếu trên nhiều kênh khắp tỉnh thành, được sự quan tâm và đón nhận của hàng triệu khán giả yêu âm nhạc thì buổi lễ dường như chưa phải là một “Happy Ending” như mong muốn. Tuy vậy phần sau của buổi trao giải cũng đã bù đắp phần nào những thiếu sót trên khi sự song ca của  Mai Hương và Hồng Nhung trong ca khúc “Một ngày mới”, Uyên Linh và Mỹ Linh với “I believe I can fly”  đã gây một cú hit đỉnh điểm, một dấu ấn đậm trong suốt 2 tiêng đồng hồ công diễn. 
Chặng đường phía trước
Với thành công của cuộc thi năm nay, cả hai thí sinh cuối cùng: Mai Hương và Uyên Linh chắc hẳn cũng đã có một lượng fan đông đảo để họ vững bước cho sự nghiệp sau này. Tất cả khán giả đang theo dõi họ (cả top 10 Việt Nam idol) sẽ làm gì sau khi bước ra khỏi cuộc thi. Thành công và vinh quang hôm nay sẽ không là gì nếu chúng ta hoàn toàn không có cố gắng và nỗ lực cho tương lai. Hãy đón chờ album đầu tiên của các thí sinh trong thời gian sắp tới để chào mừng họ đến với nền âm nhạc V-pop sôi nổi này.
Giây phút đăng quang của Trần Nguyễn Uyên Linh, quán quân Việt Nam idol 2010


Duy Lâm-ekip Săn Tin
“Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com

Góc nhìn STSV: chuyên mục mới của website STSV www.sangtacsv.com, cơ hội để bạn  chia sẻ những nhận định, đánh giá, góc nhìn của mình về những sự kiện, đề tài đang nóng hổi trong đời sống hàng ngày với hàng ngàn bạn sinh viên đồng trang lứa.

Bài viết cộng tác gửi về: sangtacsv@gmail.com ( Nhớ ghi rõ trên tiêu đề Bài viết cộng tác Góc nhìn STSV) 

0 comments to "Góc nhìn STSV: Quán quân Idol 2010"

Leave a comment