Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Xả stress trước giờ thi

Xả stress trước giờ thi


Những ngày thi định mệnh của K35 đã đến gần lắm rồi, đến nỗi tớ có thể cảm nhận được hơi thở của nó đang phà vào sau ót đây này. Có lẽ trong thời khắc định mệnh này, mỗi thần dân K35 đều đang lo lắng phát điên lên được, và lao vào học một cách điên cuồng. E hèm! Tớ có một số cách có thể giải tỏa cơn stress đấy, không biết các bạn có muốn thử qua không nhỉ?
1. Hít thở thật sâu
Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những cảm nhận tốt hơn sau khi hít thật sâu và thở ra từ từ đấy. Ít ra bạn có thể thấy lồng ngực mình tràn đầy sinh khí và mỉm cười tự hỏi tại sao lại làm vậy. Thật hài hước, trong phút chốc bạn có thể quên đi những khó chịu vừa xảy ra. Giờ với cái đầu bình tĩnh hơn, bạn sẽ sáng suốt tìm ra giải pháp cho những bài tập điên đầu của mình.
2. Được ai đó chọc cười
Hỏi: Buổi sáng bò mẹ và bò con đi ăn cỏ. Buổi chiểu bò mẹ nói: "3 mẹ con mình về thôi". Tại sao vậy?
Đáp: Vì nó ngu như bò nên nó không biết đếm. Ha ha!
Những câu đùa vui nho nhỏ sẽ giúp bạn thấy ngoài những áp lực trong học tập, vẫn còn nhiều điều hạnh phúc khác. Quan trọng là bạn biết ai sẽ đem lại cho mình tiếng cười - có thể là người bạn trên lớp hoặc những đứa bạn cùng phòng. Nhớ là luôn cởi mở và vui vẻ, luôn đem tiếng cười và sự thoải mái đến với những người bên cạnh, họ cũng sẽ làm vậy để giúp bạn vượt qua cơn stress.
3. Cởi giày ra
Bạn không nghĩ cách này sẽ giảm stress ư? Nhưng thật tuyệt vời là nó có thể đem lại cảm giác dễ chịu cho bạn. Không bị gò bó nóng bức trong chiếc giày và tốt hơn nữa, nếu có quả bóng massage chân hoặc quả bóng tennis để bạn lăn đôi chân của mình trong lúc đang cắn bút đến nát nhừ. Bạn cứ thử đi, đây là một cách khiến bạn sẽ cảm thấy thoái mái hơn nhiều.
4. Ăn một thứ bạn thích
Nếu căng thẳng quá, bạn có thể bù đắp cho dạ dày một thứ quà vặt yêu thích. Sở thích được thoả mãn nghĩa là bạn cũng giảm bớt một phần gánh nặng. Để tốt cho tâm trạng, bạn cũng có thể nhấm nháp một miếng socola nho nhỏ chẳng hạn, rất tốt cho tinh thần đấy!
5. Chơi thể thao
Khi bạn mệt đứ đừ còn toàn thân chảy mồ hôi đầm đìa thì sẽ cảm thấy rất hưng phấn đấy. Tiêu hao calo cũng là một cách rất hiệu quả để tiêu diệt stress. Bạn có thể thực hành những môn đơn giản như chạy bộ, bơi, đá bóng..., nhảy hiện đại cũng là một ý kiến không tồi!
Hì hì! Đây chỉ là một vài cách đơn giản dễ thực hiện mà tớ biết thôi! Các bạn nếu còn biết cách nào khác thì chỉ cho tớ với nhá! Bonus cho các bạn một vài bức ảnh nhộn này!
 

Hình ảnh

Fuchsia - Ekip Săn tin
(lang thang và lượm lặt)
Được thực hiện bởi www.sangtacsv.com

0 comments to "Xả stress trước giờ thi"

Leave a comment