Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � ĐỒNG HÀNH CÙNG NỖI LO MIỀN TRUNG

ĐỒNG HÀNH CÙNG NỖI LO MIỀN TRUNG


Đôi mắt u buồn thấm đượm trên khuôn mặt nhỏ…
Trái tim nhỏ như muốn quặn thắt lại mỗi khi nhìn thấy hình ảnh của quê hương…
Nhỏ buồn, nhỏ khóc… vì cả gia đình nhỏ đang phải hứng chịu cơn thịnh nộ của đất trời…
Nhỏ chỉ biết cầu nguyện cho người thân được bình yên…
Và…
Cơn lũ lịch sử đã đi qua
Nhỏ thương cho gia đình, cho quê hương…
Nhỏ biết rằng nơi nhỏ sinh ra đang phải gánh chịu một hậu quả nặng nề…
Nhỏ đau đáu trong lòng, trái tim nhỏ lại quặn thắt…
Nhưng nhỏ chỉ biết nhìn và khóc…

Là một người con xa quê, nhỏ hiểu hơn ai hết những khó khăn mà quê hương mình đang phải đối mặt. Miền Trung ruột thịt luôn phải hứng chịu quá nhiều khắc nghiệt của tự nhiên. Những cơn gió Lào mang theo cái nóng gay gắt, những trận lũ lớn mang đến biết bao đau thương... con người nơi đây phải chịu đựng quá nhiều, họ phải thử thách quá nhiều và mất đi cũng quá nhiều.
Nhỏ biết rằng, gia đình nhỏ từ nay sẽ càng thêm khó khăn, thiếu thốn. Nhỏ biết rằng gia đình nhỏ đang phải gồng mình chống chọi với cái đói, cái rét ở quê nhà. Nhỏ biết rằng ba mẹ nhỏ sẽ chạy vạy từng đồng để lo lắng cho nhỏ ăn học ở nơi xa quê. Nhỏ thương cho ba mẹ, nhỏ lo lắng cho gia đình, nhỏ chỉ biết cố gắng học tập thật tốt để bù đắp cho ba mẹ sau này.
Bão lũ đã đi qua, tất cả người dân Việt Nam luôn hướng trái tim về miền Trung ruột thịt. Nhưng xung quanh chúng ta cũng có biết bao người con xa quê đang gánh chịu phần nào hậu quả của bão lũ. Trên giảng đường đại học, từng ánh mắt, từng cử chỉ của những sinh viên vùng lũ miền Trung thấm đượm buồn, họ mang trong mình một sự thấp thỏm lo âu. Chúng ta hãy nắm lấy tay và đồng hành cùng những người bạn đó, cho họ một sự ấm áp, một sự sẻ chia và quan tâm của tất cả mọi người.

Với mong muốn đồng hành cùng các bạn sinh viên khó khăn vùng lũ, giảng đường Marketing 3,4 K33 Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh được sự đồng ý của Đoàn trường đã tổ chức chương trình vận động quyên góp “Gần lại nỗi lo Miền Trung”. Chương trình hi vọng sẽ là cầu nối những tấm lòng nhân ái với các bạn sinh viên gặp khó khăn.
Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp từ các nhà hảo tâm, các bạn sinh viên để có thể san sẻ nhiều hơn những khó khăn mà các bạn sinh viên miền Trung đang phải đối mặt. Mọi sự đóng góp hiện vật, hiện kim có thể liên hệ về:
-         Giảng đường Marketing 3,4, phòng C302, Cơ sở C Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 91 đường 3 tháng 2, Quận 10 vào chiều thứ 3, sáng thứ 6 và  sáng thứ 7 hằng tuần.
-         Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại
o   Thanh Huấn : 0902594323
o   Quỳnh Thy : 0983473832
Chúng tôi sẽ trực tiếp đến thu nhận.
Chương trình trao học bổng cho các bạn sinh viên sẽ được diễn ra vào lúc 15h, ngày 16/11/2010 tại phòng C302, cơ sở C Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 91 đường 3 tháng 2, Quận 10.
Hãy cùng chúng tôi “ Gần lại nỗi lo miền Trung”, hãy cùng chúng tôi chia sẻ, hãy nắm lấy những bàn tay . Bởi vì…
Bạn và tôi…
Một tấm lòng…
Một nỗi lo… 
Ban tổ chức
 Giảng đường Marketing 3,4-k33

0 comments to "ĐỒNG HÀNH CÙNG NỖI LO MIỀN TRUNG"

Leave a comment