Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Chạm vào thời gian

Chạm vào thời gian

Tôi khẽ chạm vào thời gian…

Nơi bóng chiều ngả xuống,
Cánh diều vượt gió
Đuổi theo ánh ngày tàn;
Bàn chân rong ruổi
Mải miết chốn đồng hoang.

Tôi khẽ chạm vào thời gian…
Nơi xa xăm miền kí ức,
Hạt nắng trĩu nặng
Mặt hướng đất, lưng hướng trời
Giọt mồ hôi rơi
Bóng người nhòe trong khói đốt đồng.
Tôi khẽ chạm vào thời gian…
Khoảng trời bừng nắng hạ,
Màu tình nguyện tháng sáu
Kéo lạc lõng về gần yêu thương
Để những trái tim
Không lạc nhau giữa phố phường.

Tôi khẽ chạm vào thời gian…
Nơi bình yên đọng lại
Giăng thành hình cuộc sống…
                                                  PhamUyen.



Trở thành friend của chúng tôi trên Facebook http://www.facebook.com/sangtacsv

2 comments to "Chạm vào thời gian"

  1. Phong Lan says:

    ua, bai nay co fai cua MU (A4 Le Quy Don) k vay?

  2. Anonymous says:

    mình không phải là MU (A4 Le Quy Don) đâu bạn ạ! ^_^

Leave a comment