Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Bật mí về ekip Radio Lời muốn nói-STSV

Bật mí về ekip Radio Lời muốn nói-STSV

Cùng với các anh chị thế hệ trước, ekip Radio LMN hiện nay là nơi quy tụ của những thành viên k35 đầy tài năng và lòng nhiệt huyết. Họ đã đến với STSV, đến với Radio online LMN, vui hết mình, cống hiến hết sức trong niềm hăng say và yêu thích.

Đều là những sinh viên năm nhất, họ bắt tay vào công việc với cả tấm lòng nhiệt huyết, sự tự tin dưới áp lực là sự kỳ vọng rất lớn của các “bậc tiền bối”. Diệp Tuấn Khanh- trưởng ekip Radio chia sẻ:
-PV Săn tin: Khanh có chịu áp lực từ sự thành công lẫn kỳ vọng của các bậc tiền bối không?
-Khanh: có chứ, khi thu âm chương trình đầu tiên, Khanh đã nghe đi nghe lại các chương trình radio của 2 MC Jack và Rose, cảm thấy 2 anh chị dẫn rất có hồn và tự nhiên. Bản thân Khanh và các bạn MC khác của ekip cần cố gắng nhiều để làm cho tốt như các anh chị.
Cứ mỗi tháng ra một số, chuyên mục Radio online LMN được các thành viên nỗ lực xây dựng bằng sự chăm chút đầu tư kĩ lưỡng trong từng công đoạn nhỏ. Để cho ra một số vào tuần cuối cùng của tháng, thì ekip phải làm việc vào 3 tuần trước đó. Đầu tiên là viết kịch bản, và thống nhất chủ đề, chọn bài hát(cái này là do 2 MC chính biên soạn và cả ekip cùng thống nhất). Tuần thứ 2 bắt đầu thu âm. Đây chính là giai đoạn “gay cấn” nhất. Để bảo đảm chất lượng âm thanh, ekip phải chọn một địa điểm thật yên tĩnh(cũng khá xa), sau đó thu âm và cố hết sức thể hiện tinh thần của kịch bản. Thường công đoạn này mất khoảng 4-5 tiếng, nhưng cũng có khi làm đi làm lại đến 2,3 ngày. Đến tuần thứ 3 là hoàn chỉnh kĩ thuật để cho ra một sản phẩm hoàn hảo. Một đứa con tinh thần của họ được ra đời như vậy đó các bạn. Đặc thù công việc đòi hỏi sự đầu tư kĩ lưỡng với tinh thần trách nhiệm cao, trong điều kiện trang thiết bị làm việc có phần thiếu thốn, những bạn trẻ của ekip vẫn luôn hăng say làm việc. Gắn bó với ekip, họ cùng nhau chia sẻ công việc, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Một kỉ niệm dễ thương mà bạn Khanh bộc bạch sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những gì mà họ đã và đang trải qua.
Khanh: “um...kỉ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là đợt làm radio vừa rồi, số sắp ra trên sangtacsv.com tới đây. Đó là tụi mình làm vào buổi tối ở trường, mà mãi làm quá, 8h30 là cả trường đều về hết rồi mà 9h vẫn còn đang mải mê nghe lại thành quả đạt được của buổi tối. Giật mình bị mấy chú bảo vệ lên nhắc, hết hồn luôn. Ở B rất rộng mà không có đứa nào học chính ở B nữa, mà chỉ có 1 cầu thang còn mở cửa thôi. Thế là cùng chạy mò đường. Cả đám dc 1 phen hú vía luôn”
Động lực giúp các tân sinh viên k35 này có thể làm việc “chuyên nghiệp quên mình” như vậy thật giản dị nhưng ý nghĩa. Các bạn làm điều này là vì tình yêu với nhóm STSV nói chung và ekip cũng như công việc nói riêng. Hơn nữa là vì sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của các anh chị đi trước như anh Tâm,chị Minh Ngọc, Bích Ngọc, chị Chúc Linh, chị Nhung và các thành viên khác của nhóm.
Được hỏi bật mí chút ít về kế hoạch của 8 số tiếp theo trong 2 đợt học quân sự, Tuấn Khanh cười bí ẩn tiết lộ: “radio số dành cho quân sự sẽ phát vào mỗi tuần vào ngày thứ 6, sẽ là 1 chương trình giải trí đặc sắc dành cho các bạn sinh viên, và cũng là cơ hội để các bạn có thể trao gửi những tâm sự đến những người bạn, những người mà mình yêu thương ngay trong khu quân sự”.
Đoàn Kết-Chuyên Nghiệp-Sáng tạo, thế hệ trẻ của ekip đang bước những bước đầu tiên ngày càng vững vàng, với mong muốn đem đến cho mọi người những sản phẩm tinh thần chứa đựng những tình cảm yêu thương, những nhiệt huyết, trăn trở và đầy tinh thần trách nhiệm.
Tường Vy_ ekip Săn tin
“Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com”

6 comments to "Bật mí về ekip Radio Lời muốn nói-STSV"

  1. Huy says:

    Chúc các em ngày một đoàn kết - chuyên nghiệp và sáng tạo. Hãy xem STSV như là một ngôi nhà và những người bạn xung quanh chính là những anh chị em của mình nhé.

  2. Bui Ti says:

    THanks anh, vì một STSV vững mạnh và phát triển!

  3. Anonymous says:

    RADIO LMN CỐ LÊN! cho dù chông gai bão táp...CỐ LÊN! Một ngày nào đó nhìn lại, bỗng dưng thấy RADIO LMN đã lớn thật rồi!

  4. gacdem says:

    RADIO LMN ngày càng thành công và phát triển nhé! Love u

  5. Cố lên nha ekip Radio LMN! ^^

Leave a comment