Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Kết quả chung kết cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc" lần 1 năm 2010

Kết quả chung kết cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc" lần 1 năm 2010

Vậy là cuộc thi ảnh “khoảnh khắc” lần I năm 2010 đã đi đến ngày cuối cùng, từ hơn 300 bài thi gửi về, ban giám khảo đã chọn lọc ra được 4 bức ảnh đẹp và ý nghĩa nhất để trao giải. Chúc mừng những bài thi đạt giải, và cảm ơn tất cả các bài dự thi về sự đóng góp của các bạn. Mong rằng cuộc thi sau này ngày càng được các bạn quan tâm nhiều hơn nữa. Sau đây là thứ hạng giải thưởng:
GIẢI NHẤT:
Võ Đình Thiên Sanh
MSSV: 107211632 LỚP: D L2-K33



PHÚT NGẪU HỨNG
Đối với tôi biển cả là một phần trong cuộc sống và cả trong ý nghĩ của tôi. Tôi sinh ra và lớn lên tại vùng đất duyên hải miền Trung nơi có bờ biển thật đẹp và nước biển thật xanh trong. Vào một lần đi khám phá biển, tôi đã có phút ngẫu hứng thật ngoạn mục với biển xanh. Một khoảnh khắc thật đáng để nhớ.
GIẢI NHÌ:
Nguyễn Công Tuấn
Lớp 10 - Khóa 35
MSSV: 31091023449
Vòng xoay tuổi thơ - lấy ý tưởng từ trò chơi đu quay thuở nhỏ của tôi, vòng xoay đầy sắc màu gợi nhớ cho tôi rất nhiều điều ...
GIẢI BA:
Nguyễn Thị Ngọc Thu
Lớp1 TC1K34 MSSV: 108200136
Ý tưởng tác phẩm: ”Yêu thương không lời” được chụp vào dịp Tết Canh Dần năm 2010 ghi lại khoảnh khắc ấm áp của đứa cháu xa quê về thăm bà.
ĐINH THẾ HIỂN
Lớp : Ngân Hàng 8 - K33
MSSV : 1072 062 13
Ý tưởng : trong 1 chuyến đi chơi ở Cần Giờ, đột nhiên bắt gặp hình ảnh những đứa bé vui chơi đã tạo cảm hứng để chụp nên những tấm ảnh này.


BTC CUỘC THI

0 comments to "Kết quả chung kết cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc" lần 1 năm 2010"

Leave a comment