Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Đêm hội Nối vòng tay lớn 2009

Đêm hội Nối vòng tay lớn 2009


Nằm trong khuôn khổ tổ chức đợt hoạt động thi đua sôi nổi trong học tập – NCKH, rèn luyện và phong trào sinh viên, tạo sự hưởng ứng sâu rộng trong sinh viên chào mừng kỉ niệm 33 năm ngày thành lập trường (27/10/1976 – 27/10/2009), và chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Hội SV Việt Nam, Đoàn TNCS HCM trường ĐH Kinh tế HCM lần thứ 16, ngày 25/10/2009, Hội Sinh viên trường phối hợp với 2 đơn vị tài trợ là Mạng di động Vietnamobile và Trung tâm Anh ngữ Cleverlear, đã tổ chức “Đêm hội Nối vòng tay lớn” tại Hội trường A116.

Đêm hội tiếp nối nội dung của Lễ hội văn hóa chào đón tân sinh viên K35 (đã diễn ra từ 13h30 – 16h30 cùng ngày). Ngay từ những ngày đầu tiên có thông tin về tổ chức, các bạn sinh viên đã rất háo hức với hoạt động của ngày hội. Điểm bán vé chương trình tại cơ sở B luôn ở trong tình trạng đông đúc, chen nhau mua vé, VP Đoàn cở sở A thường xuyên có sinh viên đến hỏi về vé đêm hội, trước giờ chương trình bắt đầu, tại cửa chính A116, đội an ninh hoạt động hết công suất để giữ trật tự, sinh viên hào hứng, ai ai cũng muốn nhanh chóng vào trong để tận hưởng không khí của một trong những ngày hội lớn của năm.

Chương trình chính thức bắt đầu, sau phần trao học bổng “Điểm sáng tương lai”, học bổng của nhà tài trợ Vietnamobile, của Quỹ khuyến học, tuyên dương Đội tuyển Olympic tin học của trường.

Chương trình năm nay có rất nhiều điểm sáng tạo, được dàn dựng logic, nội dung chuẩn bị rất kĩ, phong phú, điển hình đó là clip giới thiệu về trường, giới thiệu chương trình Nối vòng tay lớn…hình thức thực hiện rất sáng tạo, đã mang đến nhiều điều bất ngờ, và nhận được sự tán thưởng rất nồng nhiệt, hội trường A116 vang dội tiếng vỗ tay hưởng ứng. Điểm đặc biệt năm nay, đó là màn dàn dựng sân khấu hóa “30s nổi tiếng” của 9 CLB/Đội/Nhóm cấp trường, mỗi đơn vị có 30s để thể hiện bản sắc đặc trưng của mình với các bạn sinh viên.

Đây là chương trình quy tụ nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các CLB/Đội/Nhóm:

- Nhảy hiện đại “Crazy”, “Closer”, hát “Hẹn gặp lại anh”, “Ánh trăng tuổi thơ” – CLB Giai điệu trẻ

- Múa “Vũ khúc”, “Về ăn cơm”, hát “Hòa nhịp con tim” – Đội Văn nghệ xung kích

- Trình diễn võ thuật “Tiếu ngạo giang hồ” – CLB Võ thuật

- Múa “Ngẫu hứng sông Hồng” – Khoa Tài chính Nhà nước

- Múa “Vũ khúc ban mai” – Ngân hàng

- Kịch “Tìm nhà trọ” – Đội công tác xã hội

- Nhảy breakdance – UEH Style

- Thời trang “Nurse and Virus H1N1” – CLB Bạn gái

- Kịch thời trang “Cinderrella” – Khoa Ngân hàng

- Nhạc kịch “Giải cứu công chúa” – K35

- Ngoài ra có sự tham gia của ca sĩ Hoàng Bách, Đông Nhi

Quả thực, thành quả cho công tác chuẩn bị kĩ lưỡng, công phu từ nội dung, trang phục, bố cục xây dựng chương trình, đã mang lại sự thành công cho đêm hội rất nhiều. Chương trình năm nay để lạ nhiều ấn tượng sâu sắc cho các bạn sinh viên, đó là thành quả chuẩn bị ngày đêm từ Ban tổ chức, từ các CLB/Đội/Nhóm, có thể nói, sự nhiệt tình của họ đã mang đến thành công cho Ngày hội năm nay.

Võ Hồng Nhung

“Được thực hiện bởi STSV – www.sangtacsv.com”

2 comments to "Đêm hội Nối vòng tay lớn 2009"

  1. Anonymous says:

    tại sao lại không có CLB Dân ca nhỉ????

  2. Anonymous says:

    xong đêm hội lần này, chỉ tiếc 1 điều duy nhất là những năm trc đã ko tham gia...

Leave a comment