Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Happy birthay L.V!

Happy birthay L.V!









L.V à!
Một năm rồi. Còn nhớ cũng vào ngày này nè. Lúc ấy dưới đại sảnh A, có L, có H, có Anh Đức, chị Lan cùng nói lời Happy to you!
Còn nhớ như in lúc tớ chở L đi lòng vòng đường Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ tìm chỗ nào mua quà cho cậu. Hai đứa nát óc suy nghĩ “mua giày hay gấu bông?”. Thế là cuối cùng mua một chú chó bông thật dễ thương. He he. Và đó cũng là món quà cuối cùng của bọn tớ dành cho cậu. You’re not in Vietnam.
Tụi mình cùng đi trượt patin. Ôi thôi, té liên hồi, chị Lan cũng bị một cú ra trò! Nhưng mà vui. Rồi cùng đi ăn kem, trò chuyện…những ngày ấy thật vui…is that right?
Mới đó mà đã 1 năm rồi. Nhanh nhỉ?
Sinh nhật lần thứ 21 rùi. Năm nay, không có bọn tớ bên cạnh nhưng hãy luôn mỉm cười nhé! Nói KONICA nào!
Try your best! OVERCOME
June


Ui da! Thế là cái ngày quan trọng ấy đã đến, cái ngày mụ Vy đen chào đời! ối! sao mà ông trời lại xinh ra một sinh vật “xấu xí” đen xì thế kia chứ! Hehehe! Mà nhìn cũng có duyên qua trời!
Hai mươi mốt năm sau, vẫn đen xì xì, nhỏ nhỏ, vẫn có duyên, vẫn dễ thương! Hihihi! Đó là Vy đó!
Giờ đây, Sài Gòn vắng bóng Vy, nhưng đâu đó trên từng con phố, nơi Vy đã sống đã đi qua vẫn còn thoang thoảng bóng Vy trong lòng những người bạn.
Bên kia, cách nửa vòng trái đất, có một con người nhỏ bé vẫn đang từng ngày cố gắng từng, từng ngày vương lên trên cuộc sống!
Mặc cho khoảng cách về không gian, mặc cho sự xóa mòn khủng khiếp của thời gian, bạn vẫn là bạn, tình mãi là tình, chúng ta luôn bên cạnh nhau, phải không Vy?
Cuối cùng chỉ muốn nói rằng: happy birthday Vy Nhùn! Chúc Vy “nhùn” luôn luôn mạnh mẽ, tự tin và tràn đầy nhựa sống! ý! Và sẽ…. sớm,…… khúc này tự hiểu hen!
Yêu Vy “Nhùn” nhiều nhiều!

Sophia


Bài hát cậu thích nè!



Và clip mừng sinh nhật của cậu!


2 comments to "Happy birthay L.V!"

  1. Le Vy says:

    sao wen duoc ha~ cac cau! vay la gan duoc 1 nam to' xa moi nguoi, xa nhung~ con duong` Sai` Gon` chat choi, dong duc'
    1 nam to' o~ xu' nguoi, bao nhieu thay doi~, suy nghi~, hanh dong, ca~ be` ngoai` cung~ vay... thay doi~ de~ thich ung' nhung ma` duong nhu moi thu deu` kho khan...
    1 nam wa la moi~ ngay` to' nho' tat ca
    cam on moi nguoi da danh cho Vy tat ca nhung loi chuc tot dep nhat...
    ui tat ca

  2. Anonymous says:

    Hì hì... tuy hơi muộn nhưng cũng chúc "nùn" sn vui ve, hạnh phúc, ngày cang xinh đẹp... Chúc những j tốt đẹp nhất sẽ đến với m. Sorry vì quá trễ^^

Leave a comment