Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Lễ hội văn hóa chào đón tân sinh viên K35

Lễ hội văn hóa chào đón tân sinh viên K35


Ngày hội đã diễn ra vào ngày 25/10/2009, tại cơ sở A ĐH Kinh tế HCM, đây là hoạt động thường niên nhằm đón chào Tân sinh viên, với các hoạt động giới thiệu về trường cùng với hoạt động của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên, tạo cơ hội gặp mặt các thế hệ cựu sinh viên của trường. Qua đó lễ hội tạo mối quan hệ giao lưu gắn bó giữa sinh viên các khóa, và cũng là dịp để giới thiệu đến K35 hoạt động của các CLB/ Đội/ Nhóm trong trường. Chương trình năm nay được tài trợ bởi Mạng di động Vietnamobile và Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn.

Chương trình khởi động lúc 13h30, đón các bạn sinh viên K35 cũng như các khóa khác đến tham quan. Ngày hội được tổ chức dưới hình thức các gian hàng của các CLB/Đội/Nhóm, nhằm giới thiệu đến SV những hoạt động phong phú, đa dạng, như học thuật, sở thích… Có thể nói, đây là một trong những hoạt động lớn trong năm, thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia, và được chuẩn bị rất kĩ càng từ nội dung hoạt động, đến hình thức trưng bày, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tìm hiểu, tham gia, nâng cao kiến thức cũng như các kĩ năng.

Các gian hàng của các CLB/Đội/Nhóm, các Khoa, 2 nhà trài trợ (Vietnamobile, Cleverlearn) đón nhận sự tham gia của các bạn sinh viên rất nhiệt tình, hoạt động vô cùng phong phú, trang trí rất đẹp, các thiết bị được sử dụng triệt để (laptop, hệ thống âm thanh, projector…), trò chơi thú vị, độc đáo, các bạn hoạt náo viên hoạt động hết mình…đã tạo nên một ngày hội tưng bừng màu sắc. Đây cũng là dịp để các CLB/Đội/Nhóm giới thiệu hình ảnh đến với sinh viên và thu hút CTV bổ sung nhân lực cho những hoạt động đang ngày càng được mở rộng.

Sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên chính là động lực, nguồn khích lệ tinh thần to lớn cho Ban tổ chức ngày hội. Có thể nói, để tổ chức một ngày hội hoành tráng, quy mô lớn như vậy, Ban tổ chức cùng các CLB/Đội/Nhóm đã làm việc hết sức mình từ hàng tháng trước, lên kế hoạch, suy nghĩ ý tưởng, phân công công việc, hoạt động tài trợ…

Chương trình hoạt động giới thiệu kết thúc lúc 16h30, tạm khép lại một ngày hoạt động có thể nói là hiệu quả, và chương trình tiếp tục với Đêm hội Nối vòng tay lớn, quy tụ các tiết mục đặc sắc, đầy hấp dẫn…

Võ Hồng Nhung

“Được thực hiện bởi STSV – www.sangtacsv.com”

0 comments to "Lễ hội văn hóa chào đón tân sinh viên K35"

Leave a comment