Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Radio Tháng 4/2009: Mưa tháng 4

Radio Tháng 4/2009: Mưa tháng 4



Số III (Tháng 4/2009): Mưa tháng 4




MC: Jack & Rose           Email: sangtacsv@gmail.com


Nếu vì đường truyền yếu bạn không nghe được hoặc đường truyền quá tải vì nhiều bạn cũng down một lúc bạn vui lòng Download tại đây .
Size: 37M ( dùng chương trình Download IDM để down nhanh hơn )
Link 1  hoặc Link 2


Download Radio online LMN để chia sẻ cùng bạn bè nhé!




Ekip thực hiện:
  1. Hồ Thành Tâm
  2. Nguyễn Thị Chúc Linh
  3. Lâm Quế Anh
  4. Nguyễn Trần Minh Ngọc
Kỳ sau:
Chương trình Radio tháng 5 với chủ đề " Ngày của mẹ ". Hãy chia sẻ những tình cảm mà bạn dành cho người Mẹ kính mến của mình. Chúng tôi rất mong nhận được email của các bạn. sangtacsv@gmail.com .

38 comments to "Radio Tháng 4/2009: Mưa tháng 4"

  1. Huy says:

    Nghe hay lắm STSV.
    Mọi người làm việc tốt lắm. Cố gắng lên nhé.
    Love all of you so much!

  2. hue linh says:

    tháng tư có những cơn mưa bất chợt những cơn mưa đem lai cho mọi người một cảm giác mát mẻ và trong đó có những kĩ niệm một thời học trò ngây thơ .tiếng cười reo vui của những ngày tôi cùng các bạn .cảm ơn radio tháng tư cám ơn cô bạn dễ thương của tôi .lời nói của bạn dã cho tôi sông lại những ngày tháng phấn trắng bảng đen

  3. Anonymous says:

    hay do !!! co gang phat huy nha !!!

  4. may trang says:

    hay qua! chuc mung LMN, that la de thuong, ki nay nghe khac han hai ki truoc, MC co buoc dot pha - nhat la Rose, bat ngo luon - Khi nghe co cam giac nhu co 2 MC nu, voi 2 phong cach khac biet. Co gang nua nhe! Chu de va bai hat cua cac ban chon that phu hop voi tung thang va voi tung cam xuc...(^___^) Minh se luon ung ho cac ban!

  5. hongnhung says:

    trời ơi, thấy tự hào nhóm mình quá à,hix,các bạn so great!!!i love STSV

  6. Anh Đức says:

    Em thích mưa ...
    Có cả những kỷ niệm vui và buồn dưới mưa...
    Dường như lúc nào mưa cũng đúng lúc...
    Radio hay lắm :D

  7. Anonymous says:

    Những hạt mưa bất chợt của tháng 4 như làm dịu đi cái không khí oi bức, cái nhịp điệu hối hả của thành phố... Từng dòng cảm xúc, từng dòng kỉ niệm như tuôn trào cùng những giọt mưa ấy... Nó thật thân thương, thật vui vẻ , nhưng cũng thấm đượm những giọt nước mắt... Cảm ơn "Mưa tháng 4"

  8. Giọng đọc cần điều chỉnh lại vì quá nhanh sẽ khiến cho người nghe không đông đầy cảm xúc theo lời nói.

  9. đùng chạy đua theo nhạc,nên tóm gọn lại thôi chọn điều chính khi nói ở lúc nhạc dạo ấy.

  10. Merhaba says:

    Mình không có kỉ niệm nào đặc biệt với mưa. Ngày xưa còn ngơ ngác, nhìn mưa mình nhớ nhà. Lớn chút nữa, mình chỉ kịp ngửng lên chép miệng khi thấy trời giăng mưa rồi cúi xuống tiếp tục công việc. Thế mà những khi trời nắng say hay những lúc muốn khóc, mình đã từng rất mong mưa...

  11. miai1601 says:

    những ngày mưa quả thật tồi tệ với sinh viên, đang đi trên đường khô ráo, bỗng một cơn mưa ào đến, vào giảng đường nhìn đâu cũng tóc rối bời, áo đầy nước...thế nhưng những con mưa đầu mùa tháng 4 này lại làm dịu mát đi hẳng những cái nắng nóng oi ả giữa trưa và lòng chợt cảm thấy nhớ man mác những ngày xưa còn trên chiếc xe đạp, cắp sách đến trường với bao kỷ niệm tuổi học trò mộng mơ...cảm ơn bạn JACK và ROSE đã làm tôi gợi nhớ đến cảm xúc ấy...chúc cho chương trình luôn mãi thành công và ngày càng được nhiều người hưởng ứng...^^

  12. Anonymous says:

    Mưa làm tôi nhớ đến thời thơ ấu,
    Cứ mỗi khi mưa đến là lại xin bà tôi cho tắm mưa!
    Mặc dù chẳng khi nào bà cho tôi tắm vì sợ tôi bị "cảm". Tôi thì có nghe đâu, cứ đá trái banh ra thật xa rồi giả bộ chạy ra lấy!Thế là cũng được tắm mưa
    Bây giờ thì đã lớn rồi, cũng ko mong mưa đến được chạy ra tắm!Con người càng lớn càng có nhiều suy tư hơn, suy tư về nhiều thứ: chuyên học hành rồi tương lai, chuyện tiền bạc rồi các mối quan hệ...mà mỗi khi mưa đến là tôi cảm thấy buồn da diết chứ ko thấy vui.Mưa làm cho tôi cảm giác là mìh đang đánh mất một cái gì đó!

  13. Anonymous says:

    Hay va y nghia!Do la cam nhan that cua minh khi nghe ch trinh nay day!!Ko phai vi la ban cua Cuu Hoi pho STSV ma minh noi the dau nhe!(cam nhan that long)!Sinh vien KT qua la Pro!!
    Songlynh!

  14. hongnhung says:

    thanks bạn "le tan phuoc" vì những đóng góp của bạn nhằm giúp chương trình có những thay đổi tốt hơn.ekip sẽ cố gắng làm cho chương trình chuyên nghiệp hơn nữa.thân chào!!!

  15. Vo Thi Hong Nhung says:

    để có đc 1 bản tin radio dài 1tiếng như thế, STSV đã bỏ ra khoảng thời gian gấp nhiều lần hơn thế để chuẩn bị,từ việc chọn đề tài,bài hát,kịch bản đến tập luyện,thu âm,mất biết bao nhiêu công sức, rồi đến sự đóng góp của cả những thành viên STSV nữa.tất cả chỉ mong muốn đem đến cho SV sự đa dạng trong lựa chọn kênh thông tin.vì vậy,các bạn khi nghe xin hãy trân trọng thành quả mà tụi mình đã rất cố gắng gầy dựng như thế!thân chào!

  16. Lysa says:

    Cam on vi` da dap ung yeu cau, thanks a lot. Good job, guys! Im so proud of you guys!

  17. Anonymous says:

    mỗi người ít nhất nghe đi nghe lại vài lần, có ai nghe trên 10 lần chưa?

  18. Jack says:

    mưa,...mình rất thích mưa, mưa từng gắn với nhiều kỷ niệm trong cả cuộc đời mình, từ nhỏ xíu xiu cho đến bây giờ, mỗi lần trời mưa, mình lại thấy thanh thản, thoải mái hơn rất nhiều, sau mỗi cơn mưa mọi thứ lại tươi rối hơn, thú vị hơn.Tháng 4 mưa lại đến, tự làm chương trình rồi tự nghe chương trình, cảm xúc cũng dạt dào không kém nhỉ? ( It's me. Jack). ,Lúc mình nghe lại chương trình này lần thứ 8 thì ngoài trời lại sắp đổ mưa...ôi những cơn mưa...

  19. Bộ phận PR says:

    Mong rằng các bạn không vì một comment như thế mà làm mất đi sự thú vị và những cảm xúc tuyệt vời về Mưa trong chương trình lần này. Là người phát ngôn chính thức của STSV,STSV rất cảm ơn những tình cảm của các bạn đã dành cho chương trình Radio Mưa tháng 4, STSV đã rất nỗ lực để càng đa dạng hoạt động phục vụ sinh viên.9 năm qua nhóm STSV - CLB trực thuộc Hội SV trường luôn theo đuổi những mục tiêu đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho phong trào Đoàn-Hội trường mang lại thật nhiều điều thú vị cho Sinh viên trường ta. "Mưa tháng 4" là một chương trình đặc biệt dành tặng cho các bạn trong những ngày mưa tháng 4 này. Chúc các bạn có những giây phút nghe Radio thật thú vị!

  20. Anonymous says:

    ^^ hay lắm ó mình rất thích những bài này

  21. hongnhung says:

    mình nghĩ như vậy là đủ rồi. bạn kia hãy ngẫm nghĩ lại chút đi.sống đừng có rụt rè,giấu mặt như thế!!

  22. Rose says:

    Hình như đây là lần thứ 9 mình nghe radio kì này, mình có một cảm xúc thật lạ...và ngay lúc này trời cũng đang mưa, từ trường về nhà dù có hơi ướt 1 chút nhưng mình vẫn ghé vào tiệm net quen thuộc để nghe lại radio và đọc những nhận xét của các bạn. Cám ơn bạn - bạn đã đồng hành cùng radio, bạn đã nghe và chia sẽ cũng như góp ý cho chương trình ngày càng hoàn thiện hơn... Chúng mình đã và đang rất cố gắng để LMN có thể là cầu nối để các bạn có thể gửi trao cảm xúc của mình; bạn có nhận ra rằng mỗi kì đều có một phong cách khác không dù rằng chủ đề tình yêu luôn trải dài suốt "hành trình" ấy - đó cũng chính là ý nghĩa của radio LMN - để làm được điều đó, chúng mình đã suy nghĩ và đắn đo rất nhiều từ việc chọn bài hát và cách dẫn...

  23. Rose says:

    Và với chương trình lần này - radio "Mưa tháng Tư". Có khi nào bạn đạp xe trên con đương quen thuộc, đi dưới hàng cây nhiều kĩ niệm và trời chợt đổ mưa chưa - một con mưa đầu tiên trong năm... Bạn hãy thử một lần trải lòng cùng mưa, mình tin rằng bạn cũng sẽ cảm nhận được dường như cuộc sống này còn có nhiều điều thật ý nghĩa...

  24. Rose says:

    Một điều nho nhỏ nữa Rose muốn nói đến các bạn, Rose rất vui và thật hạnh phúc khi là người trực tiếp gửi những dòng tâm sự - những tình cảm mà các bạn đã tin tưởng chia sẻ cùng LMN. Vì không chuyên về viết kịch bản và dẫn chương trình nên sẽ không tránh khỏi những lỗi. Chúng mình sẽ cố gắng khắc phục những điểm ấy. Cám ơn các bạn, các bạn sẽ mãi ủng hộ cho radio LMN nha!

  25. Anonymous says:

    huoaoao....tai sao lai nhu vay.em chua duoc nghe ma.sao duong truyen lai bi loi zay ne.ko nghe duoc.........ko chiu dau bat den may a chi do

  26. Anonymous says:

    huoaoao.............em khoc ngap Sgon lun bi h.......................................

  27. Huy says:

    Chúng ta cần nhiều hơn những nhận xét, đóng góp tích cực để chương trình "Radio LMN" của Nhóm STSV có thể trở nên hay hơn, hấp dẫn hơn đối với các bạn sinh viên. Chúng ta cũng không nên chỉ vì một comment không hay mà làm ảnh hưởng đến sân chơi tinh thần chung của mọi người.Không thể phủ nhận rằng ekip thực hiện chương trình nói riêng và nhóm STSV nói chung đã bỏ rất nhiều công sức và thời gian để có thể thực hiện được chương trình này. Cảm ơn các bạn STSV rất nhiều.

  28. huy says:

    Chính vì vậy, chúng ta hãy tiếp tục gửi những nhận xét, những đóng góp tích cực, chia sẻ những cảm xúc của mình khi nghe radio này. Riêng bản thân mình sau khi nghe radio "mưa tháng 4" mình cảm thấy yêu đời hơn, cảm thấy rằng nếu mình bỏ công sức làm một việc gì đó một cách hết mình, mình sẽ gặt hái được thành quả ngoài mong đợi. Chính vì vậy, mình tự nhủ nếu chưa làm việc gì đó hết mình, hãy cố gắng một lần thử làm hết sức mình xem sao.
    Chúc các bạn STSV luôn vui, luôn học tập tốt và ngày càng trở thành người bạn không thể thiếu của sinh viên KT chúng ta.

  29. phu thuy says:

    Ôi! cai logo moi dep qua! Em thích nó, nó làm em cam thay nhu minh co them suc song... I LOVE STSV!

  30. bích ngọc says:

    2 Link đều die hết rùi anh Tâm ơi. Làm sao để nghe đây

  31. Vincent says:

    anh vẫn down dc mà. Link 1 và link 2. Vì số lượt nghe trên 2000 lượt rùi nên hết bandwidth không nghe trực tiếp dc nữa. hic...

  32. Anonymous says:

    his!!!!em chang nghe dc j het !!!tiec wa lum do!!!!!

  33. Anonymous says:

    vẫn down bình thường mà!...

  34. Em nghe lần thứ 10 rồi,sao mà hay quá hà. Cũng vào thời gian này năm ngoái,lúc bọn em đang vùi đầu ôn thi ngoài trời mưa vẫn cứ rơi một cach thanh thản. Đến khi nhận ra rằng bọn em sắp phải chia tay nhau thì đã là cơn mưa cuối hạ rồi.

  35. Anonymous says:

    Các bạn làm chương trình hay ghê! Biên tập cũng hay mà mc cũng dễ thương nữa. Mình thần tượng bạn Rose quá đi! Có ai có số điện thoại hay nick của bạn ấy ko? Mình ham mộ bạn ấy quá!

  36. 7 says:

    chương trình của các bạn hay quá!
    tớ biết để làm được chương trình như thế này các bạn phải nỗ lực cố gắng rất nhiều và dành tâm huyết để được 1 sản phảm hay như thế này
    cảm ơn các bạn!

  37. MTC says:

    :D VINH RULES!
    :D Chương trình hay lắm.
    Các bạn kinh tế cố gắng phát huy hơn nữa.

Leave a comment