Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Hội diễn văn nghệ truyền thống “Tíc tắc tôi 20”

Hội diễn văn nghệ truyền thống “Tíc tắc tôi 20”

Trong 2 đêm 2-3/04//2009, Đoàn- Hội sinh viên Khoa Thương mại- Du lịch- Marketing đã tổ chức Hội diễn văn nghệ truyền thống mang chủ đề “Tíc tắc tôi 20”, nhằm tạo sân chơi thể hiện năng khiếu văn nghệ của các bạn sinh viên, đây là 1 trong những hoạt động thường niên của Khoa.
Hội diễn có sự tham gia của Anh Phan Ngọc Anh- Chủ tịch Hội sinh viên trường; Anh Hồ Trọng Tạo- Phó Bí thư Đoàn khoa; anh Nguyễn Bình Phương- Liên chị hội trưởng Khoa; và các anh chị nguyên là BCH Đoàn- Hội sinh viên Khoa. Và sự đóng góp to lớn từ thành phần BGK gồm Chị Lê Huỳnh Hải Sa- nguyên đội trưởng Đội văn nghệ xung kích; Anh Phạm Ngọc Thưởng- cựu sinh viên K31; Chị Phạm Khánh Ngọc- đội trưởng Đội văn nghệ xung kích; Anh Nguyễn Khắc Luân- thành viên CLB Giai điệu trẻ.
Các tiết mục tham gia dự thi theo giảng đường:
- Ngoại thương 1K33: Nhịp sống trẻ.
- Kinh doanh quốc tế 1,2K33: Đôi.
- Ngoại thương 2,3K32: Bí ẩn.
- Du lịch 1,2K33: Nhật kí tuổi 20.
- Marketing 1,2K33: Lang liêu.
- Marketing K32: 20, ngày ấy-bây giờ.
- Thương mại 3,4K33: Love love love.
- Kinh doanh quốc tế K32: Chuyện tình nàng Tấm.
- Marketing 3,4K33: Lan và Điệp.
Chương trình mang đến nhiều ngạc nhiên và bất ngờ về sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong từng tiết mục, từ trang phục cho đến nội dung. Hình thức thể hiện rất phong phú: hát, múa, kịch, nhảy hiện đại…
Có thể nói chương trình là 1 chuỗi những sự kiện xuyên suốt từ những ngày đầu Vua Hùng dựng nước đến 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm với lứa tuổi 20 đầy lí tưởng, hoài bão, đến thế hệ thanh niên thời bình với những lo âu, trăn trở về cuộc sống: những mảnh đời bé nhỏ cần lắm tình thương yêu, tình yêu đôi lứa, những cám dỗ đời thường…Những nội dung trên được truyền tải qua những lời ca, điệu múa, bước nhảy đầy sáng tạo mang âm hưởng “truyền thống, dân ca, rock, hip-hop…”
Bên cạnh đó là sự tham gia của CLB Giai điệu trẻ đã thực sự làm đêm diễn bùng nổ trong những âm thanh sống động của âm nhạc hiện đại.
Kết quả toàn đoàn:
- Giải nhất: Marketing 1,2K33.
- Giải nhì: Marketing 3,4K33.
- Giải ba: Kinh doanh quốc tế K32.
Hội diễn đã thể hiện được tinh thần “Tôi phong cách- tôi tự tin- tôi đam mê- tôi 20” và hoàn toàn chinh phục được các bạn sinh viên theo dõi trong suốt 2 đêm diễn đầy màu sắc vừa qua.


Võ Hồng Nhung-stsv
“Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com”

0 comments to "Hội diễn văn nghệ truyền thống “Tíc tắc tôi 20”"

Leave a comment