Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Khu vườn ước mơ… có thật!

Khu vườn ước mơ… có thật!

Lắng nghe gió hát, nghe đời hát,
Thả tâm hồn theo triều vút biển khơi,
Ước mơ ta xin cất cao đôi cánh,
Lướt sóng cồn đến vạn dặm …xa xăm!

Tuổi trẻ chúng ta, luôn có những ước mơ, khát vọng cháy bỏng, muốn bay cao, bay xa. Với một trái tim rạo rực, một dòng máu nóng đang sôi sục trong người, chúng ta khao khát được hoạt động, được trải mình cùng cuộc sống, để chúng ta biết rằng: mình đang “sống” thực sự! Và, hãy thắp lên những ước mơ cháy bỏng của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn …

Lúc bạn bước đi vững vàng…


…và đắm mình trong niềm hạnh phúc…



Khi nghĩ đến những ước mơ…



…mơ đến những chân trời lạ…



Thì hãy gửi vào đó …muôn vàn ước mơ….




…để ôm trọn cả thế giới trong vòng tay của mình…



Đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi…

Là lúc bạn cần một bờ vai…



Khi cô đơn xin vẫn nở nụ cười…




Vì tôi vẫn gần bên bạn…



Dù chúng ta không giống nhau…


Nhưng cùng nhau suy nghĩ…



Đôi lúc ghen ghét …



Nhưng vẫn chung vai sát cánh …



Vì chúng ta là một đại gia đình…

Đại gia đình “STSV”…



Sunrise
“Được thực hiện bởi stsv – www.sangtacsv.com”

4 comments to "Khu vườn ước mơ… có thật!"

  1. Anonymous says:

    ui dep wa di mat!

  2. Anh Đức says:

    Quá chuẩn, quá đẹp...

  3. Anonymous says:

    hic...hic... mọi ng chụp lúc nào zậy k thấy có ảnh mình :((

  4. phu thuy says:

    hic, sao vay? minh dep vay ma hok co tam nao het! bat cong qua di!...Ta se cho cac con biet tay....umbala umbala phu....

Leave a comment