Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Tôi yêu hội trại “Sức trẻ kinh tế”

Tôi yêu hội trại “Sức trẻ kinh tế”

Hội trại “Sức trẻ kinh tế” đã qua, nhưng những cảm xúc tôi có được từ hội trại có lẽ sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp khó quên nhất của quãng đời sinh viên. Tất cả những điều tôi muốn nói với bạn là tôi yêu hội trại “Sức trẻ kinh tế”, tôi hạnh phúc và tự hào khi là sinh viên đại học Kinh tế TP. HCM.
Mặc dù đã là sinh viên năm 3, nhưng chỉ qua hội trại, tôi mới cảm nhận được sự rộng lớn, sự năng động, sáng tạo cũng như nhiệt huyết tuổi trẻ của ngôi trường mà tôi đã gắn bó suốt 3 năm qua.
Thật tuyệt. Tôi vốn là tuýp người sống hướng nội, nên những hoạt động ngoại khóa, tập thể không phải là sở thích của tôi. Nhưng hội trại đã cho tôi một cái nhìn rất mới mẻ về môi trường đại học xung quanh mình. Và có thể nói rằng, việc không tham dự một hội trại như thế sẽ thật đáng tiếc. Đó là ngày mà lâu lắm rồi tôi mới được cười nhiều như thế, là ngày mà cảm xúc buồn, vui, ngưỡng mộ, tự hào xen kẽ nhau xuất hiện trong lòng tôi. Tôi buồn vì sao mình không phải là người tham gia, tổ chức mà chỉ là người quan sát, tôi vui vì sự hồn nhiên, ngây ngô và rất đỗi tự tin của bạn bè trong các trò chơi, tôi ngưỡng mộ vì dường như tôi chưa bao giờ làm được những điều như các bạn đã làm trên sân khấu, và tôi tự hào khi có những người bạn tuyệt vời đến thế, tất cả các bạn, cả những người lần đầu tôi biết mặt.
Tôi rất đỗi ngạc nhiên và ngưỡng mộ về những điều các bạn đã làm. Mặc dù tôi đã rất cố gắng để đi xem hết tất cả các chương trình, nhưng cuối cùng mặc dù đã 12 giờ đêm mà tôi vẫn chưa xem hết được, đến lúc đó thì tôi không thể nhấc chân nổi nữa, mệt nhưng quá vui. Chỉ trong một ngày mà tôi được chiêm ngưỡng cả những trò chơi dân gian lẫn hiện đại, và có những trò chơi tôi thậm chí không biết gọi tên thế nào. Tôi đặc biệt ấn tượng với các MC của trường, các bạn quá chuyên nghiệp và thật tự tin.
Buổi tối có lẽ là thời gian tuyệt vời nhất. Tôi vốn không thích các chương trình ca khúc truyền thống cách mạng lắm, nhưng sau khi xem các tiết mục của CLB Thanh niên xung kích, có lẽ tôi nên thay đổi quan điểm. Các bạn hát hay hơn tất cả các bài hát truyền thống mà tôi đã được nghe, và tôi tin không phải chỉ mình tôi mới cảm nhận được điều đó. Bầu không khí trở nên trầm lắng, mọi người chăm chú quan sát và lắng nghe, cảm nhận…Các bạn đã rất thành công trong việc truyền tải ý nghĩa của bài hát đến khán thính giả.
Cảm ơn tất cả các bạn, đúng với tên gọi “Sức trẻ kinh tế”, các bạn đã mang đến thành công cho hội trại, đó là mang lại niềm vui, sự kết nối và gắn bó nhau hơn trong một ngôi trường quá rộng lớn như đại học Kinh Tế.
Cảm ơn đoàn, hội sinh viên đã tạo cơ hội, tạo sân chơi để chúng tôi được thể hiện “Sức trẻ”, được giao lưu và cảm thấy đoàn kết hơn.
Cảm ơn ngôi trường thân yêu của tôi, cho đến lúc này tôi vẫn cảm thấy sự lựa chọn của mình thật sáng suốt. Ngôi trường đã tạo điều kiện để tôi được phát triển toàn diện bản thân.


BAMD
“Được thực hiện bởi stsv – www.sangtacsv.com”

0 comments to "Tôi yêu hội trại “Sức trẻ kinh tế”"

Leave a comment