Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � PR nhóm STSV

PR nhóm STSV


Nhóm Sáng tác sinh viên (STSV) là một CLB cấp trường; được thành lập ngày 14 tháng 9 năm 1999, nhóm hoạt động theo mô hình tòa soạn với 8 bộ phận chức năng; hiện đang là cầu nối thông tin giữa nhà trường, Hội sinh viên và các bạn sinh viên trường Đại học Kinh Tế TPHCM.

Tất cả những thông tin trong nhà trường luôn được nhóm cập nhật và phản ánh nhanh nhất trên các kênh thông tin của nhóm

KÊNH THÔNG TIN:

Với mong muốn mang thông tin đến gần hơn với sinh viên trường. Sáng tác sinh viên đang ngày một hoàn thiện kênh thông tin của mình với đa dạng các kênh.
Hiện nay, những bài viết của chúng tôi có mặt trên các kênh sau:
1. Web Bản tin sinh viên Online: http://sangtacsv.com/



2. Web Youth - cổng thông tin Đoàn-Hội trường ĐH Kinh tế Tp.HCM: http://www.youth.ueh.edu.vn/




3. Bản tin sinh viên ( báo tường) phát hành thứ 4 hàng tuần dán tại 2 cơ sở A và B



4. Bản tin ĐH Kinh tế Tp.HCM do Phòng Công tác chính trị phát hành



Bạn đã biết đến những bài viết của chúng tôi qua kênh nào? Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục tạo dựng thêm nhiều hơn nữa các kênh viết để phục vụ các bạn tốt hơn!

GIA NHẬP NHÓM:

Chúng tôi tôn vinh sự sáng tạo
Chúng tôi quan tâm đến từng cá nhân
Vì chúng tôi hiểu một tập thể mạnh cần những cá nhân thật sự năng nổ!
Khi bạn đến với chúng tôi:
- Là bạn đang bước vào một tập thể năng động
- Thử sức với công việc của một phóng viên
- Tham gia vào tất cả những chương trình diễn ra trên phạm vi toàn trường Kinh tế ( kể cả chương trình bán vé)
- Thử sức với công việc tổ chức event với rất nhiều thử thách đang chờ bạn phía trước
- Trao dồi những kỹ năng cho bản thân
- Và còn nhiều điều hơn thế…
Trong năm học này, ngoài những bản tin, nhóm sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cuộc thi hấp dẫn khác…
Nếu bạn muốn gia nhập vào đại gia đình STSV, hãy liên lạc với chúng tôi sangtacsv@gmail.com ( www.sangtacsv.com hoặc www.sangtacsv.sky.vn )


GIAN HÀNG STSV TRONG NGÀY HỘI NỐI VÒNG TAY LỚN

Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội Nối vòng tay lớn.
Hãy đến với gian hàng Sáng tác sinh viên
Ngay trong hội trường A116 cùng với 7 câu lạc bộ cấp trường khác.
Chúng tôi rất vinh dự mang đến cho bạn Gian hàng điện cao thế; Gian hàng Thư pháp cùng nhiều trò chơi liên hoàn hấp dẫn khác.
Hãy đến với gian hàng STSV để trải nghiệm sự khác biệt
Cảm nhận tiêu chí “Đoàn kết- Chuyên nghiệp-Sáng tạo” của nhóm.
Và hiểu thêm về những hoạt động của nhóm chúng tôi.

STSV chào đón bạn!

STSV

4 comments to "PR nhóm STSV"

  1. Anonymous says:

    i love stsv

  2. minh nguyen says:

    các anh chị rất dễ mến và thân thiện...:D

  3. để tham gia nhom stsv thi co can yêu cầu jif đặc biệt ko ạh.hay ai muốn tham gia cũng được

  4. Trưởng nhóm says:

    vì mục đích của nhóm là sân chơi rèn luyện cho sinh viên. Vì vậy nhóm STSV chào đón tất cả các bạn sinh viên trong và ngoài trường kinh tế. Tuy nhiên khi tham gia vào nhóm đòi hỏi bạn phải có một thái độ tích cực, có trách nhiệm...hòa mình vào tập thể vì sự phát triển của nhóm. Để tham gia nhóm bạn download mẫu đăng ký ở trang Moreinfo và gửi về mail sangtacsv@gmail.com

Leave a comment