Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Học Yoga theo túi tiền

Học Yoga theo túi tiền

Khách Sạn Năm Sao SOFITEL PLAZA
Đến phòng tập này, bạn sẽ trở thành bạn “đồng môn” của rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Tại đây, Sofitel Plaza có hẳn một “lãnh địa” chuyên biệt phục vụ cho thể thao và sức khỏe với hệ thống phòng ốc sang trọng, được trải thảm nhung êm từ cửa ra vào đến tận khu vực tủ đựng tư trang cá nhân của khách. Mức phí trên 1.000 USD/1 năm/người, trung bình một vé vào cửa là 25 USD/người/ngày, cộng với phụ thu kèm theo (tủ cá nhân 90 USD/6 tháng; phí làm lại thẻ, phí làm chìa khoá, dịch vụ cung cấp khăn là 10 USD). Giá cả như vậy có thể làm “choáng” ngay cả những người sành điệu nhất. Tuy nhiên, theo những học viên học lâu năm tại đây, trở thành “cư dân” của “thiên đường sức khỏe” này, được tiếp thu những bài tập từ đội ngũ huấn luyện viên (HLV) chuyên nghiệp, bậc thầy trong làng Yoga nổi tiếng, được hỗ trợ bởi các liệu pháp thiên nhiên đi kèm trong các gói dịch vụ làm đẹp (spa, xông hơi, …) thì khoản chi phí trên xét cho cùng cũng có thể chấp nhận được.
Câu lạc bộ Trần Hưng Đạo
“Thọ” hơn 20 năm, CLB Trần Hưng Đạo hiện được xem là địa điểm tập luyện thể dục dụng cụ, thể dục thẩm mỹ, dưỡng sinh uy tín nhất. Khi trào lưu tập Yoga phát triển rộng khắp, bộ môn Thể dục và hội Thể dục dưỡng sinh TPHCM đã nhanh nhạy “đón làn gió mới”, gấp rút gởi đào tạo đội ngũ HLV, hướng dẫn viên theo nhánh Hatha Yoga nhằm tạo nét đặc sắc nhất: kết hợp bài tập tĩnh với luyện thở đúng cách. Học phí: 100.000đ/tháng (3 buổi/tuần), 200.000đ/tháng (6 buổi/tuần). Do nơi đây phục vụ nhiều loại hình thể dục nên chỉ có thể mở cửa 1 thời điểm duy nhất trong ngày: từ 9g00-10g00 tại số 257, đường Trần Hưng Đạo - Phường Cầu Kho - Quận 1.
Ngoài ra, bạn có thể đến các địa chỉ dưới đây để tập luyện.
• Nhà Văn Hóa Thanh Niên: Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TPHCM. Phần đông đến đây là các bạn sinh viên, thanh thiếu niên.
• CLB Bơi Lội Nguyễn Bỉnh Khiêm: 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm Q.1, TPHCM. ĐT: 0958 891 043: Gần trung tâm TPHCM, tiện cho những học viên kết hợp tập yoga và bơi lội.
• Viện Y Dược học Dân tộc: 273 Nguyễn Văn Trỗi, Q.PN, TPHCM. ĐT: 08. 820 11 96: Có HLV nước ngoài, nơi đây thu hút rất đông người đến tập luyện.
• Nhà Thi đấu Phú Thọ: 219 Lý Thường Kiệt Q.10, TPHCM. ĐT : 0907 194 096: Tiện lợi cho học viên tranh thủ kết hợp nhiều môn thể thao như: võ, thể hình, bóng bàn, …
• Nhà VHTDTT Tân Bình: 448 Hoàng Văn Thụ, Q.TB, TPHCM. ĐT: 08. 8450 463.
• CLB Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Q1: Học phí 60 nghìn/tháng/tuần 3 buổi tối.
• Nhà Văn Hóa Phụ Nữ: Học phí 150 nghìn/tháng/1h/buổi, có máy lạnh.
• CLB Yoga 42, Ttrung tâm TDTT Quận 6, số 42 đường số 8, P11,Q6 , TPHCM.


Nvnthy
(theo lifestyle)

1 comments to "Học Yoga theo túi tiền"

  1. Unknown says:

    Bài pốt của tác giả thật hay, đa tạ chị đã chia sẻ.
    Trang tham khảo : Yoga tại nhà

Leave a comment