Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � TVC trong tầm tay

TVC trong tầm tay

…"sáng tạo không đi kèm với chiến lược gọi là nghệ thuật, sáng tạo đi kèm với chiến lược là quảng cáo”…

Bạn đã từng bắt gặp một đoạn phim quảng cáo trên tivi? Có những đoạn quảng cáo bạn thích thú xem, có những đoạn bạn lại chê…Vậy làm quảng cáo thực ra là dễ hay khó? Làm thế nào để khuấy động trái tim của người xem thông qua những thước phim quảng cáo chỉ trong 30 giây? Đó chính là mục tiêu của hội thảo “TVC trong tầm tay” do nhóm Margroup tổ chức tại phòng A103 trường Đh Kinh Tế Tp.Hcm vào lúc 14h00 ngày 25/05/2008. Hội thảo là một chương trình thuộc diễn đàn CMO forum với sự tham gia của báo cáo viên anh Lê Chí Khải – creative director công ty Hit Advertising.
Đến với hội thảo, sinh viên chuyên ngành có được cái nhìn rõ nét hơn về quảng cáo bằng TVC trong chiến lược truyền thông, tiếp thị sản phẩm của công ty. TVC là một thước phim quảng cáo dùng để chuyển tải một thông điệp truyền thông của nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Đó là một chiến lược quảng bá truyền thông khá phổ biến hiện nay. Nhưng để làm ra một TVC đúng nghĩa, hay và để lại ấn tượng sâu sắc của người xem là một nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo của người làm marketing. Điểm quan trọng của một TVC là chuyển tải được thông tin đến người tiêu dùng mục tiêu- có thể là người già, trẻ em hay bà mẹ… Nhiều thông tin bổ ích được anh Khải chuyển tải một cách cô đọng đến các bạn sinh viên. Cả phòng sôi động hẳn với những đoạn TVC khá vui nhộn và đầy tính sáng tạo. Cuối cùng, sinh viên được cung cấp một cách tổng quát về quá trình làm một TVC từ khâu storyboard cho đến lúc có một đoạn TVC hoàn chỉnh.
Làm thế nào để khai thác TVC như một công cụ truyền thông, các thuật ngữ thường được sử dụng... Buổi thứ hai của chương trình “TVC trong tầm tay” sẽ trả lời những thắc mắc của các bạn, cung cấp cho các bạn sinh viên về cách làm một TVC sáng tạo với khách mời là anh Nguyễn Xuân Nhật Huy – managing director công ty Hit Advertsing. Các bạn hãy đón xem.



Thuỷ Nguyên - STSV

0 comments to "TVC trong tầm tay"

Leave a comment