Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Xã Tân Tiến: Dư âm mùa hè xanh

Xã Tân Tiến: Dư âm mùa hè xanh

Vậy là chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh cũng đã khép lại, nhưng những hình ảnh, những khoảng khắc về mùa hè xanh sẽ không bao giờ phai trong lòng mỗi người chiến sĩ chúng ta.

Tôi rất hạnh phúc khi tham gia chiến dịch này, điểm dừng chân của tôi là một xã nghèo_Tân Tiến.Những ngày ở đây thật sự là những ngày ý nghĩa nhất của tôi.Những dư âm về mùa hè xanh trong tôi không chỉ là niềm vui, nỗi buồn, hạnh phúc, sự lưu luyến,mồ hôi mà cả những giọt nước mắt.

Ôi nhớ biết bao…

Lần đầu tiên được khoác trên mình chiếc áo xanh tình nguyện

clip_image002

Được cùng các em thơ đến trường

clip_image004

Lần đầu tiên được làm cô giáo
clip_image006

Những buổi phát quang

clip_image008

clip_image010

Những buổi sinh hoạt

clip_image012

Nhớ ngôi nhà gỗ thân yêu

clip_image014

clip_image016

Nhớ những bữa cơm ấm cúng

clip_image018

Và những giọt nước mắt khi chia tay:

clip_image020

clip_image022

20 ngày chiến dịch đã qua nhưng đó là những khoảnh khắc khó quên trong chúng tôi và mãi là hành trang theo tôi cho những chặng đường mới.

ĐỘI HÌNH CHUYÊN THÔNG TIN

Tags: ,

1 comments to "Xã Tân Tiến: Dư âm mùa hè xanh"

  1. Anonymous says:

    Bạn đang yêu!! Người ấy của bạn đang giận bạn!!! Bạn có thắc mắc về tình yêu. Bạn đang có tâm sự về công việc, học tập, nghề nghiệp, con cái, sức khỏe…Hãy gọi số: 1900 599 953 để được tư vấn . 1900 599 953 chúng tôi luôn lắng nghe tâm sự của bạn.

Leave a comment