Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Những lời yêu thương trong chiến dịch Mùa hè xanh 2009 – Đại học Kinh tế Tp.HCM

Những lời yêu thương trong chiến dịch Mùa hè xanh 2009 – Đại học Kinh tế Tp.HCM


Các chiến sĩ mùa hè xanh Đại học Kinh tế thân mến, như lời đã hứa với các bạn trong chương trình Radio Lời muốn nói tháng 8 "Hành trình áo xanh", đội hình chuyên thông tin đã tổng hợp những lời nhắn nhủ yêu thương từ các xã trong suốt chiến dịch tình nguyện 2009 ở Bình Phước. Mong các chiến sĩ nhà mình sẽ tìm thấy niềm vui qua những lời nhắn đầy yêu thương này nha!

Chúc các chiến sĩ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn nhớ về một mùa hè 2009 đầy kỷ niệm và yêu thương nha!

Hẹn gặp lại vào năm sau^^!

Lời nhắn từ thị trấn Thanh Bình: Gửi các chiến sĩ đội hình SKSS

Anh Minh xa nhớ!
Hiện giờ anh đang ở đâu vậy? Lúc này anh có khỏe không? Ở đây em nhớ anh lắm, anh có nhớ em không? Anh nhớ giữ gìn sức khỏe nha. Và mau mau quay lại chơi với em nha! Anh không được quên em đâu đó và em cũng vậy sẽ không bao giờ quên anh đâu.
Khi nào anh rảnh thì anh quay lại nhà em chơi nha. Anh hãy cố gắng học giỏi nha, em cũng sẽ học giỏi để mai mốt anh lên cho quà cho em ha. Hihihi…
Bé Sang - thị trấn Thanh Bình
Chị Thảo ơi, chị có nhớ em không, em rất yêu chị và chị rất tốt với em. Em thương chị Thảo nhất, chị nhớ viết thư về cho em, nếu chị mà không viết, ngày mà chị xuống em giận chị em sẽ khóc, em sẽ thương chị nhất đó nha. A lấp diêu (I love you) chị nha chị Thảo.
Em Quốc sẽ học giỏi cho chị thương Quốc.
Gửi cho chị Thảo.
Bé Quốc - thị trấn Thanh Bình
Lời nhắn từ xã Thanh Hòa:

Toàn xã Thanh Hòa gửi tới chiến sĩ Hằng - đội trưởng xã Thanh Hòa lời chúc: “Cố lên đội trưởng ơi! Chúng ta luôn là một đội”.

Ấp 9 xã Thanh hòa gửi tặng bài hát Đồng đội cho đội hình sinh viên tình nguyện xã Thanh Hòa và Trần Quốc Minh đội hình SKSS với lời nhắn: chúng ta sẽ cùng cố gắng. Mãi là đồng đội nha mọi người.

Một chiến sĩ có nickname lonelyheart8513@yahoo.com gởi bài hát Mùa hè quê hương tới chiến sĩ Ngô Đức Tiên - đội hình SKSS với lời nhắn: công tác thật tốt nha Bụt già.
Lời nhắn từ xã Tân Thành:

Đến hẹn lại lên, năm nay các thành viên của xã Tân Thành lại mong chờ hồi hộp đến ngày kỷ niệm sinh thành của siêu nhân Điệu. Cả nhà nghĩ ra đủ trò để làm anh xúc động và ngạc nhiên, mà đúng là ảnh ngạc nhiên thật, một đêm mà dính 16 chỉ (đây là hệ thống đong đếm của xã Tân Thành), và hàng chục chỉ được đặt chỗ trước trong sổ chị Quyên. Chúc mừng sinh nhật anh nha.

1/ Đinh Thị Hiếu: anh Thông ơi, em yêu anh nhiều lắm, yêu những bữa ăn anh chăm chú quan sát mọi người làm rơi thức ăn và cơm, yêu lúc anh ngồi liếm bát cho sạch, yêu anh vì anh đã là tấm gương để cả nhà hai không cần phải dùng sunlight rửa bát mà vẫn sạch. Gửi tới anh lời chúc mừng sinh nhật chân tình nhất: “Anh Thông, tấm gương của nhà hai”.

2/ Hải Vân: Hehehe...^^ Công nhận là Hiếu nói đúng, nhưng chính xác hơn phải là “yêu” chứ không chỉ yêu không đâu. Bây giờ em mới bít sinh nhật anh. Ngày sinh rất rất đặc biệt và dễ nhớ. Kaka^^ Happy birthday to you! Chúc anh không chỉ ngày càng tinh mắt hơn mà nấu ăn cũng ngon hơn (keke vì em đâu có biết nấu ăn^^). Cố gắng phát huy sở trường nghen anh! Yêu anh nhiều nhiều nè! (Your partner- HV)

3/ Minh Thùy: Nghe danh siêu nhân Điệu từ lâu rồi nhưng đến hôm nay em mới thực sự thấy được sự Điệu của anh. Hehe. Anh cả của nhà hai! Bé út chúc anh thêm tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới. Sinh nhật anh cũng là ngày em nấu cơm đó. Hy vọng anh sẽ nhớ mãi sinh nhật tại Bình Phước năm nay. Happy birthday to you! (Bé út đáng yêu).

4/ Ngọc Vũ: Hi hi! Mai là ngày 27/7, là ngày thương binh liệt sĩ, nhưng có một người siêu nhân Điệu đã được sinh ra đúng vào ngày này. Đúng là đặc biệt, mà đặc biệt thật, ăn cơm thì liếm chén sạch không cần rửa (ai cũng khen anh như thế). Chúc anh sinh nhật vui vẻ, và luôn xứng danh là siêu nhân Điệu và đặc biệt là liếm bát ngày càng sạch hơn. Luôn xứng danh là anh cả nhà hai. Hehe!

5/ Bích Ngọc: Đến khi chiến dịch bắt đầu được một ngày thì em mới thực sự biết anh. Công nhận là anh oai thiệt, anh cả mà, nhưng đôi khi không nêu gương tí nào, hehe. Mong là khi sang tuổi mới, anh người lớn hơn, và vui tính hơn. Đừng có nhìn chằm chằm chén em nữa nhá. Em rất quý anh đó, anh cả!

6/ Quyên: Anh sinh nhật vui vẻ ha. Em ấy, em là em muốn chúc anh mắt tinh thật tinh để soi chén đũa cho rõ, thế mà mọi người tập trung anh về cái vấn đề này nhiều quá rồi, vậy nên không chúc anh vậy nữa đâu, hố hố hố. Haizz, hết biết chúc anh gì nữa roài, thôi, kết thúc đây!
PS: còn một câu nữa vô cùng quan trọng: anh sinh nhật vui vẻ nha. Hố hố hố.

7/ Quang: “… Tụi bây!... Đưa chén cho ta xem!... Há há há!...”
“Éc éc! Chạy mau bà con ơi! Á á á… Méo méo, ẳng ẳng… Má ơi con không mún thêm chỉ nào nữa đâu! Huhuhu…”. Mới ngày đầu tiên mà em bị phạt hai chỉ vì cái tội làm rớt đồ ăn rồii! Hix! Anh Thông ghét ghê cơ! Bày trò. Em nộp mấy chỉ là do anh Thông hết á! Em thù anh… suốt đời! Éc éc!

8/ Chào anh siêu nhân Điệu, tắm lâu, ba phải. Nhân dịp một ngày sinh nhật kinh khủng nữa của anh, em chúc anh mãi điệu, mãi mãi tắm lâu (vì mục tiêu ích nước, lợi nhà), và sẽ nhận được thật nhiều tin nhắn dự đoán về giới tính của mình. Nhưng anh à, đừng quá xét nét nha, mỗi lần ăn cơm xong khổ sở quá, em nghĩ sau hai mươi ngày lưỡi em dài hơn phải “20 phân” là ít. Huhu! Cả nhà gửi đến anh tất cả những lời chúc chân thành nhất! Sinh nhật vui vẻ bên nhà mình anh nhé! (NĐHU).

9/ Đen : Tựa đàn chim tung tăng trên những nhịp cầu “tiêu”… Khờ khờ…
Chúc mày mỗi ngày đều “tung tăng”
Chúc mày mỗi ngày đều “lăng xăng”
Chúc mày mỗi ngày đều “no căng”
Chúc mày mỗi ngày đều “nổ năng”
Chúc mày mỗi ngày đều “đầy xăng”. Khờ khờ…
Thêm tuổi mới, thỏa chí tang bồng
Đón hai hai chưa mất đời trai. Khờ khờ...
Thay mặt siêu nhân chúc mày:
+ Bớt tâm thần.
+ Giảm bệnh toàn thân.
+ Không sầu cá nhân.
+ Tăng cân vù vù.
Khờ khờ...

10/ Nam : Tu...tu...tu... Hế lô Ku Thoo`ng. Hú hú, bữa giờ bắt phạt sướng ghê gớm... Trầu wau... chỉ chỉ... nghe sướng cái lỗ tai => Haha... sát thủ, nhìn cái mặt mày là biết... Keke, kiểm định viên chính, haha, nay tao cũng bước vào nghề, hú hú... thú vị ghê. Sung sướng quá, hôm nay tao bắt lỗi được mày, trầu wau, trò giỏi hơn thầy, kaka… chỉ thứ tám, kaka, đúng là cái ngày đặc biệt nên có khác… sung sướng quá, quá sung sướng.., thêm vài chỉ nữa cho anh em nó vui. Hú hú, mọi cử chỉ của mầy, hú hú, tao lăm le, haha. Sinh nhật vui vẻ nhá! Keke.^^

Từ nhà 2, ấp Tân Hội, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.
Chúc mừng sinh nhật 10/8 của Quyên xinh đẹp:

1. Hải Vân: Happy birthday to you! Tao phong cho mày là người phụ nữ đảm đang của nhà mình đó. Vui không? Bước sang đầu 2 rùi đó nhen mày. Chúc mày “ăn mau chóng lớn”. Thích nhất ở mày cái tính quan tâm đến người khác. Tốt tốt! Cứ tiếp tục phát huy nghen mày. Yêu mày nhiều. Moa!

2. Hiếu girl: 10/8 năm ấy, một tiểu thần tiên đã được ra đời, đó là ngày thật đẹp, và kể từ đó, tiểu thần tiên đã ngày một lớn lên, đảm đang, dịu dàng, biết dành mọi tình yêu của mình cho cả nhà hai. Quyên à, Quyên có biết Quyên thật dễ thương lắm không, không chỉ đảm đang, quan tâm chia sẻ công việc với mọi người mà Quyên thật xinh đẹp, thật xứng đáng với danh hiệu “tiểu thần tiên” đó. Hi hi. Chúc Quyên sinh nhật vui vẻ. Thêm một tuổi, thành đạt hơn nữa nhé. Chúc cho mọi điều ước của Quyên thành hiện thực. Good luck to you!

3. Uyên: Chúc “pé lùn” một tuổi 20 thật ý nghĩa, có thật nhiều niềm vui và bất ngờ. Chúc mày có một mùa hè xanh thật sự đáng nhớ với bữa tiệc sinh nhật mà tao nghĩ là cũng không thể nào quên được đâu. Tao sẽ nhớ những đêm ngủ với mày, được ôm cái thân hình như “chuối lùn” của mày… Tao chúc mày sẽ luôn vui vẻ.

4. Quang: Ôi! Ôi! Ôi! Biết nói gì đây! Biết nói gì đây? Ui Ui Ui! Lùn! Lùn! Lùn! Với một độ cao không tới mét rưỡi , số đo ba vòng là 60, 60, 60 thì các bạn có thể đoán được cô ả này giống cái gì rồi đó! Hé hé hé! Riêng tui thấy cô bạn này giống ổ bánh mì mà tui ăn mỗi buổi sáng! Hic! Cũng không hiểu tạo hóa trớ trêu sao tạo ra một cô nàng lùn mà xấu xí đến thế. Chắc là lúc Chúa đang nặn tượng thì hết đất sét nên cô nàng mất hẳn một khúc chân quá! Ai mà biết được? Chắc vậy quá! Thôi sỉ nhục nó bao nhiêu đủ rồi! Dù sao thì cũng phải chúc mừng con nhỏ chứ ha! Mừng sinh nhật nhé Quyên xinh đẹp, mặc dù đó là ngày mà thượng đế đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi để cho nó “chui “ ra! Hé hé hé! Tặng Quyên xinh đẹp lời chúc của hơn sáu tỉ người trên thế giới này. He he. PS: Ôi hôm nay sỉ nhục nó sướng mồm quá mà không bị mất “chỉ” nào!

5. Nam chất lượng: Ối giời! Ai cũng khen, khen, chúc chúc tía lia. Muốn sỉ nhục quá mà tự dưng chả nghĩ ra được cái gì để sỉ, chán ghê. Chả lẽ chúc không sao ta, đành phải vậy hả ta, hả ta… Chúc một mùa sinh nhật thật bội thu và đáng nhớ, “cô gái lùn”. Happy birthiday!

6. Pé Thùy: Pé chị yêu quý! Lẽ ra em không gọi chị là chị đâu, vì chị sinh cùng năm với em mà. Nhưng thương chị bé nhỏ, gọi chị là chị cho chị đỡ buồn. Trong nhà mình, em thương chị lắm đó, thương chị bé nhỏ. Lúc nào cũng chiều em, đi đá chung kết với em, nghe mp3 với em, giặt đồ phụ em, nấu cơm giúp em. Bao nhiêu thứ kể hoài không hết. Nếu chị muốn biết thêm chi tiết thì mở nhật ký ra đọc nha. Pé chị, tròn 19 tuổi rồi nà, chúc chị càng ngày càng xinh đẹp, mập ra một chút. Khi nào tìm thấy hoàng tử của mình thì giới thiệu cho em biết. Chị yên tâm, em không giành anh đẹp trai của chị đâu. Happy birthday to you. Yêu chị nhiều nhiều.

7. Anh Thông: Hí hí, một mùa hè xanh mà mình được ăn sinh nhật đến những hai lần. Chúc cô Hến tuổi mới sẽ nặng thêm vài gram nữa, hố hố. Tự tin là tốt, tự tin nhún nhường người khác đôi khi còn tốt hơn. Một tuổi mới nhiều niềm vui và thành công nhé Cu, hú hú hú.

8. Anh Đen: Cúc Cu, Cúc Cu, chim rừng ca trong nắng. Im nghe, im nghe, ve rừng kêu miên man. Khờ khờ… 20 òi hót hoài nhá bé Cu. Còn tiếp… Không có gì để nói… Khờ Khờ.

9. Vũ: He he, sinh nhật, sinh nhật đây. Nhà mình vui mừng khi có thêm một sinh nhật nữa. Chúc Quyên sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Cố gắng tận hưởng những ngày mùa hè xanh nhé. Hehe. Happy birthday.

10. Pé Ngọc: Ghét nhất là ai nhỏ tuổi hơn mình mà thích được gọi là chị à. Ghét lắm, ghét lắm. Nhưng sau tất cả khoảng thời gian quá ngắn ngủi ở cùng chị, em thấy chị rất dễ thương, muốn khen chị xinh đẹp nhưng sợ chị lại tự sướng nên thôi. Hí hí. Mãi dễ thương, mãi đảm đang, mãi lùn nha chị. Hố hố hố.

Lời nhắn:
1/ Gửi bài hát: Đồng đội
Người gửi: Lê Trương Cường- KI2
Gửi đến các anh em chiến sĩ mùa hè xanh ĐH Kinh tế Tp.HCM, và đặc biệt là các “sơn nữ nhà 1”, cùng lời cảm ơn đặc biệt đến cô, chú Lương và anh Thiện, anh Nam. Chúc mọi người sức khỏe và đầy nhiệt huyết.

2/ Huỳnh Công Thắng - xã Tân Thành, Bù Đốp.
Gửi tất cả các bạn chiến sĩ mùa hè xanh đặc biệt đội hình xã Tân Thành, bài hát mùa hè sinh viên, với lời nhắn: Thời sinh viên là thời đẹp nhất, hy vọng những ký ức của mùa hè xanh sẽ đọng mãi trong tim mỗi sinh viên chúng ta. Vậy các bạn hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ nha.
Lời nhắn cho xã Tân Tiến:

Chúc gia đình chiến sĩ Mùa hè xanh Tân Tiến có một mùa hè xanh thật ý nghĩa. Hãy quên đi các nỗi bùn trước và sau chiến dịch mà tận hưởng những niềm vui các bạn có được trong 21 ngày qua. Các bạn cùng quan tâm và giúp đỡ nhau ha. Vào năm học mới, đến với những hoạt động mới, gia đình Tài chính nhà nước lại vui vẻ, đoàn kết, làm việc bên nhau. Yêu các bạn nhiều!
NQT
Lời nhắn từ xã Hưng Phước:

Ấp Phước Tiến, xã Hưng Phước

Lời yêu thương gởi tới “nhà chính trị” xã Hưng Phước
- Nhà chính trị ơi! Cùng nhau cố gắng nhé!
- Luôn vui vẻ, luôn đoàn kết cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ nha mọi người!
- Mỗi ngày trôi qua nhà chính trị lại thêm gắn bó, đoàn kết. Chúng ta đang dần trở thành một gia đình thật sự, trở thành anh em đồng chí của nhau. Hi vọng đây là một khởi đầu mới cho tình cảm gắn bó cho cả mười người chúng ta, không chỉ đến ngày kết thúc chiến dịch mà còn rất lâu về sau này! Hãy cười thật nhiều, hãy để nụ cười là nét đặc trưng cho nhà chính trị nha.

Câu nói yêu thích của nhà chính trị. “Ngày hôm nay vui hơn ngày hôm qua, nhưng không vui bằng ngày mai!”.
Chúc chiến dịch của chúng ta thành công! Yêu tất cả mọi người Nhà chính trị ới ời ơi! Luôn đoàn kết nhá!

Ngày ngày uống ủi
Sáng sáng dancing (kiến cắn)
Trưa trưa lăn lê (cười bò)
Tối tối ôm ấp
Mười ngày đã trôi qua, chiến dịch tuy còn mười một ngày nhưng chắc những ngày tới sẽ trôi qua rất nhanh. Chúc nhà chính trị càng vui vẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chúc cho nhà “tạp kỹ”, nhà “full heo” khỏe mạnh. Chúc các chiến sĩ mùa hè xanh trường Kinh tế đều đầy đủ sức khỏe để làm nên một mùa hè xanh thành công và đáng nhớ. Chúc “ấy” ở nhà luôn vui vẻ đừng quên tui.
P/s: gởi tới các bạn ca khúc “Alive”.

Chúc con gái Hòa của Ba Đức bớt ngu, bớt mập, càng ngày dễ thương, sớm có người yêu và học càng ngày càng giỏi con nhá!
Con gái Hòa chúc lại ba Đức bớt thô bỉ, nham nhở, sớm có má. À mà con ngu thì cũng tại vì giống ba thôi! Keke. Ba cũng bớt ngu nhá!

Hòa – STSV chúc nhóm STSV ngày càng đoàn kết, chuyên nghiệp, chúc các bạn hoàn thành nhiệm vụ thật tốt. Chúc đội trưởng STSV Tâm ngày càng bớt lùn và nói nhiều hơn nữa.

Điểm trưởng Full House chúc đội trưởng My vượt qua mọi áp lực, hoàn thành tốt công việc. Chị ơi, cố lên!


Tía Tân chúc con gái Hằng luôn tươi tắn, đừng sáng sáng mặt ngu như mới chích ngừa về nữa, ráng giữ tướng, đừng bị phù như con heo.
Ông (Anh) chúc cháu (em) Hòa luôn dễ thương, có tướng đi dễ thương để mãi là vịt xiêm đang yêu của ông (anh), ráng bớt đau chân, đau cũng được để ông có thể xoa bóp chân có cháu (em) nhiều hơn. Và mãi là con bò để ông (anh) cầm cây đánh vào thức đi nha.

Ấp Bù Tam (xã Hưng Phước)

Nhà full house gởi lời hỏi thăm tới nhà “tập kỷ” và nhà “chính trị” với lời nhắn: ăn cho mập mặt ra, thứ mà có 2 ký thiệt không chịu thua, xa xỉ ăn thịt cá cho lắm vào, bệnh cả lũ…
Nhà full house có một công trình “vì đàn em” vô cùng độc đáo, kính mời hai nhà đến tham quan và thưởng thức, đàm bảo gió mát lồng lộng một lần nhớ mãi.
Nhà Full house chúc đội trưởng ngày càng trẻ trung, bớt già và khó tính.

Đội trưởng chúc nhà tập kỷ: “nhà tập kỷ ơi cố lên nhá, dù đội truởng biết là khó và rất lo cho mọi người, nhưng mọi người sẽ vượt qua được. Cố lên! Yêu mọi người nhiều. và chúc tất cả chiến sĩ tình nguyện trường mình có một sức khỏe thật tốt để hoàn thành chiến dịch 2009.

Gởi bé Tâm: chúc bé Tâm ba só bảy: mau mau lành chân, nhà ăn toàn bí đỏ sao mà lòi ra một đứa “thông minh” dữ vậy? mắt để mông hay sao mà đạp phải đinh to tổ bố hay zị?

Anh Đức gởi bé Đỗ Thi: Em khỏe chưa? Nhìn mặt em bơ phờ anh thấy tội nghiệp quá, trời cao có mắt lắm mà!

Chúc bè Hòa, bè Đức thêm một tuổi với nhiều niềm vui mới. Chúc hai cha con ngày càng trẻ trung và đáng yêu.

Minh Tân chúc “chánh thức honey” ngày càng bớt khó tính, kẻo trở thành má chồng thứ hai.

Con Hằng chúc má Mi ngày càng xinh đẹp, dễ thương, mau mau có ba, má nha!

Tú chúc cả nhà Full House mau mau chóng lớn, ngày càng thông minh, có sức khỏe, để hoàn thành chiến dịch thật tốt.

Pé chi e (nhà Full house) chúc con gái phẳng phẳng bớt khùng và đừng có đạp đinh, chúc bà già ốc vít K31 đi ăn chực được nhiều điểm ở cho mập mặt ra, chúc con trai Vi Đức bớt mụn và ngày càng khùng nhiều hơn.

Hằng (nhóc con) chúc 4 mắt 3 nốt rùi (xã Thiện Hưng) sẽ có một mùa hè xanh thật vui và đầy ý nghĩa, ráng giữ bạn ấy thật chặt nhé! Mãi là bạn thân của tui hen!

Tú chúc nhóc Quang thằn lằn (xã Tân Thành) mau ăn chóng lớn, cao thêm được vài centimét cho bà con nhờ, bớt đu dây điện đi, ở trên đó có ngày đứt dây chết đó. Chúc đỗ thùy lâm (nhà chính trị) ngày càng xinh đẹp ra, chúc hoa hậu sau chiến dịch sẽ nâng cao trình độ lên trung cấp. chúc bà trưởng nhà ta ngày càng khôn ra ngu vào, chiết suất ngày càng nhiều sữa tươi 100%. Chúc chị Hà có nhiều hột soàn, kara nặng kí.

Con chúc Tía Tân (nhà Full House) thêm một tuổi ăn mau chóng lớn, bớt mụn, luôn trẻ khỏe, sống có ích cho con cháu nhờ, chẳng hạn như bóp chân cho con nè.

Hòa- STSV, chúc đại gia đình Full House ngày càng thông minh ra, trẻ, khỏe và ai ai cũng xinh đẹp.

Bé Hằng chúc cả nhà Full House luôn vui tươi, luôn là những trai xinh và gái đẹp. Tuy chỉ sống với nhau có hai mươi ngày thôi nhưng mọi người đã giống như một đại gia đình của bé, đòan kết và yêu thương nhau. Mong cho tình cảm đó sẽ được giữ mãi.

Vi Đức đệ đệ chúc tỉ tỉ Diễm My ngày càng xinh đẹp, tối nào cũng mơ thấy trai, được nhiều chàng trai theo đuổi. Chúc tỉ tỉ sớm lấy chồng để đệ đệ được nhờ.
Lời nhắn từ xã Phước Thiện:

Bình Phước, ngày 03 tháng 08 năm 2009

Chào các chiến sĩ đang đóng quân tại địa bàn Phước Thiện! Các đồng chí thân yêu, chúng ta đã cùng nhau vượt qua nửa chặng đường của chiến dịch, giờ này tôi và các đồng chí đã là đồng đội, các đồng chí biết không tôi thật sự cảm thấy tự hào về điều đó.
Giờ này Mười Mẫu đang làm gì, Điện Ảnh, Tân Phước xa xôi lúc này có vu vơ vớ vẩn mà dành cho Tân Trạch chúng tôi vài phút nhớ nhung hồi tưởng hay không?
Các bạn biết tôi là ai không, tôi là người bạn mới của các đồng chí nè, mới gặp mặt mà các đồng chí đâu hề coi tôi là một người bạn mới, đã cho tôi biết thế nào là mùi của dân Quảng Trị, tôi mới biết thế nào là chúc mừng sinh nhật giã gạo à những trò vô cùng thô bỉ ổi khác. Tôi thực sự thấy may mắn khi đăng ký tham gia chiến dịch lần này, may mắn được nhận và may mắn được sống cùng các bạn. Có như thế tôi mới có cơ hội biết anh Tiến đầu to, mấy bé trong nhà tôi, ông Thịnh bò, chị Minh Hay, bé Hương Anh cái miệng lúc nào cũng nói, y chang như nói là công việc vậy, rồi còn nhiều, cỏn nhiều nhiều nữa mà nếu kể một lúc thì sẽ không thể nào kể ra hết.
Chỉ biết rằng yêu mọi người nhiều lắm. Hôm nay tôi đang mang trên mình màu áo xanh chiến sĩ, và tôi được có cái vinh hạnh sát cánh bên mọi người cùng chiến đấu. Mặt trận của chúng ta còn nhiều gian nan, cố lên các chiến sĩ nhé, chúng ta sẽ tiếp tục giữ vững ý chí của ngày hôm qua, hôm kia cho những ngày sắp tới.
Thân gửi mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất.

Ngày hôm qua, chúng ta còn xa lạ Ngày hôm nay, chúng ta là những người bạn mới. Và tớ tin chắc rằng những ngày sau, chúng ta là đồng đội, là anh em, là bằng hữu, dưới mái nhà này.
Ngày hôm nay, chúng ta bắt đầu những ngày sống chung một mái nhà. Mỗi sáng, chúng ta nhìn thấy mặt nhau và phải nhìn những khuôn mặt ấy cho đến lúc hai mí mắt sụp lại. Chúng ta, ăn chung một nồi, tắm chung… một nhà tắm và dĩ nhiên cùng khoác trên mình một màu áo - màu áo chiến sĩ mùa hè xanh.
Thời gian sẽ đưa chúng ta xích lại gần nhau, tớ tin là thế. Chúng ta rồi sẽ có những câu chuyện vui, những trò chọc ghẹo, rồi cũng sẽ có những lúc giận hờn, buồn bực, nhưng tớ tin rằng nhờ thế mà tình đồng chí của chúng ta ngày càng khăng khít và tớ đặt niềm tin của tớ vào các bạn, các chiến hữu.
Ngay lúc này đây, đứng bên những người bạn mới, tớ đã thấy lòng hồ hởi biết bao. Chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất. Xin dành cái ôm thân thương này gửi cho những “đồng rận” chung một mái nhà của tớ.
Yêu Tân Trạch- Tân Hưng nhiều nhiều.

Áo xanh Phước Thiện ơi, chúc các đồng chí luôn vui cười, luôn hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm trong mùa hè xanh này nha. Chúc má và các cu te, cu tí trong nhà ăn nhiều, ngủ khỏe, có một mùa hè xanh thật ý nghĩa. Yêu các bạn ấp Tân Trạch, Tân Hưng nhiều
Lời nhắn từ xã Thiện Hưng:

Một chiến sĩ xã Thiện Hưng giấu tên gửi lời nhắn cho bạn Nguyễn Thị Thu Thảo – chiến sĩ xã Tân Tiến: mới đây mà sắp hết chiến dịch rồi, Thảo giữ gìn sức khỏe cho tốt nha. Chúc Thảo hoàn thành tốt công việc của mình.

Các chiến sĩ nhà mình ơi, ráng ăn uống đầy đủ và đừng bệnh nữa nha. Nhìn các bạn mệt mỏi mà xót xa lắm. Chiến dịch chẳng còn bao nhiêu ngày nữa là kết thúc rồi, có hiểu lầm hay mâu thuẫn gì thì cũng hãy bỏ qua cho nhau hết bạn nhé, chúng ta là đồng đội mà, phải không nè!

Trang trại nhà 2 – thôn 3 ú ù! Cái nhà gì mà tối ngày toàn chửi tớ là Gà, tớ biết các cậu yêu tớ nhiều lắm nhưng mà đừng thể hiện tình cảm quá khích như vậy chứ. He he, bác Gấu ơi, con sẽ nhớ mãi câu nói của bác Gấu: “Gà ơi, em thật là gà quá đi!”. Ngày nào bác Gấu cũng nói câu đó hết, haizz con ghét bác Gấu lắm cơ! Cả nhà mình ai cũng bị nhiễm virut “gà” hết mà, ha ha ha, xin cám ơn tất cả bà con đã yêu thương tớ đến vậy! Xin cám ơn, cám ơn và cám ơn!
Lời nhắn từ xã Lộc Phú:

Gửi các chiến sĩ Mùa hè xanh tại ấp Soor rung!
Các bạn và các anh chị yêu dấu,đầu tiên cho em gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị Huệ, bé Ân nhà mình cùng chị Thương bên Vẻ Vang nha. Chị Huệ ơi, sinh nhật chị năm nay chắc là đặc biệt lắm chị nhỉ, 20 tuổi, chị khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện, đầu đội chiếc mũ tai bèo cùng bao chiến sĩ khác đi truyền đạt kiến thức cho các em nhỏ, chị lo công tác hậu cần, ăn uống cho một đám chiến sĩ ham ăn như tụi em, chắc là mệt lắm phải không chị, ngày nào chị cũng lui cui trong gian bếp hừng hực lửa, khói cay xè mắt, mồ hôi đầm đìa, vậy mà em chưa từng nghe chị than bao giờ cả, ôi thương chị quá đi. Nhưng vì tụi em mà chị hãy cố gắng chị nhé. Một khởi đầu tốt đẹp cho tuổi 20 phải không chị, ngày 6/8 năm ấy đã có một cô gái sinh ra và giờ đây đang vươn mình để trải nghiệm với cuộc sống, em chúc cô gái ấy có một sinh lực thật tràn trề, đủ vui vẻ, đủ hạnh phúc, đủ tự tin, đủ hy vọng để biến ước mơ của mình thành sự thật.

Bây giờ tới phần các chiến sĩ nhà mình nè! Các bạn ơi, chúng ta đã đi được hơn nửa chặng đường của chiến dịch rồi đó, thật là nhanh quá. Chưa bao giờ mình cảm thấy rõ thời gian trôi qua từng giờ, từng phút, từng giây như thế này. Mỗi ngày trôi qua với chúng ta đều là một ngày đầy ý nghĩa bởi ta biết rằng ta đang mang kiến thức, niềm vui đến cho các em nhỏ, bàn tay ta chuyển đá làm đường, cuốc đất, khiêng gạch làm nhà tình thương, dù trời mưa gió, nắng gắt chúng ta vẫn có mặt trên từng nẻo đường. Mỗi ngày đối với mình thực sự là một niềm vui, vui vì được sống cùng những người bạn trẻ trung, năng động, nhiệt tình và đầy chân thành như các bạn. Sau một ngày làm việc mệt nhọc mình lại tìm thấy tiếng cười trong mỗi bữa cơm, những lời lo lắng hỏi han ân cần lúc mình ốm…làm mình thực sự cảm thấy rất ấm lòng, không còn bị ám ảnh, lo sợ với cái cảm giác khó hòa nhập trước đó. Một lần nữa xin cảm ơn các chiến sĩ của tôi, thời gian chỉ còn ít thôi nên hy vọng các bạn sẽ có một mùa hè đẩy kỉ niệm, cùng nhau trải nghiệm để cùng khàm phá ra những điều đầy ý nghĩa của cuộc sống này, hãy sống đi các bạn và luôn nhớ rằng đừng bao giờ đánh rơi tuổi trẻ nhé!
Bé Linh

Bé Cường xã Lộc Phú gửi bé Vân xã Lộc Hiệp. Vân ơi nhớ Vân nhiều,công tác tốt nhé nhớ giữ gìn sức khỏe cẩn thận đừng để bị bệnh đó, hẹn ngày hội quân gặp lại nhau nha

Gửi bạn Trần Thái Phương Nam ở xã Thanh Hòa! Bạn Nam yêu quý của bạn Linh, đã hết bệnh chưa đó, bạn Linh nhớ bạn Nam ghê, từ hôm xuống đó đến giờ Nam đã làm đươc gì nhiều chưa, có gì hấp dẫn thú vị không? Để dành hôm nào hội quân gặp nhau tụi mình sẽ cùng nói chuyện Nam nha . Thời gian qua Linh cũng trải nghiệm nhiều và học hỏi được nhiều điều lắm Nam à! Người dân nơi Linh sống nhiệt tình và chân thành lắm, họ thương và quý chiến sĩ như con vậy nên có gì cũng cho cả. Vì vậy mà mỗi chiến sĩ tụi mình càng phải quyết tâm làm cho tốt nhiệm vụ để không phụ tấm lòng của bà con mới được. Cố làm tốt công việc của mình nha Nam, tụi mình đang học hỏi để trưởng thành đó vậy nên càng phải cố hết sức mình. Hẹn gặp lại bạn Nam thân yêu, nhớ giữ sức khỏe đó!

Một chặng đường dài đã trôi qua, quá nhiều trải nghiệm và quá nhiều kỉ niệm. Trước mắt chúng ta là đoạn cuối của con đường, nơi ấy cũng chứa đựng nhiều chông gai, thử thách hệt như đoạn đường vừa qua nhưng với lòng nhiệt huyết, mong rằng mọi người sẽ vượt qua! Cố lên nhé đồng đội của tôi! Happy birthday chị Huệ và bé Ân nhé, mong chị Huệ sẽ có được sinh nhật đáng nhớ nhất của mình!
Bé Diễm ấp Soor rung xã Lộc Phú huyện Lộc Ninh
Lời nhắn từ xã Lộc Hiệp:

Thân gửi các chiến sĩ mùa hè xanh xã Lộc Hiệp, chiến dịch của chúng ta đã đi được hơn nửa chặng đưởng rồi, chị rất vui vì tinh thần tình nguyện, góp hết sức mình của cả đội hình. Điều đáng hoan nghênh là các chiến sỉ nhà mình đã rất đoàn kết, gắn bó và sinh hoạt với nhau rất vui. Các điểm trưởng của ba ấp đã hoạt động rất hiệu quả, gắn kết thanh niên, chiến sĩ và thiếu nhi. Chính điều này đã làm nên những họat động thực sự ý nghĩa và thiết thực đối với bà con xã Lộc Hiệp. Chị xin cảm ơn tất cả mọi người và trong những ngày còn lại, hãy cố gắng hết sức mình nữa nha. Yêu mọi người nhiều!
Đội trưởng Nguyễn Thị Thanh Trúc
Lời nhắn từ Lộc An:

Bạn My Sa gửi lời nhắn chúc đội hình chuyên thông tin công tác tốt, giữ gìn sức khỏe, thông tin kịp thời.
Và đồng gửi tặng cho đội hình mặt trận Lộc An, lời nhắn được hoạt động cùng các ban thật vui, tôi học hỏi được nhiều điều thú vị từ các bạn.
Bé ngân gà K34 gửi chiến sĩ mùa hè xanh TCDN: nụ cười và những ước mơ, lời chúc sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mạnh khỏe hơn. Trưởng thành hơn sau mùa chiến dịch. Chúc chiến dịch thành công

0 comments to "Những lời yêu thương trong chiến dịch Mùa hè xanh 2009 – Đại học Kinh tế Tp.HCM"

Leave a comment