Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Lời nhắn tình yêu từ 26-50

Lời nhắn tình yêu từ 26-50


Chỉ với một nội dung tin nhắn, một email hoặc số điện thoại người nhận… “Lời nhắn tình yêu” sẽ làm nhiệm vụ chuyển tải thông điệp đến những người bạn yêu quý! Hướng dẫn gửi lời nhắn tình yêu: Gửi email đến sangtacsv@gmail.com hoặc sử dụng hệ thống gửi email của chuyên mục Lời muốn nói. ( nhấp vào biểu tượng email trên chuyên mục Lời muốn nói). Subject: Lời nhắn tình yêu Nội dung:
+ Email hoặc số điện thoại người nhận + Nội dung thông điệp bạn muốn gửi.

Lời nhắn số 26:

From: vetdat <vet...@yahoo.com>
To: Em thương yêu!
Time: 22:14 Ngày 04 tháng 07 năm 2009
Message: Nếu chị có thể gánh cho em những nỗi lo sợ này thì chị bằng lòng nhận hết những mệt mỏi ấy về mình để tìm thấy nụ cười rạng rỡ của em.
Một hành trình gian khổ phải không em?Chị biết vốn dĩ em là con người có chí cầu tiến, em không muốn đầu hàng số phận, không muốn thua kém chị hay những người bạn của em. Nhưng em không biết đấy thôi, chỉ như vậy em đã xứng đáng hơn chị nhiều lắm rồi, ai cũng biết điều đó và chỉ có em là không biết. Có thể đó chính là áp lực khiến em mệt mỏi.
Chị thực sự thấy rất buồn, em gái của chị, trong lòng chị em thật đáng ngưỡng mộ. Chị tự hào về em nhiều lắm em biết không?! Kỳ thi Đại học là một kỳ thi khó khăn và chị tin vào sức mạnh của mình em có thể dễ dàng bước qua cánh cổng ấy. Chị tin em, mọi người cũng vậy, vậy tại sao em không thể tin vào chính bản thân mình.
Không có gì phải buồn phiền cả em ạ, mọi việc không quá khó khăn như em tưởng tượng đâu. Hãy tin vào bản thân mình em nhé. Nở một nụ cười với cuộc sống và cuộc sống sẽ mỉm cười lại với em.
Nhớ rằng chị sẽ là người bạn đồng hành cùng em, em gái!
Lời nhắn số 27:

From: tran thanh <hathanh...@yahoo.com>
To: Thu Hà
Time: 14:52 ngày 20 tháng 7 năm 2009
Message: Thanh yêu hà mãi mãi!
Lời nhắn số 28: Hãy sống thật hạnh phúc Nhung nhé!

From: Hieu Nguyen Van <vanhieu...@yahoo.com.vn>
To: Nhung
Time: 14:55 Ngày 30 tháng 7 năm 2009
Message: Chuyện của mình bắt đầu từ khi mình chuyển sang nhà mới và được gặp Nhung. Nói thật, ban đầu mình rất ghét Nhung vì hoàn cảnh gia đình hai đứa khác nhau quá nhiều. Thời gian thấm thoát trôi qua, sau 4 năm, cả hai đứa cùng thi đỗ đại học. Lẽ ra mình phải rất vui nhưng khi nghĩ đến việc đi học ở Hà Nội, hằng ngày không thể được nhìn thấy Nhung làm mình rất đau khổ, mình biết mình đã yêu và yêu Nhung rất nhiều. Mình nhớ Nhung nhiều lắm, nhiều khi nửa đêm mình đạp xe hơn 20km chỉ để nhìn thấy trường Nhung học. Với mình, chỉ cần nhìn thấy Nhung từ đằng sau thôi mình cũng đã vui lắm rồi. Mình yêu Nhung lắm nhưng không thể nói nên lời. Mình mong Nhung luôn vui vẻ và hạnh phúc!
Lời nhắn số 29:

From: Lê Thanh Tiền <pretty_boy9...@yahoo.com>
To: Trương Diễm My
Time: 19:09 Ngày 04 tháng 8 năm 2009
Message: Mình phải làm sao đây người bạn thân - người mình yêu nhất! Mình yêu ấy nên chấp nhận là bạn thân của ấy. Mình yêu ấy hơn ngàn lời mình muốn nói. I love you!
Lời nhắn số 30: Anh yêu em hơn mọi thứ

From: T.T <lovingu@yahoo.com>
To: Q.T
Time: 12:05 Ngày 17 tháng 8 năm 2009
Message: Câu nói "Anh yêu em" nghe hoài cũng nhàm, nhưng anh cũng không nhớ nổi anh đã bao lần nói như vậy với em... vì anh không biết cách nào để em hiểu rằng anh yêu em đến dường nào. Ngày em đến với anh, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, và anh chấp nhận đánh đổi những điều đó vì em... Anh tự dằn vặt mình nhiều thứ, anh không thể tin được là mình yêu em, anh không thể nào chấp nhận nổi điều đó, anh không thể nào đủ cam đảm để bước tiếp con đường đó… Nhưng mỗi lần nghĩ đến em, là dường như mọi thứ chỉ có em. Những lúc anh bình tĩnh lại, anh thấy cuộc sống của anh vẫn vậy, mọi thứ vẫn ổn, anh chỉ cần dứt em ra khỏi cuộc sống của anh, một ngày, một tuần, một tháng, một năm,… mười năm rồi anh sẽ quên em đi... chỉ cần chấp nhận được nỗi đau này.
Nhưng rồi anh không thể làm điều đó được. Bởi anh khao khát được yêu em… giờ mới thấy tình yêu đơn giản chỉ có thế... đơn giản chỉ vì anh yêu em thôi, không cần lý do gì khác. Em à, đừng bao giờ xa anh nha, nếu một ngày em ra đi... anh sẽ chẳng còn gì nữa ... vì em đã là cuộc đời của anh.

Lời nhắn số 31:

From: Thien Ngan Tran <thienng...@yahoo.com.vn>
To: Nhóc
Time: 14:12 Ngày 19 tháng 8 năm 2009
Message: Tự nhiên thấy trong lòng có thứ cảm xúc nào đó len lỏi trong tim. Trời lại mưa, mưa vào mùa này ở LD sao mà lạnh đến vậy, kéo dài cả ngày, làm mình thấy buồn và nhớ đến nhóc – một kẻ nhỏ tuổi gặp trong dịp mùa hè xanh. Nhóc đã làm cho mình thấy vui vẻ và ấm áp. Gởi tặng nhóc bài hát Mr Lonely do Akon trình bày (một bài hát mà mình rất thích). Chúc nhóc luôn học tốt và cố gắng thực hiện ước mơ của mình nhé, năm cuối rồi đấy. Có một bài hát nhóc hay mở, rất hay nhưng tiếc là mình lại không nhớ tên của nó. Chỉ biết rằng chàng trai trong bài hát này thật tuyệt. Hình như nhóc cũng thích bài này, hãy là một người như thế nhóc nhé. Cảm ơn mùa hè xanh cuối, cảm ơn nhóc!

Lời nhắn số 32:

From: Võ Ngọc Phú <ngocph...@gmail.com>
To: Nhà 1- đội hình Tân Thành, Bù Đốp
Time: 22:31 Ngày 20 tháng 8 năm 2009
Message: Nhà mình thân!
Ngay từ ngày đầu kết thúc chiến dịch là anh đã bắt đầu nhớ nhà mình rồi, cảm giác trống trải, nhớ cái cảnh sống chung, ăn chung, ngủ chung, làm chung, nhớ cái đồng hồ báo thức: "mọi người ơi, dậy thôi, 6 giờ kém rồi...". Nhớ lắm!
Chúc cả nhà mình luôn khỏe mạnh giữ liên lạc, khi nào có điều kiện thì mình làm tiếp "Sơn nữ điếm - phần hai" nha cả nhà.
Yêu mọi người nhiều!
PS: gửi tặng cả nhà bài hát "Cho bạn cho tôi".

Lời nhắn số 33: I wish

From: Chúc Linh <phuthuydet...@yahoo.com>
To: anh
Time: 12:14 Ngày 25 tháng 8 năm 2009
Message: Hôm nay em gặp anh, có lẽ anh sẽ chỉ là thoáng quan trong em nếu như… Anh à! Em hiểu và khâm phục anh rất nhiều, em hy vọng mình có thể làm được như anh. Em tìm được ở anh sự đồng cảm chân thật nhất… Em cám ơn anh!

Lời nhắn số 34:

From: Bích Ngọc <irum...@yahoo.com.vn>
To: Nhím "cheo"
Time: 18:35 Ngày 27 tháng 8 năm 2009
Message: Bà nó à, vậy là năm nay ta không còn ở với nhau nữa rồi. Sẽ nhớ bà lắm lắm. Quãng thời gian sống cùng bà là một quãng thời gian đẹp, về mọi mặt của nó. Tui học được rất nhiều từ bà, gu thẩm mỹ, cách nấu ăn, nhờ có bà mà tui đã sống chín chắn hơn xưa. Dẫu biết mình còn đôi lần xích mích, nhưng ta vẫn chưa chán nhau nhỉ. Hy vọng chúng mình vẫn giữ mãi những kỷ niệm đẹp về nhau, sau này nếu có muốn giãi bày tâm sự thì bà biết gọi vào số nào rồi đấy. Có lẽ, năm sau bà còn vất vả hơn, nhưng nhớ luôn lạc quan và làm bài tập trên lớp đầy đủ đó, đừng có ngủ ngày kẻo lú lẫn luôn bây giờ. Luôn lạc quan, yêu đời và xinh đẹp bà nó nhé. Yêu bà nhiều nhiều nè! (Con chíp heo của bà)

Lời nhắn số 35:

From: Nguyễn Minh Dương
To: Các chiến sĩ xã Tân Tiến
Time: 07:21 Ngày 26 tháng 8 năm 2009
Message: Mình Dương nè, mình mới vừa lên mạng vào địa chỉ của khoa nên đã đọc được hết những lời tâm sự của mọi người rồi. Mình rất vui khi được đọc những lời tâm sự của Nhung, Minh. Mình nhớ các bạn quá trời. Trong những năm vừa qua, mặc dù cũng có rất nhiều đoàn sinh viên tình nguyện về xã nhà làm nhưng chưa có lần nào mình lại vui và hòa đồng với các bạn như lần này hết. Mình cảm ơn các bạn đã về đây, các bạn đã để lại trong lòng mình rất nhiều kỷ niệm đẹp. Mình mong rằng các bạn sẽ mãi mãi nhớ về miền đất thân yêu này và đừng quên người dân ở đây thật thà, chấc phác. Hihi…
Mình nhớ lần đầu tiên các bạn về nhà mình, thật sự mình cứ nghĩ là chắc mình không tiếp xúc thân thiện với nhau lắm. Nhưng mọi việc không phải nhỉ! Mình không ngờ các bạn thật là dễ thương, hiền lành và chất phác. Mình nhớ các bạn đã không quản ngại khó khăn vất vả, đã cống hiến hết sức mình cho địa phương. Mặc dù những buổi phát quang thật là nắng, cây cối um tùm, các bạn đã đem hết sức mình làm việc thật tốt. Nhớ những đêm mưa thật lớn, các bạn vẫn đội áo mưa lên nhà rông chiếu phim, sinh hoạt cùng các bạn đoàn viên trong ấp. Ôi thật là sung sướng biết bao khi mình đã được làm quen cùng các bạn. Đó là những kỷ niệm thật khó quên trong đời của mình, lần đầu tiên mình được tham gia các hoạt động lớn như vậy. Qua lần mùa hè xanh này, mình cảm thấy mình lớn hơn vì mình đã được trải nghiệm rất nhiều, tình cảm yêu thương giữa mọi người làm mình trưởng thành hơn.
Mặc dù thời gian có xa cách, mình mong rằng các bạn hãy luôn nhớ những kỷ niệm tốt đẹp về nhau qua chuyến mùa hè xanh 2009 này nhé! Đặc biệt là đừng quên Dương nha.

2 comments to "Lời nhắn tình yêu từ 26-50"

  1. Anonymous says:

    đã tìm đc tin nhắn cần tìm...kaka

  2. Anonymous says:

    Gửi cả tháng rồi mà chả thấy lời nhắn của mình đâu hết? Thất vọng hết sức! Haizzz...

Leave a comment