Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � 5 ngày chiến dịch

5 ngày chiến dịch

Thế là 5 ngày chiến dịch mùa hè xanh đã trôi qua, chỉ 5 ngày thôi cũng đủ để khắc ghi trong tôi những kỷ niệm đẹp. Lần đầu được trực tiếp tham gia hoạt động xã hội, tôi đã học hỏi được thật nhiều…và tôi trân trọng biết bao những gì đang diễn ra xung quanh mình !!!

Những người bạn xa lạ, giờ đây đã trở nên vô cùng thân thiết, bà con nơi đây đã trở thành những người láng giềng thân thuộc, những em bé vô tư, những nụ cười rạng rỡ, sao mà thân thương quá!

Căn nhà “full house” ở ấp Bù Ta- xã Hưng Phước thật náo nhiệt và rộn rã trong những ngày qua bởi lẽ sự thân thiện và sức trẻ rực lửa của các chiến sĩ . Thăm gia đình chính sách, mở lớp dạy học, sinh hoạt cùng thanh niên, thiếu nhi,… các chiến sĩ đã để lại một ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong tâm trí người dân. Vượt qua những chặng đường dài đến thăm gia đình chính sách, khó khăn không thể làm chùn bước chân chiến sĩ, các chiến sĩ biết đất đỏ Bình Phước yêu chiến sĩ lắm vì thế mà nụ cười luôn luôn hiện diện trên đôi môi.

Cuộc sống đồng bào nơi đây khó khăn là thế, trẻ em nơi đây thiếu thốn là thế, nhưng tình nghĩa và sự thân thiện của bà con nơi đây thì không hề thiếu. Những em nhỏ háo hức với ánh mắt long lanh, thái độ nhút nhát ban đầu đã tan biến hết, thay vào đó là những lần vui chơi, ca hát, học tập cùng các chiến sĩ áo xanh.

Chặng đường còn dài, các chiến sĩ đã, đang và sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Và có lẽ, thời gian sẽ chứng minh tất cả…

Nguyễn Thị Ngọc Hòa

Đội hình chuyên thông tin từ xã Hưng Phước

0 comments to "5 ngày chiến dịch"

Leave a comment