Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Tin tức xã Lộc Phú: 28/07/2009

Tin tức xã Lộc Phú: 28/07/2009

Vào 8h sáng ngày 28/07 chính thức khai giảng lớp học Mùa hè xanh.Với sự tham gia của gần 40 bé thiếu nhi trong ấp, độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 8. Được sự giúp đỡ của UBND xã, các anh cán bộ Đoàn ấp Sóc Rung, các chiến sĩ đã mượn được một tấm bảng và bốn bàn dài cho lớp học. Lớp học rộng khoảng chừng 25m2 là sân nhà của một người dân trong ấp. Các chiến sĩ cùng các em thiếu nhi dọn dẹp, trang trí lớp học từ mấy hôm trước để chuẩn bị cho lễ khai giảng.

Lớp học mùa hè xanh dạy các môn học chính: Toán, Ngữ văn, Anh văn….song song với vui chơi sinh hoạt văn nghệ giữa giờ học. Thời gian học buổi sáng bắt đầu từ 7h30 đến 10h30, buổi chiều từ 1h30 đến 4h30.

Buổi chiều cùng ngày diễn ra hoạt động thành lập tủ sách thiếu nhi. Sách, báo, truyện được các chiến sĩ mang từ thành phố xuống, sắp xếp thành một tủ sách nhỏ tặng cho các bé thiếu nhi để các em có thể giải trí giữa giờ học. Bên cạnh đó cũng diễn ra phong trào “cắt móng tay cho các bé” nhằm tuyên truyền cho phong trào giữ gìn sức khỏe và vệ sinh thân thể, phòng chống các bệnh liên quan đường tiêu hóa.

Hoạt động của buổi tối là giao lưu với thanh niên và cán bộ Đoàn trong ấp, bàn bạc về các kế hoạch và những oạt động trong thời gian sắp tới .Trong buổi giao lưu có hai màn trình diễn lân và kịch vô cùng ấn tượng của các chiến sĩ mùa hè xanh.Đã nhậ doc975 sự cổ vũ rất nhiệt tình từ các khán giả.

Mỹ Linh-ấp Sóc Rung,xã Lộc Phú,huyện Lộc Ninh

1 comments to "Tin tức xã Lộc Phú: 28/07/2009"

  1. Anonymous says:

    viết hay lắm Linh mập.. hehehe, nhớ lớp học lắm dù Cường không đi dạy buổi nào, ngày tháo bạt, xếp bàn ghế trước khi về, thực sự muốn khóc lắm đó..

Leave a comment