Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Ngày đầu tiên của chiến sĩ Thiện Hưng

Ngày đầu tiên của chiến sĩ Thiện Hưng

Ngày 25/07/2009, từ tờ mờ sáng, các chiến sĩ Thiện Hưng đã có mặt tương đối đầy đủ trên Hội trường A116. Không giấu được vẻ mệt mỏi sau một đêm dài thao thức, nhưng mọi người vẫn cười nói rôm rả, tay bắt mặt mừng. Mọi người động viên nhau di chuyển đồ đạc, tất cả như một gia đình lớn, các bạn cùng nhau san sẻ những nhọc nhằn sau những đêm không ngủ. Các chiến sĩ như được động viên hơn khi có sự tham gia của thầy Bí thư Đoàn khoa - thầy Huỳnh Phước Nghĩa đến dự lễ xuất quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại học Kinh tế Tp.HCM. Đặc biệt, các anh chị K31 đã đến chào tạm biệt và tiếp thêm nhiệt tình cho các chiến sĩ.

Khi những chuyến xe khởi hành, các chiến sĩ Thiện Hưng đã có cơ hội giao lưu với các chiến sĩ xã Hưng Phước và đội hình chuyên Sức khoẻ sinh sản. Mỗi đội hình một phong cách, nhưng tụ lại tất cả đều có điểm chung là mang đậm chất sinh viên tình nguyện. Những bài hát thanh niên, cách mạng, những trò chơi nối tiếp nhau làm các chiến sĩ dường như quên đi bao mệt mỏi của những giấc ngủ không tràn đầy.

Đúng 11 giờ, chuyến xe dừng lại trước Ủy ban nhân dân xã Thiện Hưng, các chiến sĩ đã được các cán bộ xã cùng với các đồng chí chi đoàn đón tiếp nồng nhiệt. Sau khi tham dự Lễ tiếp nhận chiến sĩ, các bạn đã cùng dự bữa cơm thân mật với cán bộ các thôn.

Sau đó, với sự giúp đỡ và hướng dẫn tận tình của các Bí thư chi đoàn thôn, các điểm ở đã nhanh chóng ổn định, phân chia đồ đạc cũng như khắc phục các khó khăn, bỡ ngỡ buổi đầu.

Dù đã thấm mệt sau chuyến đi xa hơn 300 km nhưng các chiến sĩ tình nguyện xã Thiện Hưng đều mang tâm trạng háo hức, nóng lòng muốn thực hiện các kế hoạch sắp tới.

Chúc các bạn khởi đầu chiến dịch thành công và suôn sẻ.

“Bài viết từ xã Thiện Hưng

Phạm Nguyễn Quỳnh Trâm

Đội phó đội hình chuyên thông tin STSV”

0 comments to "Ngày đầu tiên của chiến sĩ Thiện Hưng"

Leave a comment